TÌNH TIẾT TRUYỆN HOÀN TOÀN HƯ CẤU,OOC, NỘI DUNG TRUYỆN KHÔNG THEO NGUYÊN TÁC. TÔI CHỈ VIẾT CHO VỚI THỎA MÃN NIỀM ĐAM MÊ ALLTAKEMICHI. MONG MỌI NGƯỜI ĐỪNG QUÁ NGHIÊM TÚC KHI ĐỌC TRUYỆN. VUI VẺ KHÔNG QUẠO NHA :)
Chap 16. (end)
ưm..mùi bánh thật thơm...
đây là đâu?
là thiên đàng hả?
Câu tỉnh dậy sau những ngày hôn mê cơ thể yêu đuối cố ngồi dậy, chợt thấy hai người lạ liền theo bản năng thu mình lại.
"cậu đừng sợ, tôi là Senju đây. "
Cậu biết cô, cô là bác sĩ chữa cho cậu nhưng sao cậu ở đây?
"đây là Chifuyu, tôi chỉ theo tâm nguyện của Emma là cứu cậu thoát khỏi Mikey. Từ nay cậu cứ sống ở đây sẽ không ai làm hại cậu đâu"
Nói xong cô bỏ ra ngoài để lại hai con người đứng nhìn nhau, y ngồi xuống bên cạnh nhìn con người nhỏ bé xinh đẹp thế này mà lại bị đánh thật thê thảm. Y có nghe Senju kể qua, thật đáng thương
"cậu tên là gì? Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đó tôi không phải kẻ bệnh hoạn mà đè cậu ra đâu" Chifuyu bối rối giải thích đáp lại là tiếng cậu phì cười, tuy nhỏ nhưng nghe cũng vui tai đấy chứ. Không biết gương mặt xinh đẹp này, đôi mắt này cười lên sẽ đẹp bao nhiêu?
"tôi tên Takemichi" cảm thấy người này không phải người xấu liền buông cảnh giác. Cả hai người nhanh chóng thân thiết như quen nhau tức trước
...
"Takemichi...Takemichi mày trốn ở đâu..."
Mikey điên loạn tìm khắp nhà tìm kiếm bóng dáng nhỏ bé, Kisaki cũng sốt ruột không kém liền báo với đám người kia. Ai ai cũng đều điên lên như con thú dữ mà tìm kiếm. Khao khát giam giữ cậu bên mình.
1 tháng
3 tháng
5 tháng
"ly hôn đi"
"Kisaki..."
Mikey lúc này như mất hết thần trí miệng lẩm bẩm tìm cho được Takemichi nhưng đáp lại là không có tung tích
"ngay cả em cũng bỏ anh? " anh mất tất cả, một mình ngồi trên cao cô độc, xung quanh chả có ai. Ai cũng bỏ anh...
"tao nói cho mày biết tao kết hôn với mày là vì muốn tách mày và Michi ra để tao đường đường chính chính đến bên em ấy, thuốc của ba mày do Izana tráo đấy, mẹ mày chết do tao làm đấy. Haha bất ngờ chưa, tao cứ tưởng mày buông tha cho Michi của tao...." gã nắm cổ áo của Mikey tức giận gầm lên
"Michi vẫn một mực yêu mày...bé con của tao mà chết thì mày cũng đừng yên"Izana bước xuống tay cầm quyển nhật kí của cậu đưa cho Mikey, "trong thời gian mày mê tiền bạc công việc thì mày không biết rằng em ấy cô đơn tới mức nào, tao sai vì đã đưa em ấy vào trò chơi này, tao sai vì để em ấy lọt vào tay mày. Mày biết không dù mày hành hạ em ấy thì Takemichi vẫn chỉ nói yêu một mình mày..."
Gã và hắn bỏ đi để lại anh không tin vào tai mình, suốt năm tháng qua anh hiểu lầm cậu, Mikey cười điên lọan uống cạn chai rượu để hắn chìm trong nổi nhớ Takemichi. Anh sai rôi Takemicchi...
BẠN ĐANG ĐỌC
"AI HƠN AI CÒN CHƯA BIẾT... " ( AllTakemichi)
FanficTÌNH TIẾT TRUYỆN HOÀN TOÀN HƯ CẤU,OOC, NỘI DUNG TRUYỆN KHÔNG THEO NGUYÊN TÁC. TÌNH TIẾT 100% TƯỞNG TƯỢNG Tình trạng: Hoàn thành TRUYỆN CHỈ UP Ở WATTPAD VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC! Lâu rồi tôi mới viết truyện văn phong còn cẩu thả mong mọi ngư...