' Kể từ ngày hôm nay, bang Tokyo Manji sẽ giải tán!!! '' Sano Manjiro, mày là đứa ích kỷ, luôn cho mình là số 1, nhưng chính điều đó lại khiến bọn tao ngưỡng mộ và theo mày đến giờ..'
'...'
' Mikey, dừng lại đi!! Đừng khiến bọn tao thêm chán ghét mày nữa! '
' Tất cả đã quá trễ rồi..' .
.
Mikey với gương mặt tiều tụy, mái tóc trắng cắt ngắn đã ướt đẫm mồ hôi, em giật mình mở mắt sau cơn ác mộng dài..hai khóe mắt sớm cũng đã ướt nhẹp.
" Sếp, sao lại khóc vậy? "
Sanzu không biết từ bao giờ đã quỳ gối bên dưới giường, nhìn ngắm gương mặt vị 'vua' của mình.
Mikey không trả lời hắn, gương mặt em vô hồn, đưa chân muốn bước xuống giường liền bị Sanzu nhanh tay bắt lấy bàn chân ấy mà hôn nhẹ lên nó.
" Vua của tôi, em thật đẹp." - Sanzu mỉm cười thỏa mãn.
" Cút."
Mikey vẫn vẻ mặt vô cảm, em đạp thẳng chân vào mặt hắn rồi nhanh nhẹn rời khỏi giường, để lại hắn mặt mũi máu me tùm lum vẫn đang nở nụ cười nhìn theo em. . .
" Chào buổi sáng, vua." - Ran Haitani sớm đã ngồi ở bàn ăn chờ thức ăn giao nhanh đang đến.
" Tao không phải là vua."
Mikey nhàn nhạt trả lời, em tiến thẳng ra sofa ngồi chiễm chệ, chiếm đoạt TV.
" Sếp, tao mua Taiyaki về cho mày rồi này."
Rindou cùng Kakucho từ ngoài cửa đi vào, trên tay Rindou cầm một bịch bánh Taiyaki nóng hổi. Mikey im lặng không nói, đưa tay muốn lấy túi bánh Taiyaki nhưng Rindou lại chẳng muốn đưa cho em chút nào?
" Sao còn chưa đưa? " - Mikey cau mày.
" Sếp muốn ăn Taiyaki vậy tối nay sang phòng bọn này cùng vui chơi đi? " - Rindou cười nham hiểm nói.
" Không muốn, đưa!? " - Mikey gương mặt bắt đầu tối sầm lại.
" Vậy là sếp thật sự không muốn ăn bịch bánh Taiyaki thơm ngon này à?? " - Rindou cầm bịch bánh lắc lư trước mặt Mikey.
" Còn không đưa đây thì mặt mày cũng không còn nguyên vẹn cho đến tối nay đâu? " - Mikey hằm hằm nói.
" Haha, vậy là sếp đồng ý rồi đấy. Của sếp đây." - Rindou vui vẻ đưa bịch bánh Taiyaki cho Mikey rồi hí hởn ra bàn ăn cùng nói chuyện với anh trai mình.
Kakucho từ khi trở về chỉ im lặng mà quan sát Mikey, làm em cảm thấy khó chịu không thôi.
" Đừng nhìn tao nữa." - Mikey miệng nhai bánh nói.
Như bị tiếng nói của Mikey kéo trở lại thực tại, hắn giật mình, vội vàng tìm cách né tránh Mikey như điều mọi khi hắn vẫn thường làm.
" Xin lỗi sếp, tôi phải đi giải quyết việc ở Tengu rồi, tạm biệt. "
Dứt lời hắn liền tự động biến mất khỏi tầm mắt của Mikey. Mikey cũng chẳng lạ gì với cái hành động ngu ngốc ấy của hắn nữa nên em cũng chỉ lẳng lặng mà cho qua. .
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey] Bonten
Fiksi Penggemar" Kể từ hôm nay, bang Tokyo Manji sẽ giải tán!! " ... " Đừng khiến bọn tao thêm chán ghét mày, Mikey." ... " Vua quan trọng hơn tất thảy. " ... " Tất cả đã quá trễ rồi.. " WARNING : R18, OOC. AU : Eri OTP : Sanzu x Mikey...