Sữa vị đào

3.9K 276 127
                                    

Ngọt ngọt hêy hêy

Lệch nguyên tác, ver học đường

_______________________________

Hắn thấy việc làm tình thông thường với Shinichirou có phải quá nhạt nhẽo không ?

Takeomi chuẩn bị thử một cái dây thừng, trói anh lại mà đút lỗ. Anh rên la xuống nước van xin nhưng phía dưới vẫn co bóp chặt, như thể anh rất thích, lại còn ra nhiều nước nữa, lênh láng cả sàn. Hắn tâm lý vốn ổn định không nổi nên tối đó gọi anh tới khà kho thể dục dụng cụ mà chơi. Shinichirou cũng chiều ý người yêu.

Điều hắn giấu anh còn nhiều lắm.

Lần này không chỉ thít cổ, trước khi đút hắn còn nhét cả hai cái dương vật giả vào mà dập, làm anh đạt khoái cảm nhanh chóng. Tên khốn này còn ép anh lại không cho anh ra, rốt cuộc có mưu đồ gì đây. Hắn đưa tay rờ nhẹ đỉnh đầu khấc rỉ nước, bất chợt mà đâm mạnh làm anh thét lên

'Ai cho em ra vậy ? Hư đốn'

Hắn tét mạnh cặp mông mềm mại kia, mau chóng động mà nhấp hông mạnh mẽ làm em rên rỉ, tay hắn vẫn chặn hạ thân không cho em bắn làm em lại vừa sướng vừa nghẹn.

'Thả tay anh ra đi..senpai..'

Em khóc nấc lên, miệng không kiềm được những âm thanh ái muội ngày càng to lên, bất chợt

Hắn găm mạnh con dao vào cổ em

'A..'

Em đau đớn giãy giụa, mắt ứa nước, nhưng bỗng từ lúc hắn thả tay khỏi hạ thân em, chính ra là vì hắn không chặn nổi, hắn thấy tinh dịch trắng văng tung tóe, kinh dị là nó nãy giờ chưa có dấu hiệu dừng lại. Hắn nở nụ cười man rợ mà chém thẳng đứt luôn đầu em, cầm nó lên mà đút lưỡi, hông vẫn nhịp đẩy đẩy cái thân thể vô hồn kia.

'Sướng lắm hay gì, cưng ?'

Không một lời đáp lại. Hắn tức giận tét mạnh mông em rồi bắn ra.

Rút khỏi lỗ huyệt ẩm ướt, hắn thấy đỉnh đầu khấc còn rỉ nước, tinh dịch của chính mình vẫn còn sót lại chảy tràn ra khỏi người em. Hắn cầm cái đầu em trên tay, quay qua mà đưa lưỡi vào trong.

A, hắn lại cương rồi

Mousse đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ