43 - xạ nhật chi chinh thủy ( thượng )

115 9 0
                                    

Hoàng hôn chưa tới, lam hi thần mang theo lớn lớn bé bé gia chủ nhóm, thượng vân thâm không biết chỗ, một đêm nghỉ ngơi sau, chúng gia chủ tề tụ giáo trường, tuyên thệ cộng đồng kháng ôn, là vì xạ nhật chi chinh.

Tuy rằng tham dự tuyên thệ lớn lớn bé bé tiên môn, có hơn trăm gia, nhưng là một ít gia tộc như Giang thị bị giết thất thất bát bát, một ít gia tộc như ba lăng Âu Dương thị, tổng cộng mới mấy chục người, một ít gia tộc như kim thị nguyên bản lưng dựa Ôn thị, cũng không chịu xuất toàn lực, lúc này tham dự tuyên thệ, cũng bất quá tương lai nếu là thủ thắng, có thể phân một ly canh thôi.


Bởi vậy, Lam thị, Nhiếp thị, thành xạ nhật đại quân chủ lực. Tuyên thệ lúc sau, Nhiếp minh quyết, Nhiếp Hoài Tang lãnh bộ phận gia chủ hướng bắc mà đi, lam hi thần, Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện tắc dẫn người hướng tây, nghịch Trường Giang mà thượng, hướng vân mộng đi.


Đến nỗi Lan Lăng Kim thị gia chủ kim quang thiện, tắc lùi về kim thị đại bản doanh, tượng trưng tính mà phái ra trợ thủ đắc lực Tần thương nghiệp mang theo Kim Tử Hiên cùng vàng huân đóng giữ Bành thành. Bành thành điền sản phong phú, thả thừa thãi tinh thiết, chính yếu chính là thủy lộ tiện lợi, hướng bắc có thể tiếp tế thanh hà, hướng nam có thể liên thông Cô Tô, quả thật cơ yếu nơi. Thả Bành thành nguyên bản thuộc về kim thị, bởi vậy tại nơi đây đóng giữ, Lam thị, Nhiếp thị đều không lời nói hai lời.


Ôn nếu hàn cũng không có đem xạ nhật chi chinh để ở trong lòng, nghe nói lúc sau lập tức tỏ vẻ:Lan Lăng Kim thị là căn tường đầu thảo, trước mắt xem chúng gia lòng đầy căm phẫn làm cái gì thảo phạt, hắn cũng đi theo tham một phần, nhưng nếu kế tiếp bại lui, thực mau liền sẽ minh bạch chính mình ở tự mình chuốc lấy cực khổ, nói không chừng lập tức lại phải về tới ôm ôn gia đùi kêu cha gọi mẹ; Thanh Hà Nhiếp thị gia chủ quá cứng dễ gãy, không thể lâu dài, không cần người khác động thủ, sớm hay muộn muốn chết ở người một nhà trong tay; Cô Tô Lam thị bị thiêu đến thất bại thảm hại, lam hi thần dời đi Tàng Thư Các trở về kế vị gia chủ, hắn bất quá là cái tiểu bối khiêng không dậy nổi cái gì đại sự; nhất buồn cười Vân Mộng Giang thị, mãn môn đồ đồ tán tán, liền thừa một cái so lam hi thần còn nhỏ giang trừng, một cái miệng còn hôi sữa tiểu tử thúi, thủ hạ không người, còn dám tự xưng gia chủ, cử kỳ thảo phạt, một bên thảo phạt một bên triệu tập tân môn sinh.

Nói ngắn gọn tám chữ: Không thành khí hậu, không biết tự lượng sức mình!


Lam hi thần, Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện ba người, ngự kiếm mà đi, đánh bất ngờ giáo hóa tư, đoạt lại thế gia con cháu nhóm bội kiếm, trạch vu quân, hóa thành quân tôn hào ngọn nguồn đã lâu, thế gia đều biết. Hàm Quang Quân danh hào, kinh này một dịch, nhất chiến thành danh. Đương Ngụy Vô Tiện đem tam độc giao cho giang vãn ngâm thời điểm, giang vãn ngâm lộ ra không cam lòng ánh mắt.


Đúng vậy, vốn dĩ giang vãn ngâm cũng muốn đi đánh bất ngờ, nề hà ngự kiếm đuổi không kịp Lam thị song bích cùng hóa thành quân, chỉ có thể nhìn ba người đi trước một bước, đoạt được đầu công.


Lam Vong Cơ khẽ nhíu mày, dẫn âm hỏi: Giang vãn ngâm ghen tị?


Ngụy Vô Tiện âm thầm buồn cười, trả lời: Tiểu giang tông chủ chẳng những ghen tị, còn không rõ ràng lắm chính mình tu vi. Dù sao người này không hảo chơi, Nhị ca ca đừng nhìn hắn, nhìn xem ta bái, ta tương đối thú vị.


Lam Vong Cơ không nói gì mà liếc mắt nhìn hắn, rời đi, phân phó môn sinh đem dư lại bội kiếm, đưa đến các gia doanh trướng, trả lại bản nhân.


Lam hi thần nói: "Quên cơ, vô tiện, này đó môn sinh để lại cho các ngươi, ta trước đem Nhiếp thị, kim thị bội kiếm, bội đao đưa trở về. Rồi sau đó liền tới cùng các ngươi hội hợp."


Lam Vong Cơ: "Huynh trưởng, chúng ta trước đoạt nơi nào?"


Lam hi thần: "Cái này từ các ngươi chính mình quyết định, chiến tuyến không cần kéo quá dài liền hảo. Nếu có khó khăn, kịp thời đưa tin, không cần liều lĩnh."


Lam Vong Cơ: "Là, huynh trưởng."


Lam hi thần đi rồi, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện mang theo Lam thị mười hai cái môn sinh, tính cả giang vãn ngâm cùng hắn Nhị sư đệ cùng nhau, giết xâm chiếm Liên Hoa Ổ Ôn thị con cháu, đem Liên Hoa Ổ đoạt trở về.


Chiến hậu, là kiểm kê chiến lợi phẩm, phân công. Nhưng mà giang vãn ngâm lấy Liên Hoa Ổ nội đồ vật là hắn Giang thị sở hữu, Lam thị con cháu không có thương vong vì từ, cự tuyệt cho trợ cấp.


Lam Vong Cơ còn chưa nói cái gì, Ngụy Vô Tiện cả giận nói: "Hảo hảo hảo, không thưởng liền không thưởng, giang tông chủ cũng không cần đi theo chúng ta, miễn cho chúng ta Lam thị con cháu đoạt giang đại tông chủ công lao." Không đợi Lam Vong Cơ nói chuyện, lôi kéo hắn, lãnh Lam thị môn sinh, ở giang vãn ngâm phản ứng lại đây phía trước, rời đi Liên Hoa Ổ.


Ngụy Vô Tiện nhớ tới kiếp trước bị giang vãn ngâm trừu chết Ôn thị người già phụ nữ và trẻ em, hốc mắt đỏ bừng, nỗ lực nghẹn nước mắt, không cho chúng nó rơi xuống. Lôi kéo Lam Vong Cơ, đi cực nhanh, một hàng mười bốn người lên thuyền. Lam Vong Cơ vỗ hắn tay không tiếng động trấn an, mười hai cái Lam thị môn sinh, im như ve sầu mùa đông, bọn họ chưa từng gặp qua hóa thành quân tức giận, thất thố.


Thực mau liền đến huyền nguyệt đảo. Môn sinh từng người tản ra, nấu cơm nấu cơm, nấu nước nấu nước, sau đó từng người trở về phòng ký lục bút ký. Buổi tối, thanh hành quân, lam hi thần, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện, tụ ở thủy tinh cầu trước, giao lưu tình hình chiến đấu chiến báo.


Thanh hành quân nghĩ ra quan, thượng chiến trường. Lam hi thần, Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện trăm miệng một lời nói: "Không được!"


Ngụy Vô Tiện nói: "Phụ thân, ngài đồng lứa tông chủ, ôn nếu hàn lúc sau, liền dư lại ngài, nếu ở chiến trường có điều tổn thương, ai tới trấn áp chiến trường không ra lực, không ra tiền kim thị gia chủ kim quang thiện."


Thanh hành quân nhíu mày nói: "Kim thị như thế nào cũng áp bất quá Lam thị đi."


Ngụy Vô Tiện: "Nhưng nếu hắn có cái giết ôn nếu hàn nhi tử, phân hơn phân nửa Bất Dạ Thiên đâu?"


Thanh hành quân hơi hơi trợn to mắt, hỏi: "Kim Tử Hiên cũng không này thực lực."


Ngụy Vô Tiện: "Đương nhiên không phải Kim Tử Hiên. Mà là tư sinh tử, kim quang dao, hiện tại hẳn là kêu Mạnh dao, không biết ở nơi nào. Đúng rồi, đại ca gặp qua hắn sao?"


Lam hi thần nói: "Ở Nhiếp thị trận doanh gặp qua vài lần, Nhiếp đại ca đối hắn tựa hồ rất là tín nhiệm. Nhưng là, ta xem hắn tu vi, cũng không giống như là có thể sát ôn nếu hàn."

Hồn mộng gắn bóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ