Lời tỏ tình cuối cùng

660 109 8
                                    

"Bà, cuối cùng thì sao ạ ? Ông có trở về không ?"

"Ừm, anh ấy chưa bao giờ rời khỏi trái tim ta cả, nên không cần phải trở về"

"Bà..."

Taehyung ahh, em đã đợi Chúa đáp trả lời cầu nguyện của mình gần một thế kỉ rồi, em đã đợi anh 75 năm rồi, cả một đời người đấy chứ không ít ỏi gì đâu.

Từ một cô gái vỏn vẹn 20 cái xuân xanh, vì trái tim của một người đàn ông mà lỡ lầm cả một cuộc đời. Anh tưởng chỉ cần ngồi im chờ đợi thôi là dễ lắm hả, đồ tồi này ?

Tình yêu của em, thanh xuân của em, tuổi trẻ của em, ai sẽ trả lại cho em ?

Còn lời hứa của anh, ai sẽ thực hiện thay cho anh được đây ? Làm gì có ai có thể làm được điều đó trừ anh cơ chứ, nhưng anh biết không ? Dù có than trách số phận đến như nào thì em vẫn một lòng một dạ ngồi đợi, như một con ngốc.

Bởi vì, em có giống như anh đâu, chơi đùa với con gái nhà người ta rồi bỏ đi mãi mãi. Em có nguyên tắc riêng của mình nên chưa ai nhìn thấy em thất hứa là chuyện đương nhiên, em đâu có để ai khác bước vào trái tim em.

Thật lòng, cái "nguyên tắc" kia chỉ là một lí do em tự bịa ra để biện minh cho cái tình cảm không thể buông bỏ này, nó khó hơn em nghĩ, và anh nhìn hậu quả anh để lại xem, đến tận bây giờ...

Đến tận bây giờ, khi đã gần như kết thúc một đời người rồi, anh vẫn không buông tha cho trái tim nhỏ bé tưởng chừng đã khô cằn này.

Nhưng anh à, em không trách anh đâu nên anh đừng buồn, nếu em biết anh tự đổ lỗi cho bản thân mình thì em sẽ tức giận đấy, bởi vì đây là sự lựa chọn của em, trái tim của em, tình yêu của em.

"Năm nay ta đã 95 tuổi rồi, còn trong trí nhớ của ta, anh ấy mới chỉ 25 tuổi, anh ấy vẫn đẹp như ngày đầu ta gặp anh"

Chậm rãi đưa đôi tay run rẩy của mình vào trong túi áo, bà lão lấy ra một tấm ảnh, nhưng là tấm khác

Chậm rãi đưa đôi tay run rẩy của mình vào trong túi áo, bà lão lấy ra một tấm ảnh, nhưng là tấm khác

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Đây là tấm ảnh cuối cùng mà anh ấy chụp, trước cái ngày anh ấy khoác súng lên vai"

"Woaa, là một bức thư tay"

"Đúng vậy, sau hơn 5 năm chờ đợi, ta cuối cùng cũng nhận được một tin tức từ anh ấy, nhưng lại là tin báo tử..."

"...Ta khóc thảm lắm, người người nhà nhà ai cũng biết ta yêu say đắm tay chơi trong làng. Có người thắc mắc tại sao ta lại phải dành cả thanh xuân của mình để chờ đợi một người không có trái tim, nhưng người ta đâu biết anh ấy thật sự là một người như thế nào..."

Câu chuyện của một người lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ