3

10 2 0
                                    

những lời thoại trong đây là tiếng của động vật được phục chế thành tiếng Việt nha cả nhà iu

"Cứu tôi với, ai đó giúp tôiiii, cứu tôi..." tiếng kêu cứu thảm thiết vang lên giữa khu rừng, là tiếng kêu của một con thỏ, giọng nói run rẩy the thé nghe khá nhỏ, nhưng không thể không lọt qua tai của cậu- chú thỏ có đôi tai thính nhất trong làng và cậu khá tự hào về điều đó.

" tôi nghe có tiếng kêu cứu, Jimin ạ, hình như là thỏ của làng khác, giọng nghe lạ quá"

"Jungkook à, tôi không có đôi tai thính như cậu, nên không thể nghe được đâu, rừng xanh không an toàn, tiếng kêu có thể sẽ đánh lừa cậu, nhưng cậu có thể hỏi ý kiến của trưởng làng về việc này"

"Không sao đâu mà khu rừng này tôi đã đi qua một lần và cậu biết không, tôi đã từng lẻn qua chỗ ở của hắn "

" Jungkook!!! Cậu gan quá, coi chừng trưởng làng biết được sẽ đánh cậu một trận"

" được rồi, được rồi, tôi vẫn ổn đấy thôi dù sao thì tôi sẽ hỏi ý kiến của trường làng về tiếng kêu đó"

___________________________

"Jin!!! Tôi nghe thấy tiếng kêu cứu của đồng loại chúng ta, tôi có thể đi không"

" Đã bảo là phải gọi là trưởng làng, nhưng về tiếng kêu, ta không dám chắc lắm Jungkookie, giống loài chúng ta là một loài động dục và lỡ như tiếng kêu đó là của thỏ làng khác thì sao, chúng ta không được phép có chuyện gì đối với những làng khác, đó là đại kị"

"Nhưng tôi đã nghe thấy tiếng kêu cứu, tôi không thể làm ngơ được, tôi chắc chắn sẽ không sao, nhé"

" Rồi rồi, đi sớm về sớm, coi chừng gặp hổ, hổ là loài có thể bắt chước tiếng kêu đấy... Này đâu rồi, đứa trẻ này không bao giờ nghe hết câu cả"

Jungkook có một đơi tai thính nhất làng và tốc độ cũng vậy, cậu đã vọt đi trước khi kịp nghe câu cuối cùng của Jin, dù có thể nghe được nhưng cậu lại đang suy nghĩ về tiếng kêu và thế là đã bỏ ngoài tai câu nói ấy, chắc là Jungkook phải bỏ cái tật đó thôi, không thì hối hận không kịp....

Càng đến gần tiếng kêu càng rõ, " con thỏ này giọng trầm ghê nhỉ, chắc là đau lắm"

Đến một bụi rậm Jungkook bắt đầu cất giọng nhỏ " ai đấy, cậu bị thương hả, cậu đang ở đâu"

" Tôi ở đây, nhưng đừng đến gần, phía trước tôi là một bãi sình lún, tôi bị một con hổ vồ lấy nhưng may mắn thoát được, tôi đang bị thương ở chân"

" ôi!!! Thật tội nghiệp, chắc chắn con hổ đó chính là hắn, trưởng làng tôi bảo sâu trong đây có một gã hổ, hắn to lớn và rất hung dữ, hắn cậu phải sợ hãi lắm, tôi giúp cậu nhé, cậu tên gì"

To lớn và hung dữ sao, lát tôi sẽ cho em biết thé nào là to lớn thế nào là nas thowrr

" Tôi là Taehyung, gã hổ đó là như thế nào vậy"

"Tôi không biết rõ, vì giống loài chúng ta thường hay tránh xa khu vực của hắn cậu có muốn chút nước không"

"Ohh vậy cậu nhìn ra cây sồi ngay sau lưng kìa dưới gốc cây có một cái lá lớn mà tôi đựng nước trong đó, hãy mang lại dây giúp tôi nhé

Họ gặp nhau vào một ngày không tưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ