" Sasuke , sao ko giết ta đi , người còn lưu luyến j mà cứu ta chứ " Giọng nói từ itachi phát ra một cách lạnh nhạt .
"Diễn đủ chưa hay anh nghiện luôn rồi "
------------------------------------------------------------------
"Đi thôi"
"Đâu cơ sasuke? Vừa qua 1 trận với bát vĩ Suigetsu và karin bị thương khá nghiêm trọng rồi ."
"Đến nơi an toàn mà tên giả mạo đó không thể tìm ra "
'triệu hồi chi thuật ' "Garuda , đưa ta đến biệt thự trong rừng " Sasuke trong tình trạng thương tích khắp người ra lệnh .
Bầu trời xanh và cao , gió thổi lồng lộng ,trên lưng của 1 con đại bàng dũng mãnh có 4 thân ảnh bị thương dường như rất nghiêm trọng . Chỉ có 2 người còn tỉnh táo , còn 2 người còn lại thì đã ngất lịm , Suigetsu còn không thể hóa được hình dạng con người chính xác mà ở thể nửa rắn nửa lỏng . Garuda đáp xuống , lực gió làm sao dao động vậy cối xung quanh. Hiện ra trước mắt là căn biệt thự cổ xinh đẹp với nền tường được sơn trắng , căn biệt thự xây đựng theo kiều cổ xưa vừa bí hiểm mà lại thanh cao lạ lùng.
"Đến nơi rồi " Sasuke chẳng lạ lẫm j mà lạnh nhạt nói
" Đây là đâu Sasuke " Jungo khá bất ngở vì lần đầu thấy thứ đẹp và to đến như vậy .
"Không cần lo lắng , nơi này là của tôi . Và xung quanh đây có rất nhiều lớp kết giới ."
"kết giới ? "
"Nó phản ứng với chakra của tôi "
Nói rồi sauke đến bế lấy karin- cô gái có mái tóc đỏ rực , bước về phía cách cửa to lớn làm từ đá và gỗ cao cấp mà thẳng chân đạp giữa khe cửa .
rầm ........... két
Tiếng cánh của mở đập mạnh vào tường rồi dội lại làm thu hút tất cà sự chú ý từ những người trong nhà . Mọi người đều ùa ra và sốc nặng trước cảnh tượng trước mắt .
Toàn thần trấy xướt và bị thương nghiêm trọng của sasuke , Jungo cùng với 2 người ngất xỉu làm họ choáng váng .
"Sasuke sao konoha lại ở đây có , cả Hokage và Itachi nữa? Chuyện này là sao. .. Rời khỏi đây thôi " Jungo lo lắng hoang mang mà giục Sasuke chạy khỏi đó đồng thời đã bật trạng thái chiến đấu
"Bình tĩnh đi Jungo , kệ bọn họ , theo tôi trước đã " Sasuke trấn an Jungo mà không thèm liếc những con người ngơ ngác
"Sasuke ,chuyện này là sao ?" Kakashi lên tiếng hỏi phá vỡ bầu không khí lặng như tờ chỉ nghe tiếng bước chân của Sasuke và Jungo tới căn phòng trung tâm.
Sasuke lạnh mặt nhìn lại rồi cất tiếng " Không liên quan đến thầy, đừng xen vô" rồi đánh mắt sang người anh trai đứng tách biệt :" Anh , đi nghỉ ngơi sớm đi , vết thương còn chưa hồi phục "
"hả " ' ơ" mọi người đều ngơ ngác , Sasuke hận thấu xương Itachi vậy mà lại buông lời gọi " anh" . Ngay cả Itachi cũng sốc nặng mà đâm ra lo lắng .
Rồi Sasuke lại đạp cửa thêm lần nữa ,đi tiếp là 1 hành lang chia 2 phóng tách biệt , cậu và Jungo mang Suigetsu và karin vào 1 phòng trong sự ngơ ngác của 1 đám người ở ngoài . Naruto đang muốn kéo sasuke lại hỏi cho ra lẽ thì kakashi ngắn lại . Sasuke pha thứ j đó vào cái hồ nhỏ giữa căn phòng rồi thả karin và suigetsu vào . Cậu lùi lại vài bước ..
"Jungo " Sasuke kẽ gọi
Jungo nghe tiếng gọi quay đầu lại thì bị Sasuke đẩy 1 phát rớt xuống cùng 2 người còn lại.
" A, j đây Sasuke , tôi cảm thấy khỏe hơn rất nhiều , thứ nước này là j vậy ." Jungo bỏ qua sự bất ngờ vì bị đẩy mà cất tiếng hỏi .
" Đồ tốt của tôi , cậu ở đây với hai người bọn họ "," Tôi sang căn phòng bên cạnh có j nhất định phải gọi tôi " Sasuke nhắc nhở rồi cậu rời khỏi phòng sang phòng bên cạnh.
Vừa ra cửa Sasuke vẫn thấy mọi ngươi vẫn đứng đấy .
" Giải tán đi."
" Tôi sẽ nói chuyện với bà sau hokage . ...Anh đi nghỉ đi . Còn những người còn lại đi chăm sóc jaraiya " cậu nhíu mày lại nói
"Chuyện này là sao . Giải thích đi Sasuke " Naruto gào lên
" Chúng ta sẽ nói chuyện sau" Sasuke đáp , Naruto tính nói tiếp nhưng
" Tại sao ta lại ở đây" Itachi ngắt lời hỏi .
" Em đã dùng Aoda dịch chuyển anh đến đây , chính xác thì là ở cái hồ dược trong phòng này trước khi hạ chiêu kirin" Sasuke điềm tĩnh đáp
"..............." itachi chả nói j thêm
"ư ...a " Sasuke có vẻ choáng , Itachi vươn tay tình đỡ nhưng lại thục lại . Sasuke đi vào căn phòng phong ấn đối diện mà tự mk gở bỏ nguyền ấn . Sau đó đi ra với 1 cơ thể dính đầy máu gõ cửa thông báo cho nhóm Jungo rời khỏi phòng hồ dược rồi đi tắm và xuất hiện vời bộ dạng chỉ khoát 1 cái áo trắng dài tới đầu gối lộ rõ vết thương bên trong và cái quần trắng dài nhìn như đồ của tộc Hyuga . Sau đó tới phòng y tế của tòa nhà ,cậu gặp sakura rồi cô giúp cậu băng bó ,cô tính hỏi vài chuyện nhưng thôi . Xong thì Sasuke tiến đến phòng khách .
'cạnh ' tiếng của mở ra thu hết mọi ánh nhìn
'họ chia bè kết phái à ' đó là những j Sasuke nghĩ khi nhìn vào những người trong phòng . Những người từ konoha ngồi 1 phía , nhóm đồng đội đi cùng cậu 1 phía , anh cậu lại 1 mk 1 chỗ.
"Sasuke" Itachi gọi sau khi cậu khép cánh cửa lại .
"Dạ" thêm 1 lần nữa cả căn phòng ngạc nhiên , Sasuke kẻ kiêu ngạo mà lại ngoan ngoãn dạ vâng trước Itachi - kẻ cậu từng nói là bản thân hận thấu xương
"Sao ko giết ta đi , người còn lưu luyến j mà cứu ta chứ " giọng nói từ itachi phát ra một cách lạnh nhạt .
cả canh phòng bị bầu không khí làm cho lạnh như băng , mọi người chuẩn bị chiến đấu .
" Vì không làm được" Sasuke trả lời
"Vậy ngươi không có đủ lòng hận thù rồi " Itachi cười khẩy với ánh mắt khinh thường muốn chọc cho Sasuke tức lên
"Anh diễn đủ chưa hay anh nghiện luôn rồi " câu nói phát ra từ miệng của Sasuke làm thời gian như nhưng đọng lại , mọi người ngạc nhiên tột độ bao gồm cả itachi
----------------------------------------------------------------------------------------
tình cảm phát triển dần dần nha mọi người .
BẠN ĐANG ĐỌC
(SasuIta) (naruto ) Em biết sự thật rồi ! Anh đừng diễn nữa .
FanfictionThay vì mù quáng đi theo thù hận , Sasuke lại biết sự thật ngay từ đầu . Dòng tộc Uchiha chỉ bị diệt 1 nửa còn nửa còn lại dống ẩn dật chờ thời cơ và người cầm đầu là Sasuke . Rồi mọi chuyện sẽ đi về đâu đây . Câu chuyện bắt đầu từ trận chiến giữ...