Park Chaeyoung một tiểu thư giàu có và ngang bướng, từ nhỏ đến lớn được bố mẹ nuông chiều. Là con một, gia thế hoành tráng lại xinh đẹp cô là con gái cưng của ông bà Park.
Dù đã 24 tuổi nhưng cô chẳng làm gì ra hồn, chỉ biết tụ tập cùng bạn bè mua sắm chơi bời. Tình tình lại khó chịu ương ngạnh, cũng có vài mối tình chẳng ra làm sao. Không phải vì tiền của cô thì cũng là vì nhan sắc, cô cũng chẳng thật sự nghiêm túc với họ.
Tính khí của cô con gái này quả thật làm ông Park không biết phải làm sao. Là đứa con gái duy nhất của mình, lại bị mình chiều đến hư.
----
Cô nhi viện Stay, Lisa mặc chiếc áo ô mai trắng quần short, chân đi dép lê, tóc cột cao gọn gàng, đang chơi đùa cùng lũ trẻ con. Khuôn mặt hiền lành và làn da săn chắc, nụ cười của chị tươi như nắng ban mai.
Ông Park đứng từ xa nhìn thấy, quả thật cô gái này lương thiện làm sao.
- bọn trẻ có vẻ thích con bé ấy nhỉ?- ông hỏi viện trưởng.
- con bé Lisa ấy à? Nó vốn hiền lành ngày bé nó cũng ở đây, ngày mẹ nó đến đón nó chỉ mới 14 tuổi.... Vậy mà chớp mắt đã 10 năm rồi.
- vậy sao?- ông gật gù nghe viện trưởng nói, ánh mắt nhìn chị đâm chiêu.
- à... ngoài ông ra thì nó là người quyên góp cho chỗ này nhiều nhất đấy haizzz sau bao nhiêu năm nó nghĩ nó nợ nơi này nhiều hơn như thế...- viện trưởng nhìn theo bóng lưng cao gầy của chị lắc đầu.
----
Lisa dựng chiếc xe đạp trông có phần lỗi thời của mình trong góc nhà. Chị sống trong một căn nhà nhỏ ở ngoại ô thành phố, nơi đây yên bình và trong lành. Một bóng người từ trong chỗ tối bước ra nhìn chiếc xe đạp không khỏi cảm thán:
- ông Sasaki mà biết đại ca đối sử với nó như vậy chắc buồn lắm!
- tôi nhận nó cũng đủ làm ông ta vui mừng rồi. - Lisa nhàn nhạt đáp nhìn người kia.
- đại ca, chị quay về đi, BP không thể thiếu người đứng đầu.
- tôi đã nói rồi, có một người tôi cần tìm. Được rồi Jisoo, cô về đi tôi muốn nghỉ ngơi!
Jisoo nhìn chị rồi lắc đầu, mở cửa chiếc siêu xe đắt tiền phóng đi, tiếng động cơ rầm rú vang dội khiến Lisa cau mày. Kim Jisoo- một cô gái phóng túng, trên người toàn bộ điều là đồ đắt tiền, cô vẫn hay nói một câu " nhiều tiền để làm gì? Tại sao không sài?".
----
Ông Park nhìn con gái yêu của mình mà chán nản, nhớ lại cô gái ở cô nhi viện quả thật vô cùng ấn tượng.
- Chaeyoung! Con có thể nào trưởng thành lên được không? - ông Park buông đũa nói.
- sao vậy ba... Hoy con muốn mãi là công chúa nhỏ để ở bên cạnh ba mẹ thôi! - Chaeyoung lắc đầu ôm lấy cánh tay mẹ.
- con đó, suốt ngày chỉ biết nịn. Lo mà tìm một người tử tế mà kết hôn, bằng không để mẹ giới thiệu cho con trai của một bà bạn, cũng đẹp trai giỏi giang lắm.- bà Park.
- thôi con không thích con trai nữa...- Chaeyoung xua tay nói, thực ra thì em chỉ muốn nói để ba mẹ không ép mình nữa thôi.
Đột nhiên mắt ông Park sáng rực, dù sao thì lấy ai chung quy cũng là gã ra ngoài, mấy thằng trước đây nó quen cũng chả tốt lành gì. Hay là....một tia sáng vụt lên trong đầu ông.
- được rồi thì ta sẽ tìm cho con một cô gái!- lời ông vừa dứt liền nhận 2 cặp mắt mở to như muốn rớt xuống nhìn ông.
Ngạc nhiên chưa, cả người đầu ấp tay gối với ông cũng không thể tin được những lời ông vừa nói, huống hồ chi là con gái ông.
----
Phải vất vả lắm Jisoo mới kéo được Lisa đến quán bar. Hai người đã quen biết nhau mấy năm nay, chị lạnh lùng ít nói cũng không có hứng thú với bất kì thứ gì. Ngoài những anh em vào sinh ra tử cũng không nghe chị nhắc đến ai...à không có một người...
Lisa mặt lạnh tanh, cầm lấy ly rượu uống một hơi hết sạch. Đối với chị Jisoo không chỉ là người "anh em", còn là cánh tay phải và là gia đình của mình. Năm đó mọi người vào đường cùng đã thề với nhau nếu có thể sống sót sẽ cùng nhau kết nghĩa anh em. Thấm thoát đã mấy năm qua đi.
----
Đang thả hồn trong kí ức của mình thì giọng trong trẻo của một cô gái vang lên:
- cậu biết không? Ba mình tự nhiên tìm ở đâu ra một cô gái rồi bắt mình kết hôn haha
- hả? Một cô gái sao? Bất ngờ nha tiểu thư của chúng ta sắp thành người có gia đình rồi... Định từ bỏ cuộc chơi sao.
- nghĩ sao vậy... Tất nhiên là mình không đồng ý rồi.
Lisa quay đầu nhìn về phía phát ra giọng nói, một cô gái trẻ với mái tóc vàng đang ngồi lẫn vào đám người kia. Hình ảnh một cô gái nhỏ đứng trong tuyết rơi hiện lên trong đầu chị -" là em sao?..." Lisa thì thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Bên Cạnh Chị [Chaelisa]
Tiểu thuyết Lịch sửLalisa một người vô cùng tàn nhẫn. Đã đứng ở đỉnh vinh quang và quyền lực nhất thế giới nhưng lại vì một người mà vất vả lấy lòng. Park Chaeyoung chủ tịch lạnh lùng của Park thị thật ra khi yêu cũng chỉ là cô gái nhỏ đơn thuần Hành trình chinh phục...