câu chuyện nhỏ số năm

301 35 5
                                    

Choi San hay bảo Jung Wooyoung có những thói quen siêu siêu đáng yêu.

Tỉ như việc có một chú mèo con nọ sáng sớm vì không muốn rời khỏi sự ấm áp của bạn người yêu mà dính lấy  người ta chặt cứng nhõng nhẽo đòi bạn ôm ôm để ngủ tiếp. Ừ thì bạn người yêu của em vẫn cứ là cưng em nhất, để em quấn lấy ngủ say trong ngực còn mình thì nghịch nghịch mấy lọn tóc lộn xộn của em rồi cũng ngáp ngắn ngáp dài mà ngủ luôn. Mà ngủ thêm được xíu xiu thôi là bạn người yêu đã đánh thức em rồi. Bạn bảo là bạn với em cần phải chuẩn bị để đi làm nữa. Sau cùng chú mèo con ấy vẫn phải phụng phịu để bạn rời giường trước ròi mình cũng chậm chạp chia tay chiếc chăn ấm áp kia thôi.

Tỉ như khi bạn người yêu đang chăm chú pha hai ly cà phê để dùng chung với bữa sáng thì có một mái đầu mềm mại nọ cọ cọ vào phía sau cổ bạn, miệng lầm bầm vài tiếng mà đến chính em còn chẳng hiểu, tay ôm eo bạn, hai bàn chân nho nhỏ nghịch ngợm chen vào giữa hai chân bạn. Bạn người yêu thế mà chỉ cười cười bảo em đáng yêu ơi là đáng yêu rồi nhờ em đi lấy thức ăn với nước uống cho cô nàng Bánh Gạo đang ngồi ve vẩy đuôi xem bố nhỏ của nó bám dính lấy bố lớn như thế nào.

Tỉ như việc em sẽ tìm mọi cách để thu hút sự chú ý từ bạn người yêu khi bạn mải làm việc mà quên mất em. Từ việc ôm lấy Bánh Gạo rồi cầm lấy bàn chân trắng muốt của nó kều kều ngón tay bạn đến việc nắm tay áo của bạn kéo kéo cho đến khi bạn chịu quay qua 'chụt' một cái vào đôi môi đang chu chu của em thì thôi. Tất nhiên không phải lúc nào em cũng phá bạn như vậy, hầu hết em sẽ ngồi ngoan thật là ngoan xem các chương trình dạy nấu ăn trên tivi chờ bạn xong việc. Phải để bạn người yêu hoàn thành công việc xong đã rồi đòi bạn ôm ôm sau nha, như vậy mới là bé ngoan.

Tỉ như khi em ngồi ngoan trong lòng bạn với cục trắng trắng tròn ủm trên tay cùng nhau xem một bộ phim lẻ. Nhưng mà ấy, chả hiểu sao cứ đến giữa bộ phim là em dựa vào người bạn người yêu ngủ quên mất tiêu. Bạn người yêu thì lại xem phim chăm chú quá nên cũng không biết em đã ngủ thiếp đi từ bao giờ. Bạn chỉ biết khi đến những cảnh cuối cùng của phim có một chú mèo nọ co mình lọt thỏm trong ngực bạn thôi.

Tỉ như việc em thích ôm ôm, hôn hôn má mọi người, mà chỉ những người em thân thiết thôi nhé, cụ thể là sáu người anh em chiến hữu coi nhau như người nhà và bạn người yêu của em. Đến người bạn thân lâu năm Yeosang của em còn kể là hồi mà hai đứa mới gặp nhau ấy, theo lẽ thường thì phải tìm hiểu dần dần nhưng mà em đốt cháy giai đoạn ngay ngày hôm sau chạy sang phòng Yeosang cắn với hôn hôn má cậu ấy luôn. Bạn người yêu trước đây cũng có những lần giận dỗi em vì em cứ hôn hôn má người khác hoài, nhưng sau này bạn cũng đã dần quen với việc em tiếp xúc gần với họ rồi, chỉ cần không quá gần gũi thân mật là được.

Tỉ như việc em siêu thích cọ đầu mũi của mình với bạn người yêu luôn. Sáng sớm cọ một lần, trước khi đi làm dụi dụi một cái, đi làm về cọ hai cái, trước khi đi ngủ dụi dụi ba cái kèm theo một gói nụ hôn trước khi đi ngủ: hôn chóp mũi một cái, hôn hai má mỗi bên hai cái, hôn môi ba cái. Bạn người yêu chỉ việc tân hưởng thôi.

Tỉ như mỗi tối, khi ôm bạn người yêu chặt cứng với một chân gác lên người bạn, em hay đòi bạn hát cho nghe thì mới ngủ được cơ. Này nhé, bạn của em hát hơi bị hay luôn nha. Giọng bạn đẹp này, lại còn cao nữa. Vừa được nghe bạn hát này, còn được bạn một tay vỗ vỗ nhè nhẹ bên người, một tay xoa xoa đầu, chỉ mấy chốc mà chú mèo con nào đó đã ngủ say rồi. Bạn ngó xuống thấy em ngủ rồi thì chỉ nhẹ nhàng kéo chăn lên một chút để em không bị lạnh, dịu dàng ịn lên trán người ấy một nụ hôn rồi ôm em vào lòng cùng nhau chìm vào giấc ngủ.

Tỉ như việc em hay gác cằm lên vai người ở gần em này. Vì em có chút xíu à nên đứng cạnh ai cũng bé xíu cưng ơi là cưng. Nhất là đứng cạnh hai người bạn cao kều Yunho và Mingi ấy, hai bạn toàn phải hạ thấp một bên vai xuống cho em gác thôi. Còn với bạn người yêu á, em chỉ cần hơi cúi xuống xíu là có thể gác cằm lên vai bạn rồi.




"Chỉ có nhiêu đây thôi á?"

Wooyoung nhìn chằm chằm tờ giấy bạn người yêu chăm chú ghi ghi chép chép những thói quen của đối phương mà mình yêu thích vào ai ghi được nhiều hơn trong một khoảng thời gian nhất định sẽ thắng và được đưa ra hình phạt cho người thua.

"Tớ mới chỉ nghĩ ra ngần ấy à..."

San rũ mắt nói.

"Chờ đó mà xem, tớ chắc chắn ghi được nhiều hơn cậu luôn"

Wooyoung tự tin đảm bảo. Gì chứ cái này em thắng chắc rồi. Choi Sanie cậu cứ chờ đó mà xem.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 09, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

priorityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ