74 - vọng đài

104 8 0
                                    

Ngu lão phu nhân nhất thiết dặn dò, song sinh cổ bổn vì mạng sống chi dùng, chỉ có một phương trọng thương dưới mới có thể triệt tiêu cổ trùng thật lớn uy thế, liền sinh cộng mệnh.

Giang ghét ly tâm cấp dưới tự nhiên làm lơ lão phu nhân dặn dò, tân hôn ngày đó liền đem cổ hạ ở rượu hợp cẩn trung. Nàng cùng Kim Tử Hiên hai cái hảo hảo người dùng song sinh cổ, này cổ trùng uy thế không chỗ phát huy, tự nhiên ngay cả mệt tới rồi thân lợi tức lăng trên người.

Lam tiểu trạm nhịn không được nói thầm: Ngu xuẩn.

Ngụy tiểu anh nhéo nhéo nó tay, không tiếng động an ủi.

Nguyên bản giang ghét ly chi tử tốt xấu là kim lân đài đích trưởng tôn, vô luận Kim Tử Hiên tương lai lại cưới ai, giang ghét ly lại không chịu yêu thích, nàng kim lăng địa vị đều là không thể dao động.

Nhưng là hiện tại, kim lăng tình cảnh liền cùng giang ghét ly hoàn toàn tương đồng. Không chỉ có muốn trực tiếp đối mặt này đàm nước bùn tên bắn lén minh thương, còn không chịu chính mình phụ thân, tổ phụ tổ mẫu đãi thấy.

Khó trách viện ngoại thủ vệ tu vi đều cũng không tệ lắm, kim lăng nhũ mẫu nha đầu cũng đều là thân phụ linh lực nữ tu, lại như cũ chỉ có thể ở tại này một góc nhà kề.

Này cổ vô giải, đến chết mới thôi.

Ngụy Vô Tiện còn nhớ rõ mùi thơm điện gương đồng sau có một cái mật thất, là kiếp trước kim quang dao phanh thây Nhiếp minh quyết, tàng đầu địa phương, vì thế hắn chỉ thị Ngụy tiểu anh mang theo lam tiểu trạm trở lại mùi thơm điện, đi tìm một chút giải dược phối phương.

Ngụy tiểu anh lôi kéo lam tiểu trạm ở gương đồng trước bay hai lần, kính mặt có trận pháp, xuất nhập nhất định sẽ có linh lực dao động, rút dây động rừng liền không hảo.

Lam Vong Cơ: Biên giới.

Lam tiểu trạm lập tức minh bạch, lôi kéo Ngụy tiểu anh dọc theo gương đồng trận pháp bên cạnh, tễ đi vào.

Cùng kiếp trước bất đồng, nơi này còn không có cái kia thật lớn thiết cái bàn, tứ phía đều là Đa Bảo Các, bên trên phóng lịch đại gia chủ sưu tập kỳ trân dị bảo.

Đương nhiên, ở lam tiểu trạm cùng Ngụy tiểu anh trong mắt, mấy thứ này chỉ là có chút lóe sáng mà thôi, phần lớn thập phần tục khí.

Bảo vật rất nhiều, thực tạp, lam tiểu trạm cùng Ngụy tiểu anh ăn ý mà tách ra tra tìm.

Ngụy Vô Tiện tuy cũng học mấy năm y thuật, nhưng là gần học bị thương cùng linh lực tổn thương một loại, đối với cổ cùng độc lưỡng đạo cũng không đọc qua. Bởi vậy phàm là có thảo dược linh dược tên, Ngụy tiểu anh đều trực tiếp niệm cấp lam tiểu trạm nghe. Cũng may nơi này là mật thất, giờ phút này kim quang thiện cùng kim phu nhân đều ở đấu nghiên thính, nơi này không ai tiến vào, thanh âm cũng truyền không ra đi.

Lam tiểu trạm cùng Ngụy tiểu anh phiên biến toàn bộ mật thất, trừ bỏ các loại 丬 sĩ phụ ngày, ngày viên tâm thanh dược phương thuốc, không có mặt khác bất luận cái gì độc dược giải dược tin tức.

Hồn mộng gắn bóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ