chapter 1

4.1K 380 30
                                    

Lưu ý: tuổi của các nhân vật khá khác và nghề nghiệp băng nhóm cũng khác. có rp18, có ngược, có tục và hơi biến thái. đọc kĩ lưu ý này trước khi cmt hỏi, cảm ơn.

Sanzu Haruchiyo của Phạm Thiên dạo gần đây thích một thằng bé thích đàn guitar trên mạng, đó là Hanagaki Takemichi.

Takemichi là một cậu bé đam mê hát cùng đàn ghitar, nhưng đa phần người ta vào xem live em là vì gương mặt em làm người ta nhìn vào thì cảm giác rất nứng. gương mặt em quá đỗi xinh đẹp đi, nét đẹp như một thiên sứ rạng rỡ. mái tóc màu vàng như ánh nắng của mặt trời, và đôi mắt em cứ long lanh như biển đang gợn sóng vậy, đôi môi của em, sóng mũi của em và bàn tay nhỏ đàn mân mê cây đàn ghitar, ước gì thứ em cầm là dương vật của hắn chứ không phải đàn ghitar.

Vốn dĩ Sanzu chả hứng thú gì với những thằng bé như thế này đâu, nhưng một hôm của vài tuần trước, hắn đang đi ra phòng làm việc của Kokonoi thì thấy gã đang thủ dâm ư ử, trên màn hình là bóng dáng của thiếu niên tóc vàng và tên ID của ẻm. thế là tối hôm đó Sanzu ma xui quỷ khiến thế nào hắn vào phòng live của em, thế là bị Takemichi làm cho ngã quỵ.

đang suy nghĩ lại quá khứ ngu muội kia thì tiếng nói của Takemichi lôi hắn về lại thực tại.

- hôm nay em có việc bận nên em xin phép được nghỉ sớm, tạm biệt mọi người.

màn hình tự động chuyển ra ngoài, Sanzu hoàn toàn bất ngờ, kéo tay áo lên nhìn đồng hồ, mới có 8 giờ hơn, mẹ kiếp cái gì thế này. hắn vừa về đến nhà thì ẻm tắt live luôn, cái định mệnh chó tha gì thế này. vò vò đầu, sau đó lại kéo cà vạt lê lết đi vào trong phòng tắm.

mà bên kia những cái người đang xem buổi live kia cũng phẫn nộ không kém gì.

Draken nhìn điện thoại một cái rồi mới buông xuống, thầm nghĩ hôm nay Takemichi tắt sớm hơn mọi khi, không biết là có chuyện gì. Draken là một ông chủ cửa hàng xe, ngày qua ngày với hắn chỉ có xe và xem live của Takemichi vào buổi tối, thế cũng đủ rồi.

Draken cảm thấy bây giờ có Takemichi rồi nên hắn không còn cảm thấy buồn chán nữa. Hắn thích nghe Takemichi đàn và hát, không giống như những người khác, Takemichi luôn làm người xem cảm thấy khá thoải mái và thư giản.

Thở dài một cách não nề, vậy là hắn phải chờ thêm một tuần nữa mới gặp em sao?

Sáng hôm sau, Draken như thường lệ đi ra mở cửa tiệm xe moto của hắn. Hôm nay Seishu Inui, đồng nghiệp của hắn xin nghỉ vì có công chuyện nên hắn sẽ làm việc một mình trong hôm nay.

Vừa hay là.

Vừa hay là Takemichi đang đi con xe của mình mà bị nổ máy xe, vào đúng tiệm xe xủa Draken. Takemichi có sở thích, à không gọi là sở thích được, vì tên bạn trai của em thích em mặc váy và đội tóc giả khi đi hẹn hò và ra ngoài. Cho nên hôm nay Takemichi đã mặc váy, kể cả trang điểm nhẹ để ra ngoài. Trông em không khác gì mấy với con gái, thân hình nhỏ nhắn và khuôn mặt xinh đẹp.

- Anh gì ơi, ở đây có sửa xe không vậy ạ? - Takemichi thấy Draken ngồi quay lưng lại và đang sửa xe thì đi vào nói.

- Ờ có đấy - Draken đứng dậy quay người lại thì hơi bất ngờ, đây không phải Takemichi sao? gương mặt này, giống Takemichi y như đúc, nhưng tại sao lại là con gái, nhưng giọng nói này, rõ ràng giống giọng Takemichi của gã mà.

Takemichi nhận thức được người này đang nhìn chằm chằm mình thì đôi mày khẽ nhăn lại.

- Anh gì ơi?

- ờ ừm hả? - Draken bây giờ mới thoát khỏi suy nghĩ mà ậm ừ.

- xe của tôi bị hư rồi, anh sửa giúp tôi với.

Draken nhìn con xe yamaha cũ mèm có từ lâu rồi, gã chắc chắn con xe này có từ thời Mikey 12 tuổi thường đi, bây giờ vẫn còn có người đi sao?

- Bị hư hỏng nhẹ thôi, tới chiều tôi sẽ sửa xong, cô có thể tới lấy vào lúc đó. - Draken đang nói dối, thật ra là xe bị nghẹt ống bô nên chết máy thôi, nhưng gã lại nói dối, gã muốn làm quen với người con gái này.

- vậy.... - Takemichi lại chần chừ - vậy cũng được, tôi cũng đang có việc, vậy tôi xin phép đi trước nhé.

- Ừ ừ hãy quay lại đây vào lúc chiều - Draken nở nụ cười, hắn cá là đây là Takemichi, vì giọng nói nhẹ nhàng của em có chết hắn cũng không quên được

Takemichi lại sải bước đi tới chỗ hẹn với người yêu, nhanh nhất có thể. người yêu của em cực kì nóng tính và đáng sợ, nếu em trễ giờ hẹn, không biết hắn lại làm gì em nữa.

- Em tới rồi Wakasa-san hahah... - Em chạy đến trước mặt người đàn ông đang đứng trước cửa đền, mái tóc máu trắng và vẻ đẹp ngang tàng này khiến nhiều người chú ý. người đàn ông này chín là thủ lĩnh phía đông vùng kantou, liên minh hoàng đạo với biệt danh bạch báo, gã ngang tàng khiến người khác sởn gai óc, bao gồm cả em.

lần đầu tiên gặp gã là năm em 16 tuổi đang trên đường đi học về, sau đó gặp gã cùng một đám đàn em bên cạnh, gã bắt em đến một nhà kho cũ mà hiếp em, sau đó lại bắt em làm bạn gái của gã, bắt em mặc trang phục của con gái, bắt em phải nghe lời gã. nhưng nếu em không làm theo, em sẽ ra sao đây?

- hm, xe em đâu rồi Takemichi? - Wakasa nghiêng đầu nhìn em

- xe em bị hư, em đem nó đi sửa rồi - Takemichi lau mồ hôi trên trán đang còn đọng lại.

Wakasa tiến tới đặt tay lên gò má của em, lại mỉm cười nhẹ lên tiếng.

- hôm nay em đẹp lắm Takemichi, bao lâu rồi ta không gặp nhau nhỉ?

- dạ hơn 5 ngày rồi ạ - Takemichi hơi tránh né cái chạm của gã khiến gã hơi dễ ý.

- Đến nhà của tôi đi - Wakasa lại nắm tay Takemichi mà dắt đi, Takemichi cúi đầu, em biết sau đó sẽ như thế nào mà.

đúng như dự đoán, khi wakasa dắt em vào phòng của gã, em đã bị gã chơi đến đau, những cú thúc của gã khiến em đau điếng, gã cắn lấy cắn để, mút để lại dấu hôn trên cổ em, gã thật sự muốn cắn nuốt em vài trong bụng gã, gã thật sự yêu em đến điên rồi, mỗi lần gặp em, gã đều cảm thấy nứng không chịu nổi. ngay từ lần đầu tiên gã gặp em cũng vậy, gã muốn em là của gã mãi mãi. gã không muốn ai đụng vài em cả, chỉ có gã, có gã thôi.

Nhìn thấy thiếu niên xinh đẹp bên cạnh lờ mờ mắt mệt mỏi sau trận hỗn chiến, gã lại tỏ ra vẻ thương cảm, dùng tay gạt tóc mai đang dính toàn mồ hôi kia, gã nói

- Takemichi, em là của tôi phải không?

- vâng, em là của Wakasa-san - Takemichi hơi run khi nói câu nói đấy, em chả biết nữa, em chỉ sợ wakasa thôi, wakasa thật sự rất mạnh, hắn đã từng đánh em và cưỡng hiếp em

[ALLTAKEMICHI/TR] Trêu Ghẹo Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ