01. ljn

4.1K 262 52
                                    

lee jeno tỉnh dậy, rồi đột ngột la toáng lên.

"what the f*ck! cái quái gì đang diễn ra vậy."

tỉnh dậy trong căn phòng của chính mình, lee jeno không khỏi bàng hoàng mà hét lớn. à không đúng, phải nói chính xác hơn là tỉnh dậy trong căn phòng của chính mình 15 năm trước, khi lee jeno vừa chuyển đến nhà mới năm anh 5 tuổi.

đưa tay giật tấm chăn trên người, lee jeno càng sốc hơn khi đôi tay gân guốc có mấy con chuột là thành quả tập gym cả năm trời của anh đã không cánh mà bay, để lại đôi tay như mấy cây búp măng non, mềm mại trắng trắng như bánh bao. lại nói, đến mái tóc bê bết dầu hôm qua ngủ quên chưa kịp gội nay lại mượt mà thơm mùi sữa đào, không hề có dấu hiệu của việc comeback nên một năm tẩy tóc 5-7 lần.

"lee jeno, ngây ngẩn ra đấy làm gì? lại tè dầm ra giường à." mẹ lee đang chiên trứng cũng ngoái ra nhìn vào phòng, chỉ thấy một lee jeno đứng tần ngần nhìn trong gương. "sao? hôm nay thấy mình đẹp trai quá nên cứ đứng ngắm mãi như vậy hả ông tướng?"

lee jeno tưởng mình nằm mơ, nhưng sao cái giấc mơ này nó giống thực quá vậy. tới cái giọng điệu cợt nhả của mẹ cũng giống nữa...

nếu là thật, thì chắc hẳn ba của mình cũng...

"ya lee jeno, con mà không mau thức dậy là ba kẹp cổ đó." ba lee sắp trễ làm cũng không quên mở mồm bặm trợn một câu hù doạ lee jeno.

cái kiểu hở chút ra là kẹp cổ, hở chút ra là kí đầu thì chắc chắn đây là ba mẹ của lee jeno rồi.

sau rất nhiều thời gian đấu tranh tư tưởng, cụ thể thì khoảng 5s, lee jeno chấp nhận sự thật rằng bản thân đã quay trở về 15 năm trước, là cái năm anh 5 tuổi.

sống trong thân xác một đứa trẻ 5 tuổi, với đầu óc của một kẻ 20 tuổi, nghĩ thế nào cũng thật buồn cười.

"chắc mình sẽ trở thành thần đồng mất."

ừ đúng rồi đó anh, chính xác là như vậy. ngày đầu tiên vào lớp 1, anh được cô giáo và bạn bè xung quanh phong cho cái danh hiệu "thần đồng họ lee". cũng vì mang danh thần đồng mà jeno được đặc cách học thẳng lên lớp 2.

20 tuổi mà không biết 1+1=2 thì quá nhục nhã đi!

"ichenu!" tiếng hàn của người này không tốt lắm nhỉ? đọc tên anh cũng đọc sai cơ. tên jeno hay thế mà cũng đọc sai nữa, hơi ức nha. không cần quay đầu nhìn thì jeno đã biết người gọi mình là "lee mark".

lee mark có biệt danh là "quả dưa hấu đến từ canada". ai bảo mỗi ngày đi học kẻ này đều mặc cái áo đỏ chót như siêu nhân đỏ trong tivi, lại còn chiếc quần màu xanh lá cây dạ quang chói chang rực rỡ, đến mức lee jeno đứng từ phía ngã ba phía đầu đường đến trường đã thấy quả dưa hấu này đi lẹp bẹp nơi khuôn viên. thêm nữa, đồ ăn lee mark thích nhất cũng là dưa hấu.

"nè nè."

người đuổi theo lee mark là lee haechan, là cái đuôi nhỏ của lee mark, có biệt danh "thần đồng hạng 2". ban đầu lee haechan là kẻ nắm giữ bí quyết học giỏi, cũng được nhảy lớp lên thẳng lớp 2. nhưng từ khi lee jeno chuyển trường đến thì cậu đã rơi xuống hạng 2 mất rồi. lee mark và lee haechan chính xác là thanh mai trúc mã, đến mức hồi nhỏ bọn họ còn xài chung cái bọc tã? cơ.

nomin | em bé của ljnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ