"Cậu rốt cuộc có thôi đi không hả! Cứ suốt ngày yếu đuối như vậy!!!"
"Tớ . . ."
"Tớ thế này,tớ thế kia,. . . Tôi nghe đủ lắm rồi! Nơi đây là chiến trường chứ không phải là sàn khiêu vũ cho những nàng công chúa như cậu!!"
". . ."
"Tôi thật sự rất hối hận khi kết bạn với một người như cậu"
Cô gái quay lưng rời đi, bỏ mặc lại thiếu nữ vẫn đang quỳ trên mặt đất. Cô không hiểu rốt cuộc người kia đến đây để làm gì. Suốt ngày cứ khóc lóc, chẳng được tích sự gì. Những người kia thì cưng cô ta như trứng như vàng, chẳng hiểu nổi!
"XXX. . ."
Thiếu nữ nhìn thi thể những người đồng đội đang nằm trên mặt đất, nước mắt lại không ngừng lăn dài. Cô ấy nói đúng,cô chẳng biết làm gì cả. Cô chỉ có thể mỗi ngày chôn cất họ, nhìn những người đồng đội của mình chiến đấu còn bản thân thì chạy trốn.
"Xin lỗi. . . xin lỗi các cậu. . .nếu tớ mạnh mẽ hơn một chút thì mọi chuyện sẽ không như thế này. . ."
---------------Giấc mơ-------------
"Lại một giấc mơ nữa . . ."Yuki khẽ lau nước mắt mà ngồi dậy. Gần đây em hay mơ thấy những giấc mơ như vậy, thật kì lạ. Người ta nói giấc mơ báo hiệu rất nhiều điều vậy đây là điềm tốt hay xấu ? Em cũng không biết, chỉ là những giấc mơ đó cho em cảm giác thân thuộc.
"Thay đồ thôi"
Em đứng trước tủ quần áo phân vân xem mình nên chọn bộ trang phục nào. Thì đúng là em chỉ có một bộ trang phục thôi nhưng do em muốn nó đặc sắc hơn nên trang trí lên nó một tí ấy mà. Em cũng nên chọn cho mình một bộ trang phục chủ đạo thôi. Không thì mọi người sẽ cảm thấy chán ghét em nữa mất.
"Chọn ngươi vậy. . . !"
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa. Mô tả thực tế thì sẽ khá khác.
Em hài lòng nhìn bản thân trước gương. Một bộ trang phục nữ tu được cách tân, rất dễ dàng hoạt động. Cũng không thấy gọi nữ tu hoàn toàn do nó không có một kí hiệu thánh giá nào cả. Một chiếc áo khoác mỏng để che đi phần nào vết thương trên cơ thể.
Cùng một con dao găm ở đùi,có thể dễ dàng làm vật phòng thân. Loại giày em chọn là loại đế thấp,nhẹ và bền. Mái tóc dài hay vì được xả ra, nay đã được cột cao lên một cách gọn gàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Identity V) Cuộc Sống Của Tôi Ở Identity V
FanficTui biết cái tên truyện nó có phần hơi sai sai, nhưng tôi bí quá rồi các bác ạ ;-; Các bác vào tự đọc đi, tui không giới thiệu gì đâu :)) Con gái cưng của tui sẽ không được ghép cặp với ai hết, FA chính hiệu. Các nhân vật khác trong tranh viên cũng...