6. Trở về

262 20 11
                                    

Mùa xuân của 3 năm sau với những cơn gió nhè nhẹ thổi qua, ánh nắng ấm áp hoà cùng những cánh hoa anh đào bay trong gió. Ở sân bay Incheon đông đúc có một cô gái cao ráo khoác cho mình một bộ vest đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch chầm chậm bước xuống máy bay, tóc cô xõa ngang hong được những cơn gió nhẹ nhàng nâng niu thổi lên vô cùng mĩ miều, đẩy chiếc vali của mình ra khỏi nơi đông người bên ngoài đã có xe riêng chờ sẵn khi thấy cô một đoàn người nhanh chóng xếp thành hàng dài cuối chào. Nhưng cô chỉ lướt qua những người đó tiếng đến nơi chú đang chờ.

- Chào mừng con trở về.

- Chú vẫn khoẻ chứ?

- Chú khoẻ, giờ con muốn đến thẳng lễ cưới hay là...?

- Chở con đến cửa hàng hoa gần đây đi, con muốn tận tay chọn một bó.

- Được, lên xe đi.

Nói rồi vệ sĩ nhanh chóng tiếng đến lấy vali của cô bỏ vào cốp, xong xuôi tất cả đều lên những chiếc xe khác nhau ở phía sau, đợi đến khi xe của Jisoo lăn bánh mới từ từ lái theo. Chiếc xe dừng lại trước một cửa tiệm đơn sơ tuy ko quá lớn nhưng ở đây khi đứng từ ngoài cũng có thể ngửi thấy mùi hương của các loại hoa đang không ngừng toả ra chứng tỏ hoa ở đây được chăm sóc rất tốt lại còn rất tươi cô hài lòng quay sang nói với Chan-Woo.

- Chú ở đây đợi con một chút.

Jisoo bước xuống xe rồi từng bước đi vào trong, hai bên đường có rất nhiều chậu hoa lan và cẩm chướng hương thơm rất ngào ngạt đi thêm một chút thì quầy bán hoa cũng hiện ra ở đây có một ngôi nhà nhỏ và một ông cụ trông khoảng hơn 60 đang ngồi uống trà, cô cuối người chào ông sau đó quay sang sạp hoa hồng để lựa chọn những bông vừa ý. Lúc này từ trong nhà có một bà lão cũng chạc tuổi đó bước đến chỗ cô.

- Cháu muốn lựa hoa tặng cho người yêu sao?

- Dạ phải.

- Đã chọn được loại hoa yêu thích chưa?

- Dạ rồi, cô ấy rất thích hoa hồng nhưng ở đây có nhiều màu quá cháu đang phân vân.

- Vậy cháu thích hoa gì?

- Điều đó có quan trọng sao bà?

- Có chứ nếu chỉ chọn theo sở thích của một người thì sao mà ý nghĩa nữa, hãy chọn một bó hoa mà khi cháu và người đó nhìn vào đều cảm thấy hài lòng!

- Nhưng có lẽ không được rồi bởi vì cháu thích hoa thủy tiên, có vẻ nó không hợp với hoa hồng.

Người ta nói sở thích của một người đôi khi cũng nói lên cuộc đời người đó, hoa thủy tiên tượng trưng cho một tình yêu thầm lặng hay có thể hiểu là đơn phương nhưng có lẽ như Jisoo không biết điều đó. Bà quay sang chồng mình cười một cái rồi lại quay qua nói chuyện với Jisoo.

- Vậy thì cháu chọn đoá hoa hồng tím này đi tuy ko quá nổi bật bằng màu đỏ hay vàng... nhưng khi nhìn lại toát lên nét dịu dàng đầm thắm, hơn nữa màu tím còn tượng trưng cho sự chung thủy.

- Vậy được bà gói lại giúp cháu đi.

- Cháu muốn lấy bao nhiêu bông?

- Thường thì người ta tặng hoa sẽ lấy bao nhiêu vậy bà?

Yêu Em Hơn Cả Tử Thần!   -Jensoo-Futa- /Tiêu/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ