Lisa rời đi khoảng 5' thì trở lại với In-na bên cạnh Chaeyoung vẫn còn ngơ ngác đứng nhìn hai người, chị ta thật sự là giám đốc của M&L sao?
- Chào em chị là Yoo In-na tổng giám đốc của JK Lisa nói em cần gặp chị?
- Chị thật sự là người của JK ạ?
- Đây là danh thiếp của chị này, giờ em tin chưa.
- À dạ....em xin lỗi vì đã thất lễ.
- Không sao em cứ nói đi.
- Dạ chuyện là nhờ chị giúp chị
Jisoo chủ trì buổi tiệc nha chị ấy có việc bận nên rời đi rồi.- Em có mối quan hệ thế nào với Kim tổng?
- Dạ em là bạn của chị ấy không phải lừa đảo đâu, em tên Park Chaeyoung.
In-na nhìn sang Lisa thấy chị gật đầu một cái ý nói lời của Chaeyoung là thật sau đó mới tiếp tục cuộc trò chuyện.
- Thì ra là con gái của Park gia, đúng là nãy giờ chị có gọi cho Kim tổng mà ko được cảm ơn em vì đã chuyển lời.
- Dạ không có gì.
In-na cảm ơn xong liền rời đi Chaeyoung cũng rất lễ phép cuối chào lúc ngước mặt lên lại thấy Lisa đang đứng trước mặt cười rất tự đắc.
- Sao, tôi đâu có nói xạo em đâu thấy ko.
- Ừ thấy rồi.
- Chỉ z thôi?
- Chứ muốn sao nữa?
- Ít ra thì cũng nên nói 1 tiếng cảm ơn vì tôi đã tìm người giúp em chứ.
- Ờ thì cảm ơn được chưa.
- Cảm ơn gì kì z? Không nhận.
- Chứ muốn sao nữa?
- Mời tôi đi ăn đi, em đang thực tập ở M&L mà ngày mai tang làm tôi đón em trước cổng công ty!
- Gì! Tại sao tôi phải mời chứ là chị tự mình đi tìm chứ tôi có nhờ đâu. Không biết có phải giám đốc thật không mà đi bắt nhân viên thực tập mời, đồ kẹo kéo😒.
[ Ultr La tổng bị crush phũ 🤣]
- Nè tôi nghe thấy hết đó nha, bảo em mời thì cứ mời đi còn việc tôi có phải giám đốc hay không ngày mai em đi làm ko phải sẽ rõ sao.
- Muốn đi đâu thì chị tự mình đi đi giờ tôi bận ăn rồi tránh ra một bên.
- Gì...z là không mời thật à?
Chaeyoung xem người trước mặt như không khí trực tiếp lướt qua đi đến bàn thức ăn, Lisa bị ăn bơ lập tức bật chế độ đeo bám suốt buổi tối đó cứ đi theo lải nhải bên tai Chaeyoung "mời đi mà, tôi ko ăn nhiều đâu" "mời đi, mời đi" khiến cho em ăn cũng không ngon miệng được hết cách cũng phải gật đầu đồng ý.
--------------------
Hôm sau khi trời còn chưa sáng hẳn Jennie đã bị cơn đau dưới hạ thân làm cho tỉnh giấc, nàng ngồi dậy quay sang bên cạnh thấy Jisoo đang say ngủ rồi lại nhìn đến cơ thể đầy rẫy vết hôn của mình mới dần nhớ lại chuyện đã xảy ra đêm qua. Ngẩn người nhìn vào khoảng không nàng không biết phải đối diện với cô thế nào, lặng lẽ rời giường lê thân người mệt mỏi vào nhà tắm thay đồ sau đó lại lặng lẽ bắt taxi quay trở về nhà của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Em Hơn Cả Tử Thần! -Jensoo-Futa- /Tiêu/
Fanfic"Nếu bạn thích một người, yêu một người hãy can đảm mà nói ra. Còn nếu không thì hãy can đảm nhìn họ....yêu một người khác!" Tác giả: Sở Tiêu (Ri) Thể loại: fanfiction, He. Tình trạng: sắp hoàn, tạm ngưng đăng tải 1 thời gian. Nếu ai hay đọc tiểu th...