Part 4

287 30 1
                                    


Sau 1 hồi nói chuyện ,Hokage cũng đã hiểu kế hoạch của Sasuke khi nói sẽ đưa Uchiha trở lại .Uchiha sẽ tử bỏ tất cả bao gồm cả chức vụ đội cảnh vệ lúc trước mà dần dần hòa nhập vào Konoha để tránh biến cố trước đậy . Tất cả nhưng dương nhiên là trừ tộc địa , vì ko có đất thì lấy j để ở .Còn kế hoạch trở về thì đem Danzo ra làm lá chắn , ban đầu Tsunade đương nhiên phản đối thậm chí còn xém đập nát cái bàn trà nhưng khi nhìn thấy những j Danzo hợp tác với Orochimaru hiện lên trên sấp giấy đập xuống bàn thì từ phản đối trở nên tán thành vì những việc đó quá sức tưởng tượng .DAnzo không những là đầu xỏ của cuộc diệt tộc Uchiha mà còn bắt cóc trẻ con để cấy ghép tế bào đệ nhất , cái chết của đệ Tam cũng do Danzo nhúng tay . Thật không thễ tin nổi , konoha mà biết chuyện này chắc chắn sẽ loạn lắm .

" Uchiha thì dễ nhưng Itachi thì ko như vậy đâu " Hokage nhìn thiếu niên trước mắt mà nói

BÀ thật sự không hiểu nổi ruốc cuộc vì j mà Sasuke và Itachi có thể chịu đựng nhiều đến vậy . Itachi diệt tộc mà ra đi mang theo nỗi oán hận , lời chỉ trích khắc nghiệt và cả sự tội lỗi dằn vặt bản thân. Còn SAsuke thì cứu được nửa mà lại phải chứng kiến cảnh anh trai giết cha mẹ mang theo tội lội mà rời làng , biết được sự thật mà chẳng thể làm được j còn phải nghe lời người khác chỉ trích người anh trai thương mk hết mực , sống chung với kẻ thù tại 1 nơi mà phải gánh vác phần còn lại để những người còn lại trong tộc bình yên ở tuổi đời nhỏ như vậy . Thật sự là trái ngang !

"Cái đấy bà không cần phải lo , tôi buông được thì người trong tộc buông được , còn về phần làng thì có thư đệ TAm để lại đây" 1 giọng bình bình nhưng có vẻ cậu mệt rồi

"Thư dệ Tam ? Vậy được thôi , ngươi tự xử đi " Bà tsunade lên tiếng có chút bất ngờ khi Sasuke nhắc đến thư của đệ Tam.

" kết thúc ở đây thôi . .... à .... Bà nên khám cho anh tôi luôn đi , rồi tôi sẽ tiễn bà về ... konoha chắc ở đấy giờ loạn lắm đó "Sasuke dứng dậy kèm theo 1 nụ cười nhếch làm hgười khác sởn gai óc .

Hokage hơi ngạc nhiên nhưng cũng nhận ra , trước khi tới đây nó đã cho kế hoạch thực hiện rồi . mặc dù hơi khó chịu nhưng cũng chẳng làm được j

" Dẫn ta tới chỗ anh ngươi "Bà thở dài rồi nói

Sau khi khám xong bà cũng chỉ hơi lắc đầu mà nói rằng bệnh bao gồm vật lí và tâm bệnh . Bệnh vật lý thì vị 'công chúa ốc sên' đã cho 1 đống toàn dơn thuốc điều trị qua từng giai đoạn .

" Còn tâm bệnh thì ta chịu , ngươi tự tìm cách đi " Hokage nói

"tôi biết rồi " "Cảm ơn"

"ừ , ta về đây"

Căn phòng nhẹ nhàng mà thanh lịch của Saauke lại trở về sự im lẵng vốn có . Tiếng là cây xào xạc chứng tỏ con đại bàng của SAsuke đã đưa Hokage về đúng với nơi bà ấy nên về nhưng những người còn lại vẫn ở đây . Kakashi , Naruto , Sakura chắc người còn lại mà cậu từng cho vào ảo thuật , người thế chỗ của cậu tên Sai . Thật phiền nhưng kệ đi người trước mặt cậu quan trong hơn

khuôn mặt thanh tú không góc chết , mát tóc dài xõa , nước da trắng lại có chút rám nắng và xanh xao , Anh đã gầy đi rất niều kể từ lần cuối Sasuke gặp Itachi.

" Vất vả nhiều rồi anh , em ước j những j em làm sẽ giúp anh được hạnh phúc " giọng nói nhỏ nhẹ mà buồn khôn xiếc nhưng nói chỉ để 1 mình bản thân nghe chứ người trên giường đã ngủ sâu rồi có tẩm cả thuốc mê khó mà tỉnh dậy được .

Sasuke cũng ngủ nhưng là ôm itachi mà ngủ cứ như sợ khi mở mắt ra nh ấy lại đi mất . Nhìn người trước mắt mà cảm xúc thật hỗn loạn . 

(SasuIta) (naruto ) Em biết sự thật rồi ! Anh đừng diễn nữa .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ