@adalicia
"Chỗ này mới khai trương à?"
"Vâng, cách đây mấy hôm thôi"
"Anh có thấy nhiều người đến chỗ này rồi nhưng anh với nhóc Gyu vẫn chưa có dịp đi, thằng nhóc đó lúc nào cũng bận rộn nên đôi khi anh đã xong hết việc và rủ nó đi ăn nhưng lại bị nó từ chối"
"Vâng, nếu như anh muốn thì có thể rủ em, em chắc chắn sẽ sắp xếp lại mọi thứ rồi bay thẳng tới chỗ của anh"
"Nghe hay đấy"
"Tât nhiên rồi ạ"
Ngay lúc Yeonjun chẳng biết trả lời tiếp như nào thì đồ ăn đã lên tới, họ gọi một xuất cơm trộn, canh kim chi, thêm vài xiên chả cá và 2 cuộn kimbap.
"Như này có ít quá không anh?"
"Anh nghĩ là có?
Soobin phì cười trước câu trả lời của anh, vừa dời mấy món trên bàn qua chỗ anh vừa nói tiếp.
"Nếu không đủ thì anh cứ gọi thêm"
"Lại là em trả à?" Vừa nghe cậu trai đối diện nói câu nó Yeonjun như hiểu ý của cậu liền lên tiếng hỏi.
"Tất nhiên"
"Lần trước đi xem phim cũng là em trả hết từ vé xem phim đến bắp rang, nước uống chưa kể bọn mình còn đi ăn và em vẫn là người trả, giờ để em trả tiếp thì anh lại ngại chết đi được"
"Vậy thì lần sau anh trả, được không nào?"
"Không, lần này anh trả"
"Em chắc chắn sẽ không để anh làm vậy đâu"
"Em-"
"Nào bây giờ thì ta ăn thôi, đồ ăn sẽ nguội đó"
Bữa ăn này gần như chỉ có mỗi Yeonjun ăn thôi, Soobin chỉ ăn cơm trộn và vài miếng kimbap còn lại nhường hết cho Yeonjun sau khi nghe anh bảo là anh rất thích ăn chả cá, ừ thì không hẳn là mỗi chả cá món nào anh cũng thích.
"Yeonjun hyung"
Sau một hồi lâu cả 2 ngồi im lặng Soobin liền lên tiếng đập tan bầu không khí này. Yeonjun lúc này vừa ăn vừa nhìn chăm chú vào chiếc điện thoại, tất nhiên là nếu đi ăn với người khác mà lại dùng điện thoại trong trường hợp này thì rất bất lịch sự nhưng vì Yeonjun phải xem những file quan trọng mà thầy đã gửi cho anh, và Soobin hoàn toàn không khó chịu gì về việc đó. Nghe Soobin gọi mình anh chợt giật mình nhìn lên.
"Huh? Em gọi anh à?"
"Vâng..."
"Có việc sao? Đồ ăn không ngon hả?"
"Không phải"
"Vậy thì là gì?"
Yeonjun rời mắt khỏi điện thoại, cậu tắt nó đi và để vào túi áo khoác của mình, nhẹ nhàng dùng đũa gắp miếng kimbap cuối cùng trên đĩa lên cho vào miệng chờ đợi câu trả lời từ Soobin. Soobin từ nãy đến giờ không nói thêm nữa mà ngồi đó nhìn từng hành động cử chỉ của Yeonjun, bây giờ cậu mới thật sự lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙩𝙖𝙚𝙜𝙮𝙪&𝙨𝙤𝙤𝙟𝙪𝙣] 𝚏4𝚕𝚕 1𝚗 𝚕0𝚟3
Randomf4ll 1n l0v3 "Đáng ra ta đã có thể đến được với nhau một cách yên bình ngay từ đầu rồi, ý là cả hai ta đều thích nhau mà? Tại sao cứ phải để cho cái đống sóng gió chết tiệt gì đấy ập đến chứ?" "Em chưa bao giờ tin vào cái thứ tình cảm chết tiệt gọi...