Mặt khác một bên, lam hi thần trở lại vân thâm không biết chỗ ngày hôm sau, liền nhận được Lan Lăng Lam thị hiệu thuốc đưa tin: Kim lân bãi đất cao đế trào ra rất nhiều rất nhiều độc vật!
Dò hỏi dưới mới biết được, ở bọn họ rời đi sau, kim lân trên đài Kim Đan tu sĩ bị cuồn cuộn thiên lôi bổ cái sạch sẽ, đương nhiệm gia chủ thế nhưng là chiến trường đào binh vàng huân, vừa đến Luyện Khí hậu kỳ, tự nhiên vô pháp đối kháng độc vật đại quân, hiện giờ kim lân đài bị độc vật vây quanh, ai còn không thể nào vào được, ai cũng ra không được.
Mà ở bên ngoài độc vật, không ngừng làm Lan Lăng trong thành bình thường bá tánh nhiễm bệnh.
Vì thế lam hi thần mang theo vân thâm không biết chỗ y tu cùng kiếm tu, đưa tin Nhiếp minh quyết, cùng nhau lại phó Lan Lăng.
Bán hạ đường đệ tử cùng ôn thà làm đầu kỳ hoàng một mạch đoàn tụ Lan Lăng thành tây ngoài cửa.
Nơi này đã là tập trung một ít bị bên trong thành chưa trúng độc thành dân đuổi ra tới bá tánh. Y tu nhóm nhìn đến sau lập tức xuống tay cứu trị.
Lam hi thần duỗi tay phủ lên chính mình thông hành ngọc lệnh, truyền âm hỏi: "Quên cơ, vô tiện, các ngươi phía trước ở kim lân đài có vô tìm được độc dược cùng giải dược?"
Ngụy Vô Tiện: "Có có có. Làm sao vậy?"
Lam hi thần: "Lan Lăng trong thành người thường cũng trúng độc."
Lam Vong Cơ: "Các gia sở trung đều không phải là cùng loại độc."
Ngụy Vô Tiện phụ họa: "Cũng không biết kim quang dao nghĩ như thế nào. Quá phiền toái."
Lam Vong Cơ lập tức đem sao chép vài phân độc dược cùng thuốc giải phương thuốc trực tiếp phóng tới lam hi thần trong tay, thoạt nhìn tựa như lam hi thần từ tay áo Càn Khôn lấy ra tới giống nhau.
Lam hi thần đem này đó phân phát cho bán hạ đường đệ tử cùng ôn ninh tộc nhân.
Thực mau, này đó y tu liền phát hiện, này đó bá tánh trúng độc bộ dáng tuy rằng khủng bố, nhưng kỳ thật dễ dàng cởi bỏ. Bởi vì này đó độc là thí nghiệm phẩm.
Mà bản thảo trung ghi lại những cái đó các tu sĩ trúng độc, mới là làm người đau đầu cuối cùng bản. Cho dù giải độc, cũng khó bảo toàn tu vi.
Lưu lại bộ phận môn sinh xử lý ngoài thành trúng độc giả, còn lại người tắc từ lam hi thần cùng Nhiếp minh quyết mang theo cùng nhau tiến vào Lan Lăng thành, một lần nữa trở lại kim lân dưới đài.
Kim lân đài một vòng đều bị thần chí không rõ, quần áo tả tơi trúng độc giả vây quanh, những cái đó du đãng người cơ hồ chiếm mãn toàn bộ sườn núi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồn mộng gắn bó
Fiksi Penggemaryizhutingquan.lofter.com Hồn mộng gắn bó -- tự Viết ở phía trước: 1, không vào Giang gia, đối Giang gia không hữu hảo. Không vào Giang gia, đối Giang gia không hữu hảo. Không vào Giang gia, đối Giang gia không hữu hảo. 2, Ngụy Vô Tiện trọng sinh, th...