Bức thư tay

683 123 7
                                    

Gửi Kim Ami, tình yêu duy nhất của anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Gửi Kim Ami, tình yêu duy nhất của anh

Anh sẽ không nói là, từ khi biết đến em, anh mới biết yêu, vì em sẽ không tin anh. Nhưng anh có thể chắc chắn một điều, khi thấy em, anh thấy hai chữ: "Gia đình".

Ban đầu, anh quyết định cầm súng chiến đấu là để lấy lòng em, thật đấy.

Em sẽ thay đổi suy nghĩ của mình khi thấy anh là một người đàn ông có trách nhiệm đến mức nào, rằng anh là một người nói được làm được. Thật lòng thì anh đã tưởng vậy.

Sau đó, anh chứng kiến một gia đình nọ, nhà bọn họ có 3 người con gái, đột nhiên anh nhớ em có nói em cũng thích có con gái đến nhường nào. Lũ trẻ mới chỉ tầm 15 tuổi đổ xuống thôi, và chúng rất thích người bố, chúng nghĩ bố của chúng rất ngầu.

Bốn mẹ con họ chỉ mong ngóng một ngày được nhìn thấy chồng của mình trở về, nhưng chờ đợi vốn là một việc rất khó khăn và đòi hỏi nhiều thời gian.

Người ra đi mãi mãi ra đi, người ở nhà khóc lóc thảm thiết, cuộc chiến của con người lại chính là thứ giết chết tình người. Giây phút anh nhận ra, rằng mình cũng phải làm gì đó, dù lớn dù nhỏ, sẽ thật tốt nếu có những người đứng lên tự nguyện cầm súng.

Và anh đã quyết định, tương lai của bản thân đang dang dở cũng không thể bằng tương lai đất nước đang dang dở.

Mẹ anh đã khóc rất nhiều, bà nói một người như anh sẽ không sống nổi trên chiến trường đâu, anh muốn chứng minh điều ngược lại.

Chứng minh cho bà ấy, cho cả em nữa, một công đôi việc, đúng không ?

Anh sẽ không về nếu chiến tranh không kết thúc, và bức thư này cũng sẽ không đến được tay em nếu anh có thể trở về.

Có lần em nói lời hứa hẹn của một tay chơi gái thì có giá trị gì ? Đúng thật, khi em đọc bức thư này thì có nghĩa là anh đã thất hứa với em rồi, anh xin lỗi.

Việc chúng ta thích nhau là có thật, việc anh thật lòng yêu em là có thật, nhưng tiếc quá, lời tỏ tình thứ 3 chưa kịp thốt...

Anh ích kỷ lắm, nếu em đang mong chờ anh sẽ nói rằng em phải sống thật hạnh phúc bên người khác tốt hơn thì không có đâu, nhưng Ami ahh, anh không muốn em sống đau khổ suốt quãng đời còn lại chỉ vì một người từng trêu đùa với trái tim em.

Dù hơi muộn, hoặc phần lớn anh sẽ bị từ chối, nhưng anh muốn hỏi em một điều là

Em làm bạn gái anh nhé ?

30-12-1951
Kim Taehyung

🎉 Bạn đã đọc xong Câu chuyện của một người lạ 🎉
Câu chuyện của một người lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ