Hahaha, mị quay lại rồi nè
Bắt đầu kể câu chuyện mà trong chap trước tui hứa ha, lúc đó là tui chơi côn trùng học, thiệt chơi kiểu chán đời lắm. Có bộ không sài, để trưng nhưng mà tui kite chị Dream Witch 5 máy luôn á nha. Trong quá trình kite tui nhận được nhu cầu thông tin mà tui không thể tiếp thu được Naib đạt thành tựu bậc thầy giải mã rồi bậc thầy giải cứu! Không tin nổi luôn, tui chưa bao giờ thấy Naib được bậc thầy giải mã. Lúc mà tui lên ghế lần 2 á, tui cứ nghĩ thua rồi nhưng không. Bạn Naib quay lại cứu tui, xong tui nhảy hầm được thoát luôn,trận đó hòa.
Bạn Naib ăn ý cực kì luôn, thấy ping là đi ngay chứ nhiều tui gặp mấy bạn đồng đội bảo đi nó không đi,chán gì đâu á. Thắng không muốn cứ muốn hòa.
Nào! Không lòng vòng nữa, bắt đầu đọc thôi!
---------------------------------------------------------
"Huhuhu. . ."Trong không gian tối, tiếng khóc của trẻ con vang lên. Yuki đứng đối diện đứa trẻ đó, cô biết mình lại vào thế giới giấc mơ một lần nữa. Cô từ từ bước đến chỗ đứa trẻ đó.
"Sao em lại khóc ?"
"Hức. . .không có ai. . .hức muốn chơi với em cả. . ."
"Chị sẽ chơi cùng em nên đừng khóc nữa nhe"
"Thật ạ. . . ?"
"Ừ"
"Yeah! Chị ơi mình đi bên này nè!"
Đứa bé nhảy cẫng lên vì vui sướng, không gian sau đó cũng vì thế mà thay đổi, trở thành một công viên giải trí to lớn. Đứa bé kéo cô đi chơi từ trò này đến trò nọ, cô thì chỉ biết đi đằng sau đứa trẻ ấy. Mãi cho đến khi đứa trẻ thấm mệt và đòi ăn kem, cả hai mới dừng lại. Cô mua cho mình và đứa bé vị kem vani, đứa bé ngồi ăn rất ngon lành. Chợt đứa bé đứng dậy, cảnh vật xung quanh lại thay đổi một lần nữa. Cả không gian xung quanh tràn ngập một màu đỏ tươi.
"Chị ơi"
". . . ?"
"Chị có thể ở lại đây với em mãi mãi không ~?"
"Chị rất tiếc nhưng điều đó là không thể"
"Tại sao! Tại sao vậy ?"
Đứa bé bỗng tiếp cận đến gần cô, khiến cho cô không khỏi lùi vài bước.
"Chị còn có việc phải làm ở ngoài kia, không thể ở đây với em được"
"Tại sao ? Họ đã vứt bỏ chị,khinh bỉ thậm chí là đánh chị. Sao chị lại muốn ra ngoài chứ! Ở đây, ở đây với em đi, sẽ không còn bất cứ đau khổ nào nữa!!!"
Mặt đất bỗng nhiên sập xuống, đứa bé kia vẫn không buông tha cho cô. Nó nắm lấy phần chân cô, miệng không ngừng kêu cô hãy ở lại với nó. Tất nhiên cô không chịu buông xuôi dễ dàng như thế rồi, cô cố vươn lên với ý định muốn thoát ra khỏi nó. Nhưng xúc tu đỏ xuất hiện và quấn lấy khắp người cô, từ từ cơ thể cô bị kéo xuống. Đứa bé miệng nở nụ cười đến tận mang tai khẽ ôm lấy cô và thì thầm.
"Chị sẽ không bao giờ thoát khỏi em đâu. Chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau"
--------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
(Identity V) Cuộc Sống Của Tôi Ở Identity V
FanficTui biết cái tên truyện nó có phần hơi sai sai, nhưng tôi bí quá rồi các bác ạ ;-; Các bác vào tự đọc đi, tui không giới thiệu gì đâu :)) Con gái cưng của tui sẽ không được ghép cặp với ai hết, FA chính hiệu. Các nhân vật khác trong tranh viên cũng...