Chap 12

377 59 15
                                    

TÌNH TIẾT TRUYỆN HOÀN TOÀN HƯ CẤU,OOC, NỘI DUNG TRUYỆN KHÔNG THEO NGUYÊN TÁC. TÔI CHỈ VIẾT CHO VỚI THỎA MÃN NIỀM ĐAM MÊ ALLTAKEMICHI. MONG MỌI NGƯỜI ĐỪNG QUÁ NGHIÊM TÚC KHI ĐỌC TRUYỆN. VUI VẺ KHÔNG QUẠO NHA :)

Chap 12.

Ngày ngày cậu bị đánh bầm dập, vết thương chồng vết thương lên nhau. Cơ thể cậu xanh xao gầy gò, đôi mắt sưng húp. Chàng trai xinh đẹp ngày nào bây giờ tồi tàn đến đáng thương, Kisaki xót người thương liền thuyết phục cho Takemichi đến nhà Izana ở tạm. Thật may anh đồng ý, gã lén không có ai bước vào căn phòng cũ nát, nơi đó có người con trai run rẩy cố gắng thu mình lại. Gã xót thương cậu, ngay từ đầu cậu nên từ bỏ đi chứ? Sao cứ phải như thế khiến gã phải ra tay tàn ác như thế, gã xót thương ôm lấy cậu, cậu ốm đi nhiều quá.

"Takemichi, người thương của tôi sao em lại thành ra thế này? Tôi đã nói với thằng khốn Mikey sẽ cho em ở tạm nhà Izana. Em yên tâm, tôi sẽ lén qua thăm em, Izana cũng sẽ yêu thương em."

Đáp lại gã là sự run rẩy của cậu, nâng gương mặt cậu lên, tim gã đau quặn. Bỗng một tỉa hối hận xẹt ngang đầu Kisaki, gã cũng không ngờ Mikey sẽ tàn nhẫn như thế. Kisaki đặt nụ hôn lên môi cậu, thật nhẹ nhàng,cảm nhận được sự ấm áp của người trước mặt, Takemichi không biết là ai do đôi mắt nặng trĩu không mở lên nổi, cậu ngủ thiếp đi.

Gã bước ra với gương mặt lạnh tanh, gã cảm thấy bản thân thật tệ bảo yêu em nhưng đã đẩy em vào hoàn cảnh thế này. Em ơi em đừng sợ tôi, Kisaki dùng mọi kế hoạch tiếp cận em. Cố tình kết hôn với Mikey để chia rẽ em và thằng khốn đó tại sao em không hiểu chứ? Chỉ cần em từ bỏ tôi lập tức đến bên em, cùng dọn ra tỉnh khác sống hết phần đời còn lại, em sẽ làm chủ một tiệm bánh, tôi sẽ mở một công ty riêng. Hết giờ làm tôi sẽ đến tiệm bánh đón  em về nhà, tay em ôm con mèo trắng sẽ dựa vào lòng tôi, kể cho tôi nghe những chuyện xảy ra. Tôi sẽ ngắm nhìn đôi mắt của em, ngắm nhìn nụ cười của em, gương mặt xinh đẹp mà tôi tôn thờ. Xem em là bảo bối, mọi ngày sống hạnh phúc bên nhau. Nhưng sự thật thì không được như vậy, kế hoạch của tôi bị lệch, tôi sẽ tìm mọi cách đưa em đi rồi tiếp tục giấc mơ của tôi. Được không người thương của tôi?

...

Tỉnh dậy đã thấy bản thân nằm ở nơi xa lạ, đây là mơ hay thật đây? bản thân cậu cũng chả rõ nữa...vòng cổ cũng được tháo ra, vết thương được băng bó thân thể cũng tắm rửa sạch sẽ. Izana bước vào theo thói quen sẽ thu mình một góc, đến khi Izana gỡ tay cậu ra ép Takemichi nhìn hắn. Hắn bảo đây là nhà riêng và cậu sẽ sống tạm ở đây nếu không Mikey giết cậu mất. Hắn không cho phép, không cho phép ai làm như thế với cậu. Kế hoạch của bọn hắn bị lệch hoàn toàn, làm trở tay không kịp hại cậu thành ra như vậy. Con mẹ nó

"em đừng sợ, tôi sẽ không làm hại em đâu..."

"tránh...tránh xa tôi đi, cơ thể tôi bẩn thỉu lắm. Tôi không đủ sức để làm tình với anh đâu..."

Hắn như chết lặng, cậu nghĩ hắn là một tên tinh trùng ăn mất não hả? Không không hắn phải bình tĩnh. Xoa đầu cậu, cố mỉm cười bảo sẽ không làm hại cậu. Nói rồi bỏ đi ra ngoài

Hắn bế cậu xuống phòng khách, Haitani và Hanma lẫn Kakucho cũng có mặt. Cậu hoảng loạn sợ hãi nhớ đến mọi chuyện ôm chặt Izana như cầu cứu. Thà giết cậu đi còn hơn đối mặt với Haitani.

"AI HƠN AI CÒN CHƯA BIẾT... " ( AllTakemichi) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ