Ở một diễn biến khác

3.5K 79 27
                                    

Lisa sau khi biết được em chính là người giết mẹ mình, nổi đau khổ trong cô không gì có thể xoa dịu được. Tình yêu và cả thù hận đan xen nhau dày vò tâm can cô, dù đã cố gắng tìm kiếm một lý do để biện hộ cho em nhưng để đối diện với người đã khiến cô sống trong ác mộng suốt ngần ấy năm là điều quá khó khăn. Bàn tay xoa xoa thái dương mình, trái tim và lý trí đang cố đối đầu với nhau. Lisa nhìn thấu được vạn vật cô biết người phụ nữ đó không phải vô cớ mà tiếp cận mình, những nếu không giả vờ mắc bẫy thì làm sao bắt được cô ta.

Một con dao sắc nhọn cắm thẳng vào bức ảnh trên tường

- Im Nayeon ơi là Im Nayeon, cô tưởng nhiên không mà tôi được gọi là Satan hay sao?

Sau khi sắp xếp tất cả mọi thứ, Lisa lệnh Jisoo cùng hơn 100 sát thủ thuần thục nhất đánh thẳng vào căn cứ địch, một kẻ cũng không được sống sót. Một rừng không thể có hai hổ, nàng muốn lật đổ thế lực tồn tại bao nhiêu năm qua là điều vô cùng phi lý. Thay vì trực tiếp đối đầu với chính quyền thế giới Lisa cho người đánh chiếm các vùng "tự trị" lấy đó làm bàn đạp cũng như một lời răng những kẻ không biết điều.

Xong xuôi cô đến điểm hẹn, cũng không có gì là quá bất ngờ với sự xuất hiện của em, một cảm giác hơi nhói ở ngực trái khi em đã không còn là Chaeyoung của cô.

- tại sao lại là tôi?- Lisa chớp đôi mắt đượm buồn

- bởi vì không thể tồn tại hai con quỷ cùng một lúc! Từ trước khi cô xuất hiện Chaengie vẫn chỉ là đứa em gái bé nhỏ, nhưng trái tim nó đã nói rằng nó yêu cô, và tình yêu đó cũng không thua kém gì cô đâu Lalisa... Cô biết không, từ bé chúng tôi đã là một và bây giờ cũng thế sẽ không ai có thể xen vào chúng tôi.

- tôi không biết mình đã làm gì để khiến cô thù ghét như thế, gặp gỡ và yêu Chaeyoung cũng chỉ là sắp đặt của thượng đế!

- thượng đế? Tôi khinh... Tại sao ngay cả một lần nhìn thấy mặt trời tôi cũng không được phép, tại sao phải là tôi? Tại sao cũng là đứa con mang trong bụng 9 tháng 10 ngày nhưng cuối cùng lựa chọn của họ lại là Chaeyoung? Nếu cuộc sống đã bất công với tôi như thế thì hà cớ gì tôi phải nương tay- em cười nhạt

- Đã bao giờ cô thấu hiểu được nỗi khổ của Chaeyoung chưa? Em ấy sống nhưng với danh nghĩa là cô! Chẳng có người mẹ nào không đau khổ khi đánh mất đứa con của mình cả... Nhưng nếu lúc đó bà ấy không lựa chọn kể cả cô mà Chaeyoung cũng không thể sống.

- mẹ? Mẹ là cái gì nhỉ? Giống như cách người phụ nữ đó bảo vệ cô sao?... Lisa cô có muốn biết đến cuối cùng bà ta đã nói gì không?.... Bà ta còn không biết tôi sẽ làm gì cơ mà... Tiếc là lúc đó tôi quá yếu để có thể tồn tại song song với Chaeyoung, nếu không đừng nói là bà ta... Kể cả cô và tất cả những kẻ đã khiến tôi phải chết...đều phải trả giá

- Im đi, cô không có quyền được nhắc đến bà ấy- Lisa đột nhiên kích động

- chật...chật...chật... Xem ra tình mẫu tử thiên liên thật đấy tiếc là tôi không cảm nhận được nó, mẹ cô và cả Chaeyoung nữa...à mà cũng nhờ vậy mà tôi mới có thể quay lại... Nó vì lo cho đứa bé trong bụng mà ngừng uống thuốc, tôi phải cảm ơn cô vì đã góp phần giúp tôi một chút nhỉ- em cuối đầu tỏ vẻ biết ơn, trên gương mặt đầy mỉa mai.

Ở Bên Cạnh Chị [Chaelisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ