Chapter 16.2 : Preparing For School Festival

30 1 0
                                    

A/N: Basahin niyo po please yung Special Chapter ni Kagura dahil may lumabas ulit doon. Yung *toot toot* kaya basahin niyo po. You don't know how important she is in these story. Halos 50% ay na sa kanya galing. By the way. Di ko storya iyon grabe kay Kagura iyon hindi sa akin. Buo pa po pamilya ko. :P. Anyway kung magtatanong kayo kung bakit may bold and italics ay dahil sa sinipag ako. XD
-~•~-~•~-~•~-~•~-~•~-~•~-~•~-~•~-~•~-~•~-~•~-~•~-~•~-~•~-~•~-
***Spare Classroom

Third Person's POV

Pagkatapos magkwento ni Kagura ay lumabas si Ren at sinundan ang dalaga. Litong lito naman sina Emy at Kanagi dahil sa pagkakaalam nila ay laging mainit ang ulo ni Ren kay Kagura pero ano nangyari ngayon? Isang Ren ay hinahabol si Kagura? Kaya silang dalawa ay nagkwentuhan... Habang si Leo ay nao-OP sa dalawa kaya nag headset na lang ito. Bumalik na sina Kagura at Ren ng nagtatawanan. Kaya di na sila nagtaka. 'Naguilty siguro' Sa isip isip nina Emy't Kanagi. Pagkatapos noon ay nag usap usap na sila tungkol sa SF ngayong year. (School Festival). Tila'y walang nangyari samantalang sa kabila ay nag iisip na ng paraan sa mga bagay bagay..

Kanagi's POV

"How about a food stand??? It's like.... YUMMY!! *drooling*." Kagura suggested. Umiling iling naman ang lahat sa suggetsion ni Kagura.

Actually kanina pa kami nag iisip pero puro walang matitino. Bawat suggestion ay may isang tatanggi. Uy di nao-OP si Leo sa amin ah? Nagbibigay rin siya ng suggestions pero may kokontra... Ang laging kumokontra kay Leo-kun ay si Ren. Malay ko kay Ren ang init ng ulo niya kay Leo. Psh.

"How about a Shooting Gallery??" Emy suggested. Magandang suggestion. Tapos babarilin ko si Ren. Ako yung mag dadart. Di joke mwahahaha XD. Pero I think pwede iyong makadisgrasya.

"I agree with the Shooting Gallery." Psh porket si Emy ang nagsuggest papayag na agad si Ren. Si Ren yung pumayag.

"Nope, not a Shooting Gallery." I said. Basta basta na lang papayag noon?! Psh.

"Why not??" Emy asked disappointedly.

"For some reason..." I answered then she nodded slowly. Sorry for disappointing you, crush--- Emy.

"Me me! I have suggestion!...." Tapos tinaas niya kamaya niya. Si Kagura iyan ha? Lahat naman napatingin kay Kagura"A free chocolate ice cream would be fine though!"

"Ay baliw! *PAK* (binatukan iyan ni Kagi.)." Hahaha~ first time ko mabatukan si Kagura. Bakit? Suggestion kelangan! Tsk. Puro pagkain nasa isip. Porket di tumataba lagi ng kumakain. You read it right. Matakaw iyan. Di ko nga alam kung saan napupunta lahat ng kinakain niya eh.

"Aray! >3<." Kagura. Ang loko. Nag pout pa!

"We need suggestion Kagura. SUGGESTIONS for the School Festivel even though we don't know what happen last year we should do it perfectly. =_=." Leo said. Lagi yang nag aaway iyang dalawa. Don't ask why.

"Why not a play??" Leo suggested. A play??

"A Play??" Sabay sabay na tanong namin nina Emy, Kagura, and Ren. Yeah kasama si Ren.

"I mean don't you think that making a play is easier than other suggestions?" Leo said.

"Hmmm... I suppose. Pero bakit play? Does plays fascinate you, Leo-kun? Bwahahahaha."Kagura said. Hahaha kung gaano kabait si Kagura. Sometimes, ganoon rin siya kabrutal kay Leo XD.

"*Pak* Kagura =_=##." Leo

"Hahaha peace ^_^V. But actually it's a nice suggestion for School Festival. Then it means ours will be play????"Kagura said. Well. I that suggestion it's actually quite interesting so why not?

Unraveling Three Worlds (on-going) (slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon