In-na trực tiếp đi đến máy tính kết nối với máy chiếu cắm USB trong tay vào bấm bấm vài cái trên màn hình liền hiện lên hình ảnh căn phòng của Jennie, lúc này nụ cười trên môi Ryu Hwayoung có phần nhạt đi. In-na bắt đầu tua nhanh thời gian ko có ai trong phòng cho tới lúc Jennie đang kiểm tra tài liệu thì chỉnh lại bình thường sau đó cũng xoay người nhìn lên màn hình.
Hai bên thái dương Hwayoung bắt đầu tứa mồ hôi mắt đảo liên tục, rõ ràng cô ta đã điều tra kĩ căn phòng của Jennie vốn đâu có camera nhưng sao bây giờ lại...
Rất nhanh đã tới đoạn Jennie bị chảy máu cam nhìn dáng vẻ tận tụy vì công việc mà chảy cả máu cam như thế khiến Jisoo vô cùng xót xa liền vô thức nhìn đến chỗ nàng thêm lần nữa nhưng lần này lại bắt gặp ánh mắt Jennie cũng đag nhìn mình, cô hơi bất ngờ mà ko chuyển tầm mắt nhanh được ánh mắt Jennie lúc này rất đáng thương xen lẫn một chút gì đó.... thất vọng!
- Chính là lúc này!
In-na bấm dừng lại đúng lúc Ryu Hwayoung vào phòng và lục lọi chồng tài liệu của Jennie trên bàn, cô ta ý thức được mọi chuyện đã ko thể cứu vãn liền nhanh chóng quỳ hẳn xuống sàn rồi dùng đầu gối di chuyển tới chỗ của Jisoo. Gương mặt đầy nước mắt, nức nở cầu xin cô nhẹ tay.
- Chủ tịch, tôi.... thật sự sai rồi là tôi đã ăn cắp ngài có thể...
- Không phải lúc nãy tôi đã cho cô cơ hội rồi sao?
- Chủ tịch tôi thật sự chỉ là bất đắc dĩ thôi, tại tôi vô dụng không thể hoàn thành được dự án ngài giao cho nên mới...nên mới
- Nên mới ăn cắp rồi còn mặt dày đổ tội cho Jennie? Trưởng phòng Ryu à, có phải nếu hôm nay tôi ko tìm được đoạn bằng chứng này thì cô đã ung dung đứng trên công sức của người khác mà hưởng lợi rồi không!
- Tôi....tôi thật sự sai rồi chủ tịch xin ngài hãy nể tình anh họ Ye-dam của tôi mà bỏ qua chuyện này, tôi thật sự đã rất cố gắng nhưng đã lỡ làm mất bản thiết kế của mình...nên mới nghĩ quẩn mà đi ăn cắp
- Jennie... Jennie cô có thể nói với chủ tịch chừa cho tôi một con đường sống ko?Nhìn Ryu Hwayoung bây giờ thật sự là thảm thương vô cùng, cô ta lết đến bên Jennie ôm chân nàng nức nở. Nhớ lại lời Jisoo lúc nãy cô ta càng cố khóc to hơn, nàng vốn dễ mềm lòng lại thấy bộ dạng này của cô ta liền có chút động tâm.
- Chủ tịch,... nếu được thì có thể đừng dính đến pháp luật không cô ấy còn trẻ tương lai nếu thật sự phải vào tù thì...
- Tôi tự biết phải làm gì, In-na chị đưa cô ta ra ngoài đi ở đây mắc công làm xấu mặt công ty.
- Vâng thưa chủ tịch, trưởng phòng à không....cô Ryu ra ngoài thôi.
Bốp bốp bốp👏
- Kim tổng đúng là đa tài chỉ trong thời gian ngắn lại có thể dễ dàng tìm ra bằng chứng như vậy, vậy hợp đồng này không cần phải suy nghĩ thêm nữa rồi.
- Lim tổng quá lời rồi.
Sau khi ký hợp đồng khách hàng cũng đã ra về chỉ còn Jisoo, Irene và Jennie ở lại. Nàng vẫn còn đang cuối đầu thút thít mặc dù công sức của mình ko bị cướp nhưng trái tim của nàng lại đau nhói một cách kì lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Em Hơn Cả Tử Thần! -Jensoo-Futa- /Tiêu/
أدب الهواة"Nếu bạn thích một người, yêu một người hãy can đảm mà nói ra. Còn nếu không thì hãy can đảm nhìn họ....yêu một người khác!" Tác giả: Sở Tiêu (Ri) Thể loại: fanfiction, He. Tình trạng: sắp hoàn, tạm ngưng đăng tải 1 thời gian. Nếu ai hay đọc tiểu th...