Sáng hôm sau Jisoo nửa tỉnh nửa mê ngồi dậy vì tiếng đập cửa liên hồi bên ngoài đầu cô choáng tới nỗi không thể nhìn rõ mọi thứ xung quanh người cũng không còn sức, khó khăn đứng dậy tiếng đến mở cửa sau đó lại ngã xuống sàn. Mẹ Kim sau khi thấy cô ngã liền hốt hoảng la lên mùi rượu trong phòng sộc ra vô cùng khó chịu.
Ba Jisoo từ phòng bên chạy sang phụ bà đỡ cô lên giường xong lại nhặt mấy chai rượu đang lăn lóc dưới sàn, nhìn kĩ mới thấy mấy chai cô lấy toàn là rượu Absinthe rượu này tuy không đắt nhưng nồng độ cồn thì rất cao Absinthe còn nằm trong top 10 loại rượu mạnh nhất thế giới vậy mà cô lại có thể uống nhiều như vậy ông Kim cũng chỉ biết lắc đầu.(Absinthe được mô tả là một thức uống chưng cất, độ cồn cao. Nó có hương tiểu hồi cần và nguồn gốc từ thực vật, như hoa và lá của Artemisia absinthium, cùng với tiểu hồi cần, tiểu hồi hương ngọt, và một số loại rau thơm khác. Absinthe theo truyền thống có màu lục tự nhiên nhưng cũng có thể không màu)
- 1,2,3....6 chai nó vậy mà uống tận 6 chai đúng là điên mà, hôm qua biết vậy đã không đưa chìa khóa phòng rượu cho nó rồi.
- Ông nói gì đó, mau dọn nhanh đi rồi gọi bác sĩ đến đây.
Bà Kim nhanh chóng vào nhà vệ sinh lấy một chậu nước ấm và khăn bông lau người cho Jisoo, người cô rất nóng mồ hôi cũng đầm đìa ông Kim dọn xong cũng xuống nhà gọi cho bác sĩ.
- Eun-Ji con đến rồi thật ngại quá mới sáng sớm mà đã phiền con nhưng ta rối quá ko biết nên gọi cho ai.
- Không sao đâu bác con là bác sĩ mà với lại đều là người nhà cả, gọi cho con là đúng rồi bác dẫn đường cho con lên phòng Jisoo đi.
- Được mau đi thôi.
Hai người nhanh chóng lên phòng Eun-Ji sau khi khám sơ lược một hồi thì liền truyền dịch cho cô, gọi điện bảo người ở bệnh viện nhanh chóng mang thuốc đến rồi cùng ông bà Kim xuống lầu dặn dò.
- Nhịp tim của em ấy có chút nhanh hơn bình thường nhưng đang dần ổn định lại rồi, uống quá nhiều rượu khiến nồng độ cồn trong máu tăng cao gây ức chế hệ thần kinh nên mới ngất đi lại cộng thêm việc hôm qua không ăn uống càng khiến cơ thể không chịu nổi nên phát sốt rồi.
- Bây giờ cháu chuyền dịch cho em ấy trước đợi khi thuốc được mang đến bác đánh thức Jisoo dậy cho em ấy ăn cháo rồi uống thuốc ngay nha bác.- Được được bác sẽ làm theo lời con thật ngại quá lại phiền con như vậy.
- Đều là người nhà với nhau sao hai bác lại nói chuyện xa cách vậy, con không phiền thật mà. Nhưng Jisoo hôm qua ko phải vẫn bình thường sao hôm nay lại bệnh nặng như vậy, suýt một chút nữa là thành ngộ độc rồi cũng may sức đề kháng của nó tốt.
- Haizzzz ta cũng không biết phải nói với cháu thế nào....
- Dạ thôi cháu chỉ nói vậy cũng không có ý tò mò, à bác nhớ cho em ấy uống nhiều nước một chút để làm loãng đi phần nào rượu còn trong bao tử. Giờ cháu xin phép về nha.
- Cảm ơn con để ta tiễn con ra cửa. *ông Kim*
Sau khi Eun-Ji ra về mẹ Kim liền lật đật đi nấu cháo rồi đợi bệnh viện mang thuốc tới, xong xuôi lại bê lên phòng cho cô. Ông Kim thì phải lên công ty nên cũng không thể nán lại quá lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Em Hơn Cả Tử Thần! -Jensoo-Futa- /Tiêu/
Fanfic"Nếu bạn thích một người, yêu một người hãy can đảm mà nói ra. Còn nếu không thì hãy can đảm nhìn họ....yêu một người khác!" Tác giả: Sở Tiêu (Ri) Thể loại: fanfiction, He. Tình trạng: sắp hoàn, tạm ngưng đăng tải 1 thời gian. Nếu ai hay đọc tiểu th...