"Thân mến,
Chào buổi sáng, hôm qua cậu đã thức khuya sao? công việc có nhiều lắm không? mong cậu sẽ ổn hơn cho ngày mới cùng công thức dưới đây.
CÔNG THỨC TRÀ ĐEN
Cậu sử dụng khoảng 1 thìa trà cho mỗi cốc nước nóng. Nên sử dụng nước tinh khiết để pha trà, và nước ở nhiệt độ từ 90°C.
Ủ trà từ 2 đến 6 phút.
Thời gian ủ trà sẽ tùy thuộc vào khẩu vị của bạn và loại trà đen;
Nếu như cậu uống trà không thì thời gian ủ nên ngắn hơn. Lọc lấy lá trà, khi uống cậu có thể pha thêm sữa, đường hoặc chanh theo sở thích. nhưng chắc cậu sẽ không thích lời góp ý này đâu.
Và cuối cùng thêm một chút tình yêu từ trái tim tôi và tách trà nhé."
.
.
.Vẫn là cách nói sến súa đó, nhưng tại sao tôi lại không thể ghét nó, thay vào đó tôi lại thấy chút vui nhỉ? đặt bút và viết lại vài dòng chữ
"Thân gửi,
Đến bây giờ cậu còn giữ cái ý định muốn trao cái tình yêu đó cho tôi sao? công thức trà đen tôi nhận còn cái tình yêu thì xin gửi trả, cảm ơn."
Dừng bút và đóng thư nhanh chóng rồi lại được gửi đi, tôi cầm bức thư của người kia, bỏ vào ngăn tủ dưới đang được khóa lại tỉ mỉ, đến giờ đã là bức thứ 56 rồi, còn tính gửi đến khi nào chứ.
Có gì đó tôi thấy cũng thật lạ thường, việc tôi mất ngủ hay thậm chí là thức đêm, tôi ăn uống giờ nào có vẻ người này đều nắm rõ hết... nhưng đôi khi bất giác tôi lại cười nhẹ cùng những bức thư và bỏ qua điều kia, kì lạ thật.
..
.
________________
P/s: chào tôi là Monar đây.
Chuyện là sắp tới phải thi học kì nên việc ra chapter có chút chậm trễ, mong các bạn thông cảm nhưng con lười già này đang cố gắng bấm từng chữ đây. hãy ủng hộ tôi nha. Cơ mà chap này hơi ngắn ha. và sắp tới sẽ có một chương dài chủ đề là "Những lá thư không bao giờ được gửi đi."
Và đọc tới đây rồi thì ngày tốt lành nhé.
Thân gửi độc giả
_@Monar_
BẠN ĐANG ĐỌC
Những bức thư mang ta đến với nhau |Opekale|
RomanceNhững bức thư kì lạ được gửi đến bởi một con cú đen, nhận lấy bức thư và bắt đầu cuộc trò chuyện, mang họ tới gần với nhau, sau đó biến họ thành của nhau. ------- một câu truyện nhẹ nhàng nhân vật thuộc về tác giả.