- Chaeyoung ngày mai tớ lên Seoul rồi cuối tuần sẽ về Pháp
- gấp gáp vậy sao? Có chuyện gì vậy?
- cũng không có gì, chỉ là...ừm tớ không muốn ở lại Hàn Quốc nữa- Jennie ngập ngừng
- được rồi, mai tới bảo Lisa đến đón cậu
- cảm ơn cậu!
Lại nói về Jennie, mặc dù gần đây Jisoo cứ bám theo nàng miết không thôi, phải nói độ mặt dày của Jisoo không thua kém gì Lisa, nàng cũng thấy cảm động nhưng để có thể một lòng một dạ bên cạnh Jisoo thì bây giờ là điều không thể, hình bóng một người trong trái tim suốt 10 năm qua đâu phải muốn quên là có thể quên, đấy là còn chưa nói đến việc ngay cả khi chưa biết thân phận của Lisa nàng đã mơ hồ có cảm xúc đặc biệt với cô. Đời người được bao nhiêu lần 10 năm? Nàng đợi cô, đợi đến khi cô đã là chồng của người khác vẫn muốn đợi!
Ở Jeju có quá nhiều kí ức về Lisa, ở Seoul có một người chồng của bạn thân ở đó... Cái Hàn Quốc này quá nhỏ bé để ta cứ chạm mặt nhau mãi, Jennie nghĩ mình nên rời khỏi đây, ở đâu cũng được, nơi nào đó không có hình dáng của Lisa sẽ tốt hơn, nàng có thể cảm động với Jisoo có thể ở bên cạnh Jisoo nhưng lại không thể lừa dối bản thân mình!
" Ngày mai em lên Seoul"
" Tôi đến đón em, được chứ?"
" Không cần đâu, Lisa sẽ đón em...em có vài chuyện cần nói với Lisa"
" Ừmmm... Em ổn chứ?"
" Em sẽ về Pháp, Jisoo đợi em chứ?"
" Nhất định đợi! Tôi sẽ đến thăm em thường xuyên, được không?"
Buổi sáng Lisa cùng em đi làm, bây giờ họ không còn phải dấu diếm chuyện mình là vợ chồng nữa, tất cả mọi người đều biết mà cần gì phải dấu. Lisa mở cửa cho em, nắm chặt lấy tay em hiên ngang bước vào Park thị, bên trong sảnh lớn những nhân viên còn đang vội vã vì sợ trễ giờ làm cũng phải dừng lại tròn mắt nhìn chủ tịch của mình và phu quân sánh bước cùng nhau, phải nói là trời sinh một đôi. Dù không biết thân phận thật của Lisa, dù không biết Lisa có phải trèo cao hay không, thậm chí là có ở rể Park gia thì một người vì chủ tịch mà quên cả mạng sống, vì chủ tịch mà bất cứ ai cũng dám đánh thì quả là tốt...có một người chồng như vậy cũng không tệ!
- Lisa buổi trưa chị đi đón Jennie giúp em được không?
- được thôi, chị đặt nhà hàng sẵn sau đó chúng ta đi ăn trưa luôn
- thật tốt, cuối cùng cũng có người đi mua sắm cùng, có quá nhiều mẫu mới mà em vẫn chưa đi xem- Chaeyoung mặt mày mừng rỡ nghĩ đến mấy chiếc túi xách YSL mới ra, còn mấy mẫu Chanel mà Jennie thích nữa, nghĩ thôi đã muốn đi liền.
Jisoo bận giải quyết một số chuyện của BP, đột nhiên thông tin của bản thiết kế hoả tinh được cho là có người tìm được, Lisa trước khi đến trận chiến đã chia bản thiết kể ra nhiều phần đặt ở khắp nơi trên thế giới, vậy ai là người cho rằng mình đang nắm giữ? Vì công bố đó mà thế giới ngầm gần như nổi loạn, những quốc gia lớn đang chờ đợi thông tin chính xác, họ không thể đối đầu trước tiếp với BP một phần vì cô đang giữ nó, nếu như lần này là thật e rằng những quốc gia lớn sẽ trực tiếp gây chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Bên Cạnh Chị [Chaelisa]
أدب تاريخيLalisa một người vô cùng tàn nhẫn. Đã đứng ở đỉnh vinh quang và quyền lực nhất thế giới nhưng lại vì một người mà vất vả lấy lòng. Park Chaeyoung chủ tịch lạnh lùng của Park thị thật ra khi yêu cũng chỉ là cô gái nhỏ đơn thuần Hành trình chinh phục...