Tam gia vây kín chi thế vừa mới hình thành, ôn nếu hàn xuất quan.
Lo lắng cha mẹ Ngụy Vô Tiện ở trong trướng bồi hồi, đi rồi mấy cái qua lại, ngồi xuống, bày ra trận, liền đem Nguyên Anh phóng ra.
Lam hi thần vừa lúc đề ra hộp đồ ăn tiến vào, thấy Ngụy Vô Tiện hơi hơi nhắm mắt, thấp giọng hỏi: "Vô tiện, ngươi đây là muốn đi đâu?"
Ngụy Vô Tiện đánh cái ha ha, thành thành thật thật trả lời: "Đi Kỳ Sơn, thám thính tin tức."
Lam hi thần liễm khởi tươi cười, nói: "Không được! Một người quá nguy hiểm. Chờ hạ cùng quên cơ cùng nhau. Lại đem mấy ngày trước đây làm thông thấu lưu ảnh khí mang lên."
Ngụy Vô Tiện cười gượng một tiếng, hỏi: "Mang lưu ảnh khí làm cái gì?"
Lam hi thần nói: "Lưu làm chứng cứ."
Ngụy Vô Tiện sửng sốt, nháy mắt minh bạch, gật gật đầu, nói: "Cấp Xích Phong tôn chứng cứ!"
Lam hi thần nói: "Đúng vậy."
Bữa tối lúc sau video, thanh hành quân đồng ý hai người đêm thăm Kỳ Sơn.
Bốn người thảo luận ẩn núp lộ tuyến, cuối cùng thanh hành quân đánh nhịp, đến Kỳ Sơn Tây Bắc giác, duy nhất không có kết giới địa phương hội hợp, rồi sau đó cùng nhau thượng viêm dương điện.
Thanh hành quân cùng lam hi thần phân biệt vì Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện hộ pháp, quên tiện hai người tắc đồng thời thả ra Nguyên Anh.
Tiểu Ngụy anh tốc độ cao nhất lên đường, nhưng mà vẫn là tiểu lam trạm tới trước một bước.
Tiểu lam trạm nắm một mảnh lá cây, ngồi ở dây mây thượng hoảng hai chân, vừa thấy đến tiểu Ngụy anh, lập tức phi phác xuống dưới, tiểu Ngụy anh sức lực không lớn, bị tiểu lam trạm phác gục, hai cái đoàn thành một đoàn, trên mặt đất lăn hai vòng mới dừng lại tới.
Tiểu lam trạm cười hắc hắc, chột dạ mà gãi gãi đầu, đem tiểu Ngụy anh kéo lên, bay nhanh mà ở đen mặt, không nói một lời tiểu Ngụy anh trên mặt hôn một cái, tiểu tâm mà nắm tay triều viêm dương điện bay đi.
Dọc theo đường đi, đèn đuốc sáng trưng, cũng may hai cái Nguyên Anh trừ bỏ đối phương người khác đều nhìn không tới, tùy thân mang theo lưu ảnh khí cũng là thông thấu bạch thủy tinh làm thành, hai tiểu chỉ thần không biết quỷ không hay mà từ song cửa sổ lưu tiến sáng ngời viêm dương điện.
Viêm dương trong điện, màu đen ngọc thạch trên mặt đất phủ phục đầy đất tu sĩ, đều ăn mặc viêm dương lửa cháy bào, ôn nếu hàn ngồi ngay ngắn ở cao cao ngọc ngồi trên, ánh mắt chi gian, lệ khí mười phần, thần sắc hờ hững.
Tiểu Ngụy anh cùng tiểu lam trạm ở bên nhau linh lực có chút nồng đậm, ôn nếu hàn như suy tư gì mà triều hai Nguyên Anh tiến vào phương hướng nhìn thoáng qua, hai tiểu chỉ lập tức tách ra hành động.
Tiểu Ngụy anh muốn lưu Mạnh dao thanh ảnh, bởi vậy trực tiếp bay đến ngọc ngồi cao cao chỗ tựa lưng thượng, mặt hướng cửa chính, làm bộ ôn nếu hàn tràn ra linh áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồn mộng gắn bó
Fiksi Penggemaryizhutingquan.lofter.com Hồn mộng gắn bó -- tự Viết ở phía trước: 1, không vào Giang gia, đối Giang gia không hữu hảo. Không vào Giang gia, đối Giang gia không hữu hảo. Không vào Giang gia, đối Giang gia không hữu hảo. 2, Ngụy Vô Tiện trọng sinh, th...