Nhìn thấy Mikey đang ướt nhẹp, quằn quại khó chịu, anh em nhà Haitani vô cùng hài lòng. Ran đưa tay vuốt ve gương mặt trắng nõn của em, gã vừa tính hôn xuống thì cánh cửa phòng liền bật mở.
" Sếp!? Chúng mày làm gì 'vua' vậy hả!? "
Sanzu hôm nay giải quyết việc sớm mới về nhà vào giờ này, tính vào chào vua một chút liền bắt gặp tình cảnh này, Sanzu nghiến răng kin kít, hắn điên tiết, rút súng ra chĩa vào đầu hai anh em nhà Haitani.
" Ấy ấy, bình tĩnh đã nào, chỉ vui chơi chút thôi mà." - Ran nghiêng đầu cười nói.
" Vui chơi? Mẹ mày, đây là vua đấy!? Muốn vui chơi thì ra ngoài kiếm điếm đi!." - nói rồi Sanzu vội chạy đến bên Mikey, hắn lấy tấm chăn bên cạnh, đắp lên phần thân dưới của em rồi bế bổng em lên.
Trước khi đi qua Ran, gã còn đệm thêm cho Sanzu một câu.
" Ăn xong rồi thì nhớ giúp đỡ anh em tao đấy."
Sanzu chau mày không nói gì thêm, nhanh chóng bế Mikey về phòng mình. Đi ra ngoài vừa hay lại gặp Kakucho trở về, thấy bộ dạng của Mikey, hắn cũng thấp thỏm không yên.
" Mikey gặp chuyện gì? " - Kakucho sốt sắng hỏi.
" Nói sau đi." - Sanzu đáp trả qua loa rồi nhanh chóng mang Mikey vào phòng mình chốt cửa lại.
" Để nó chén trước như vậy thật không can tâm." - Rindou cau có mặt mày bước ra ngoài nói.
" Lượt sau anh sẽ không để vụt mất đâu, em trai." - Ran nhếch môi.
" Hai đứa mày, Mikey làm sao vậy? "
Kakucho thấy anh em nhà Haitani cởi trần đi ra từ phòng Mikey liền chau mày hỏi.
" Mikey làm sao à? Cậu ta ổn mà? " - Rindou.
" Bóc tem sản phẩm rồi, bày ra sử dụng nữa là xong."
Ran nói một câu nói đầy ẩn ý rồi cùng Rindou trở về phòng, để lại một Kakucho đang đần ra khó hiểu xen lẫn chút khó chịu trong lòng.
. .
Mikey được đặt xuống giường liền nằm cuộn tròn người lại. Toàn thân em đang nóng hừng hực dần lên. Đầu óc em bị thuốc kích dục làm cho mụ mị, tay không tự chủ tự đưa xuống đũng quần, lần mò vào bên trong mà tự mình xóc lọ rồi rên rỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey] Bonten
Fanfiction" Kể từ hôm nay, bang Tokyo Manji sẽ giải tán!! " ... " Đừng khiến bọn tao thêm chán ghét mày, Mikey." ... " Vua quan trọng hơn tất thảy. " ... " Tất cả đã quá trễ rồi.. " WARNING : R18, OOC. AU : Eri OTP : Sanzu x Mikey...