𝟏𝟔

2.3K 235 45
                                    

@adalicia

@adalicia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___

Sau khi trả lời tin nhắn của Soobin thì Yeonjun với lấy chìa khóa nhà và chiếc áo khoác trên ghế sofa gần đó. Anh bước ra khỏi nhà và đứng đó một lúc, từ xa một chiếc xe phân khối lớn đã chạy đến và ngừng lại trước mặt anh.

Soobin từ từ gỡ mũ ra và đưa tay lên chỉnh lại mái tóc xanh của mình, còn Yeonjun thì cứ đúng đơ ở đó. Vì khá thắc mắc nên cậu lên tiếng hỏi.

"Anh đợi em có lâu không? Và... Sao anh cứ nhìn em mãi thế?"

Thật sự thì anh còn chả quan tâm câu hỏi của cậu, ý là vế đầu thì anh chả để nó lọt vào tai đâu nhưng vế sau thì có và nó làm anh giật mình nên anh mới có thể quay về với thực tại. Không thì anh vẫn cứ đứng đó vừa ngắm nhóc hậu bối rồi vừa mơ tưởng về thứ gì đó mãi thôi.

"Hả? Không, anh vừa mới xuống thôi"

"À, nhưng mà..."

"Hửm?"

"Trời lạnh vậy mà anh lại mang cái áo khoác mỏng này theo ấy hả?"

"Sao đâu? Anh mặt áo trong cũng khá dày mà, anh thấy ấm ấy chứ"

"Anh vào nhà lấy áo khoác khác đi, bây giờ thì anh thấy ấm nhưng tối xíu thì em không chắc đâu"

"Vậy ở đây đợi đi "bảo mẫu" mới"

"Hả? Này, ai là bảo mẫu của anh vậy?"

"Chẳng phải nhóc sao? Nhóc đây y như thằng bé Beomgyu vậy, cứ phàn nàn mãi thôi"

Soobin còn chưa kịp trả lời thì Yeonjun đã mở khóa cửa sau đó bước vào trong rồi. Trong lúc đợi anh lấy áo khác thì cậu đội lại mũ và ngồi yên trên xe chờ anh.

Yeonjun vừa ra thì Soobin liền để ý ngay chiếc áo khoác, lần này thì trông nó có vẻ ấm áp hơn rồi. Cậu đưa nón cho anh đội, sau đấy cả 2 bắt đầu đi đến rạp chiếu phim ở trung tâm thương mại. Đều đến trung tâm thương mại nhưng nơi mà Yeonjun và Soobin đến nằm ngược hướng với trung tâm thương mại mà Beomgyu đã đến.

.

"Hyung, anh thấy bộ phim như nào?"

"Anh thấy kịch bản khá hay ấy chứ, nhưng chemistry nhìn gượng gạo quá"

"Ồ vậy là anh giống em rồi, em cũng thấy họ diễn khá gượng gạo. Nhưng cũng không tệ lắm"

"Haha, cái này người ta gọi là visual và kịch bản gánh còng lưng"

[𝙩𝙖𝙚𝙜𝙮𝙪&𝙨𝙤𝙤𝙟𝙪𝙣] 𝚏4𝚕𝚕 1𝚗 𝚕0𝚟3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ