Wakasa x Shinichirou
_________________________________
Ngày mưa. Ngày gì mà sầu não. Tâm trạng Wakasa không thể tệ hơn tệ. Shinichirou có vẻ đang có bạn gái rồi. Thôi, miễn là em hạnh phúc, hắn chẳng quan tâm t gì hơn. Miễn là nhìn đôi môi xinh đẹp của em mỉm cười, là hắn vui.
Có chắc không ?
Tuy rằng thâm tâm hắn nói thế, lòng dạ hắn lại chỉ muốn thuộc về hắn, chỉ mong trái tim em nằm trong tay hắn thôi.
Em, phải là của hắn.
Trước mặt hắn là cô gái kia đang sợ hãi giãy giụa trong vũng máu đỏ tươi, bụng cắm một con dao găm. Đáng sợ rằng hắn không cắm hết mà chỉ cắm phân nữa, làm cô ta muốn thừa sống thiếu chết. Shinichirou bị trói chặt trong góc rụt rè nhìn hắn. Em sợ hãi, mắt ứa nước gào thét.
'CON MẸ MÀY ! WAKASA ! ĐỂ CÔ ẤY YÊN !'
Hắn kệ thây em nói, vẫn tiếp tục hành hạ cô ta trong sự vô vọng của em. Quay ra nhìn em với ánh mắt điên dại, cười.
'Xin đấy...mày làm gì tao cũng được..'
Bỗng câu nói thốt ra từ miệng em làm hắn bất ngờ. Hắn cười khẩy, đi ra chỗ em dúi tóc vào đũng quần hắn
'Bú cho tao'
Hắn cười ngạo nghễ, nhìn anh vẫn đang bị trói mà bắt em phải ngậm cặc hắn mà liếm mút. Đôi mắt đẫm lệ của em chẳng rõ vô tình hay cố ý mà quyến rũ gạ chịch làm hắn nứng hơn. Shinichirou thút thít khóc gật đầu, ngoan ngoãn ngậm con cặc cứng kia vào miêng bú mút. Cặc to bắn tinh ngập họng làm em khó thở, trợn ngược mắt lên hổn hển húp từng ngụm khí khi được nhả ra. Hắn quay người em lại, xé toang quần áo của em lộ ra hậu huyệt đỏ ửng rỉ nước dâm. Hắn thèm thuồng tét mạnh vào mông em, lấy tay xoa nắn hạ thân nhỏ của em rồi đưa thẳng cặc vào lỗ mà không dạo đầu làm em thét lên vì đau. Hắn kiêu ngạo nhìn em mà không quên nhấp sâu nhất vào trong em một cách thô bạo, mặc cho em cầu xin hắn nhẹ lại hắn vẫn không quan tâm mà tiếp tục dập cặc.
'Rên đi, rên to lên ! Cho con bạn gái mày nhìn ! Cho nó biết mày chỉ là một thằng đĩ điếm nuốt cặc đàn ông ! Từ nay, mày chỉ là của tao thôi ! Tao sẽ thao mày tới chết !'
'Đừng..'
Shinichirou cố kiềm tiếng rên đau đớn. Em hét toáng lên khi hắn bắn tinh ngập lỗ của em rồi rút ra, làm tràn khỏi lỗ huyệt một ít dịch nhầy trắng pha đỏ. Hắn chơi em tới tóe cả máu, trộn với dịch ruột non.
Cô gái kia đã chết vì mất máu rồi. Hắn trói em lại một chỗ cười khẩy, rồi chốc hôn lên môi em.
'Tao yêu mày..giờ mày chỉ thuộc về mình tao thôi..'
BẠN ĐANG ĐỌC
Mousse đào
FanfictionAi rồi cũng dduj Shinichirou ná thở Ừ thì trừ mấy người không liên quan R21