cái lần đó, em bị đánh tả tơi nằm gục trên mặt đất, cố ngước lên nhìn gã.
một bộ dáng kiêu ngạo cao cao tại thượng ấy nhìn em bằng những tia chết chóc và nở nụ cười tự mãn, giống mãnh thú săn được con mồi ngon.
Wakasa thật sự bị điên rồi, gã như kẻ săn mồi và đang chuẩn bị ăn thịt con mồi vậy.
gã xé hết quần áo em, sau đó làm nhục em ngay tại chỗ, dù em có gào thét đến cỡ nào, gã cũng không thả em ra. đến bây giờ vẫn vậy.
em sợ, em sợ lại bị gã đánh đến không thở nổi như lần đầu tiên gặp nhau ấy, cảm giác sợ hãi thấu tận xương tủy
Wakasa thấy em đang nghĩ ngợi thì lại ôm em vào lòng mà thủ thỉ.
- đừng bao giờ rời khỏi tôi nhé Takemichi, bên ngoài nguy hiểm lắm. rời khỏi tôi, em sẽ không thể đối mặt với thế giới bên ngoài đâu Takemichi, nhớ chưa?
- em nhớ rồi
Takemichi trưng ra bộ mặt đẹp quá thể, khiến dương vật phía dưới của Wakasa một lần nữa cương cứng, một lần nữa gã lại lật em lại, nhét thứ kì dị đó vào trong em. bên trong takemichi thật tuyệt, dù nó có bị gã đi ra vào bao nhiêu lần đi chăng nữa thì vẫn rất chật khít, điều này khiến gã sướng điên lên được. tiếng rên rỉ ư ử đáng yêu của takemichi phát ra dưới thân khiến Wakasa càng sung sức hơn, tiếng bạch bạch mạnh mẽ vang lên trong không khí khiến người khác nghe vào thì lại càng thấy ái muội vạn lần
5 giờ chiều, Wakasa mới thả để em về, chân em bây giờ còn đang run rẩy sau cuộc vui vừa rồi, quần áo cũng đã thay lại, wakasa bảo em hãy thay bộ đồ của gã mà đi về, váy của em gã sẽ giặt thật sạch sau đó sẽ đem tới trả cho em. gã còn cho em phong bì, toàn là tiền. nói đây là tiền để em đóng tiền học thêm nhưng thật sự là quá nhiều rồi đi.
Takemichi cũng đang rất gấp rút, vì em cũng phải đến cửa hàng xe để lấy xe, em sợ họ sẽ đóng cửa mất. nhưng may quá, cửa hàng vẫn còn sáng đèn.
Takemichi đi vào thì thấy Draken đang vươn vai, nhìn thấy em, hắn lại cảm thấy thật giống người thương của hắn, nhưng lạ thay, em lại thay một bộ đồ rộng của đàn ông, liếc sơ trên cổ, nhưng vết hôn tím hồng chồng chất lên nhau.
Draken khẽ nhíu mày lại, nuốt một ngụm nước bọt, tâm trạng lại trở nên cực kì không vui. phiền phức, có bạn trai rồi sao?
- xe của tôi, anh sửa xong chưa thế? - Takemichi hỏi
- ờ xong rồi, chờ chút để tôi dắt ra nó ra ngoài giúp cô - Draken hừ một cái rồi quay lại xe, Takemichi cũng theo đó nhìn thấy hình xăm bền vầng thái dương của anh ta, là một hình xăm con rồng, em cũng không để ý nhiều cho lắm, chỉ mở ví tiền rồi hỏi Draken bao nhiêu, Draken cũng chập chạp trả lời số tiền sau đó lại nói
- cô gái, xe của cô có vẻ nhiều vấn đề đấy, nếu muốn bảo trì thì đến đây nhé, tôi sẽ kêu bạn tôi giảm giá cho
- hả? thật sao? vậy cảm ơn anh trước nhé
Draken nhận lấy số tiền mà em đưa, cười đùa một chút.
- không cần cảm ơn, khi nào rảnh cô mời tôi đi ăn một bữa là được rồi.
Takemichi cắn cắn môi gượng cười, sau đó gật đầu một cái chẳng nói gì. ngồi yên vị lên xe, vặn ga tay lái sau đó rời đi thẳng một lèo.
Draken nhìn theo, cũng không biết phải nói gì. có lẽ người ta có bạn trai rồi nên chán ghét người đàn ông khác chăng? ngay cả tên hay tuổi cũng không muốn ra? hắn thở một hơi thật dài sau đó quay lại tiệm tiếp tục công việc.
Takemichi về đến khu nhà trọ, nhìn thấy cửa nhà bên cạnh mở toang, em chẳng buồn nhìn thêm một cái lại mở khóa đi vào nhà.
em buồn quá thể đi, nhà trọ này tường thì mỏng dính, nửa đêm đang ngủ thì toàn nghe thấy tiếng rên rỉ của cặp tình nhân nhà bên cạnh đang làm tình. em ước gì mình có thể dọn đi ngay, nhưng em đã nộp tiền thuê nhà một năm, làm sao mà đi?
lại nghĩ tình cảnh vừa nãy bị wakasa đè dưới thân, máu dồn lên não khiến em điên tiết, hét lên một tiếng đầy giận dữ
''aaaa thằng wakasa, sao mày chả chịu buông tha tao đi, thằng khốn, tên chết tiệt nhà mày, sao mày lại hành hạ tao như thế, đồ điên''
mọi nỗi uất hận của takemichi đều trút lên gối, trong mắt Takemichi bây giờ toàn là giận dữ, vừa hận vừa sợ Wakasa. nên bây giờ em phải trút lên nó, nếu không nỗi hận này nó sẽ làm em nghẹn chết ở cổ họng, sau này ói ra cũng chẳng được, nuốt trong bụng càng không xong.
bỗng tiếng gõ cửa vang tới khiến em hoàn hồn lấy lại bình tĩnh, bên ngoài cửa vang lên tiếng đàn ông đang nói
''thằng hàng xóm kia, mày hơi ồn rồi đấy nhé''
Takemichi đi ra và mở cửa, bắt gặp....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLTAKEMICHI/TR] Trêu Ghẹo Hoa Hồng
FanfictionWarning: Takemichi bị Ra** hơi Warning bias Takemichi nhưng muốn nhìn anh ta bị dduj ná thở mới thôi.