...
...
...
Ko biết nói gì cả, thôi thì các bạn vào đọc vui vẻ nhé.
À à, còn vụ FH nữa chứ, mình kể với các bạn trước khi vào đọc cho nó giải trí tí nhé(biết là chẳng ai đọc đâu :<).
Một ngày đẹp trời, trong Map kí ức của Leo tui là một cô bé Mù yếu đuối đang giải mã, bỗng chị Michiko từ đâu lại chỗ tui. Tui núp đập ván mà đập hơn 2 cái vẫn không trúng cái nào. Tui tính chạy sang bãi kite khác thì chị đứng lại xoay vòng vòng, còn thả emote nữa.
Tui thấy vậy vui lắm, đi hơn cả mấy tuần liền chưa được gặp ai FH cả. Rồi cái chỉ đi mất tiêu, tui an nhàn uống nước giải mã, trong khi tui nhìn lại á thì các đồng chí của tui đang từ từ bay màu :((
Mang nhánh 6 mà không được dùng, khổ ghê á rồi cái ko lẽ là FFH nhưng không,mà chỉ là do chị muốn FH với mình tui thôi à, vui thật. Nhưng cũng tội mấy bạn kia.
Naib làm bậc thầy giải mã, chap sau kể giờ vào chuyện nào!
"..." là suy nghĩ của nhân vật
"..." là lời nói của nhân vật
*...* là hành vi hay tiếng minh họa ấy như chát, bụp, leng keng,vvv
Mình viết hơi vội nên sẽ có thể sai chính tả, mong các bạn thông cảm
---------------------------------------------------------
Quay lại với cảnh ở chương trước nào~"Xin lỗi nhé Michiko san, nhưng đây là trận đấu mà"_Patricia
Patricia - Mĩ nhân vừa nói vừa bắn cho cô một cái sọ tím, nhưng Michiko lại không cảm thấy đau lắm cứ như là cô chỉ ăn một sọ vậy và nhanh hơn đánh gục Norton lần hai. Patricia có vẻ rất sốc khi thấy sọ tím mà cứ như sọ thường vậy.
Nỗ lực cứu Norton thất bại lần 1, giờ tới lượt Martha với khẩu súng của mình nhưng có thụt luôn. Ngay khi viên đạn vừa bay tới thì đột nhiên như bị hack mà bỗng chuyển sang hướng khác bắn vào tường(?).
"C..cái ?! Sao lại có thể ???"_Martha
"Để cho tôi, xem đây!!! "_William
Thất bại lần 2, William lên sàn với trái bóng bầu dục của mình nhưng do thích đi lái vài đường quyền nên nó đã tông hụt. Thử lại lần nữa vẫn hụt, Norton ngồi trên ghế nãy giờ nhìn cái nỗ lực cứu bóng vô ích của tiền đạo mà ngán ngẩm.
"Tao lên ghế từ hồi nào rồi, ở đó mà thúc với chả thúc!"_Norton
"Ể ?"_William
"Đi cứu chay con đi lạy mấy ba, con sắp bay màu rồi này!!!"_Norton
Norton ngồi trên ghế dãy dựa, trời ơi sắp qua nữa vạch rồi mà mấy người đó không ai lại cứu thì cậu bay màu mất. Cậu muốn quăng nam châm vào mặt mấy người kia chết đi được! Bạn biết nỗi đau khổ nhất khi ngồi trên ghế là gì không, đồng đội đứa nào cũng cứu Terror.
Đoán xem vẻ mặt của anh Norton khi ấy sẽ ra sao nào =))
Michiko lúc đó rất vui, cô không nghĩ là mình sẽ thắng khi gặp một team toàn là những con người chuyên gây đau đớn cho Hunter như cô. Cô quyết định sẽ để họ chảy máu tới chết cho nó đẹp, dù sao cô cũng có rất nhiều thời gian rảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Identity V) Cuộc Sống Của Tôi Ở Identity V
FanfictionTui biết cái tên truyện nó có phần hơi sai sai, nhưng tôi bí quá rồi các bác ạ ;-; Các bác vào tự đọc đi, tui không giới thiệu gì đâu :)) Con gái cưng của tui sẽ không được ghép cặp với ai hết, FA chính hiệu. Các nhân vật khác trong tranh viên cũng...