Chương 5. Gặp.

1.2K 165 11
                                    


  Sanzu rút súng từ thắt lưng ra, mặt hắn nổi đầy hắc tuyến. Hắn lên nòng súng, chĩa súng vào thẳng đầu Ran. 


 " Mẹ thằng chó! Tao đã nói gì rồi? Sao mày dám động đến vua!? " - hắn nghiến răng kin kít nói.


 " Không phải mày cũng như vậy sao? " - Ran giơ hai tay lên đầu, nghiêng đầu mỉm cười nói. 


 " Tao- Đều không phải tại thằng chó mày chuốc thuốc vua sao!?? " - hắn khựng lại vài giây rồi lại điên tiết dí súng vào đầu Ran. 


 " Không phải tại thằng chó này thì cả đời mày cũng không leo lên giường của vua được đâu, phải không? " - Ran nở nụ cười đắc thắng. 


 " . . . "


 " Bắn đi? Sau đấy mày cũng tự xử đi? Vì mày đã tạo phản, phản bội vua mà? " - Ran thư thả rời khỏi giường, nhặt lấy quần mặc lại. 


   Sanzu nghiến răng kin kít, hận không thể đem gã quăng cho hổ xé xác. 


 " Có vua ở đây không? " - Rindou từ ngoài bước vào, lên tiếng xé tan khoảng không tĩnh lặng này.


 " Chào buổi sáng, em trai." - Ran vẫy tay mỉm cười. 


  Rindou nhìn tình cảnh hiện tại đã đoán ra ngay rằng anh trai nó đã 'ăn mảnh' xong rồi. Nó mặc kệ họng súng bất lực của Sanzu mà lao vào túm cổ áo của anh trai nó. 


 " Đờ mờ Ran!? Sao anh dám chén trước mà không gọi em!? " 


 " Thôi nào, đằng nào lượt sau chẳng đến em? " - Ran an ủi thằng em mình. 


 " Địt mẹ! Hai đứa chúng mày còn dám có lần sau!? " - Sanzu lên cơn điên, quăng súng qua một bên, lao vào đấm thẳng mặt Ran làm gã ngã ngửa xuống sàn.


 " Anh trai!? Đm, thằng chó điên này!? " 


   Rindou thấy thằng anh khốn nạn của mình bị đấm vừa thấy hả hê vừa thấy tức giận, nó túm lấy cổ áo Sanzu đấm mạnh vào mặt nó. Sanzu cũng chẳng vừa, hắn tung cước đạp thẳng vào bụng Rindou.


 " Em trai!? Địt, thằng chó điên mày tới số rồi!? "


   Nói rồi Ran cũng lao vào, kết quả là cả ba thằng cùng lao vào 'cắn' nhau như bọn chó điên cho đến khi Kakucho đi vào. 


 " Ba đứa chúng mày lên cơn đấy à!? Thủ lĩnh đâu- " 


[AllMikey] BontenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ