- Hoàng tử ơi, hoàng tử, người đi cẩn thận thôi kẻo vấp ngã
- Jungkook à!!! Em mà còn không ngừng lải nhải, ta sẽ không cho đi theo nữa
-Nhưng người đi nhanh như vậy em theo không kịp.
Đôi môi nhấp mở kiên tục cùng cái miệng liếng thoắng khiến Taehyung không khỏi đau đầu nhưng cảm thấy rất đáng yêu. Nhóc hầu này đã đi theo anh kể từ khi còn rất nhỏ, khi anh bắt đầu học lễ nghi thì nó chỉ mới có 5 tuổi, hiện anh đã đến tuổi trưởng thành thì nó mới chỉ có 16. Nhưng Taehyung lại chỉ chó thể tin tưởng Jungkook hết mực, sau những âm mưu đấu đá, những kẻ tranh đoạt quyền lực thì Jungkook là đứa trẻ ngoan và hết mực trung thành với anh.
Jungkook luôn bảo vệ Taehyung theo một cách nào đó mà nó có thể, đẩy anh ra khỏi chieesch bẫy sập bên dưới đầy gai ngọn độc tố khiến nó suýt rơi vào đó, hay đứng chắn trước mặt anh khỏi nhưng con chó săn trong khi những ngày tháng ấu thơ Taehyung phải đối mặt với nỗi sợ lớn nhất đối với một đứa trẻ- bóng tối.
Phải rồi, Taehyung là một hoàng tử mù, trước kia anh sẽ còn sửng cồ lên với cụm từ đó và luôn mặc cảm với đôi mắt của bản thân khiến cho một hoàng tử hoạt bát nhanh nhẹn được rất nhiều người kì vọng thay đổi thành một đứa trẻ trầm tính và co mình và biến thành một hoàng tử bị hắt hủi.
Jungkook tuy rất vụng về luôn bị các người hầu và lính canh khác bắt nạt, nhưng là chuyện của anh, nó là người tỉ mỉ và cẩn thận nhất, đôi lúc có nói hơi nhiều nhưng thật sự Jungkook rất quan trọng đối với một " kẻ mù" như anh.
Chỉ cần nghe đoạn hội thoại nhỏ của họ cũng đã biết Jungkook nghĩ cho anh như thế nào, vóc người Jungkook tuy nhỏ hơn Taehyung một chút nhưng nó được cái nhanh nhẹn, bao năm qua vì bảo vệ anh mà chịu không ít khổ, cũng cắn răng học nhiều cách để bảo hộ cho Taehyung một cách an toàn nhất. Nói về chính trị hay những thứ liên qua có thể Jungkook biết còn ít nhưng nó về võ thuật, kiếm thuật, những thứ có thể sử dụng đến sức mạnh Jungkook có thể được xem rằng nó biết gần hết, cơ thể nhỏ chỉ là qua mắt, sự vụng về là ngụy trang đối với người ngoài.
Thay vì nói Taehyung không thấy đường nên đi chậm thôi như những kẻ khác, Jungkook dùng chính bản thân mình để khiến anh chậm lại, đôi mắt Taehyung được băng bằng một tấm vải màu đen, đằng sau nó là một đôi mắt dài đẹp và sâu hun hút. Và cũng tất nhiên rằng ngoại trừ Jungkook mới có thể được nhìn thấy cặp mắt cùng con ngươi dường như hút hồn người đối diện.
Jungkook là một đứa trẻ trung thành và đáng yêu đối với Taehyung, dù cho trong mắt người khác cậu là một đứa hầu xấu xí, bẩn thỉu khiến người ta chán ghét. Kể từ khi được đi theo hầu hạ Taehyung, 2 đứa trẻ như những linh hồn lang thang bị ruồng bỏ cứu rỗi lấy nhau, taehyung dành những món ngon, những cái ôm ấp áp, còn Jungkook bảo vệ anh khỏi những trò xấu trong cung điện nguy nga đầy giả tạo.
Đêm đến, sau khi các người hầu trong cung đã đi ngủ Jungkook mới thất thiểu quay về phòng Taehyung, họ cho rằng em là một kẻ hầu của 'hoàng tử mù' mà mặc cho họ khi dễ, em đã chịu đựng thành quen, nhưng quen là nhẫn nại chứ không cam chịu, Jungkook tin rằng có thể giúpanh có thể lên ngôi một cách chân chính nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Họ gặp nhau vào một ngày không tưởng
FanficMột chiếc đoản ghi lại những cậu chuyện của 2 bạn trẻ mà mình nghĩ ra