chapter 5

1.9K 360 13
                                    

Kokonoi sờ cằm vẻ mặt không tự nhiên cho lắm, tên này muốn 50% lô súng đó sao? hahah, buồn cười thật đấy, hắn định nuốt hơn phân nửa sao? Kokonoi âm thầm nguyền rủa Wakasa

tên chó điên man rợ này.

Wakasa nhìn thấy khuôn mặt của Kokonoi thì bật cười lớn, sau đó chầm chậm nói "sao thế? đang suy nghĩ sao? Hay mày tự sang hongkong mà giao dịch đi nhỉ?"

Kokonoi hai tay đan chặt vào nhau, dùng ánh mắt sắc bén của bản thân quan sát Wakasa sau đó mới lên tiếng "50% là quá nhiều rồi, Boss sẽ không đáp ứng điều kiện của mày đâu"

"ồ, tao bàn rất lâu mới được cuộc giao dịch này đấy, nếu boss không muốn, lô súng cao cấp này sẽ lọt về tay thằng khác"

Kokonoi cắn môi một cái, boss cũng muốn lô súng này mà, nhưng cái giá quá đắt so với những gì mà hắn tính toán trước đó. Wakasa ngồi đối diện lại thong thả một cách kỳ lạ, đưa tay cầm ly rượu nốc lấy một hơi, lại nở một nụ cười nhạt

"40%"

Kokonoi nghe vậy thì ngạc nhiên, nhưng vẫn gằn hỏi lại "cái gì?"

"tao sẽ lấy 40%, đây là cái giá cuối cùng tao bàn luận với mày, sao nào kokonoi?"

Kokonoi chần chừ một hồi lâu sau đó mới đồng ý. Wakasa cũng không muốn ngồi lâu ở đây thêm nữa, đứng dậy chào tạm biệt Kokonoi sau đó đi thẳng ra cửa

ngồi trong xe ôtô của mình, Wakasa không khỏi nở một cười tự đắc, quả nhiên là Kokonoi sẽ đồng ý với 40% mà. Đầu tiên hắn sẽ đưa ra cái giá ngất ngưỡng khiến cho Kokonoi suy nghĩ thận trọng, hắn biết Kokonoi sẽ không đồng ý với mức giá như thế đâu, sau đó hắn lại quăng ra cho Kokonoi con số mà hắn muốn chính là 40%. Tuy nhiên con số mà hắn suy nghĩ trước kia là 35%, hắn chỉ muốn xem nếu mà đưa ra cái 40 liệu không biết Kokonoi sẽ đồng ý hay không?

"hahah, quả nhiên là mình đoán đúng"

Mà Kokonoi ở bên này thật sự không nuốt trôi nổi cơn giận, hắn về đến phòng họp thông báo kết quả thương lượng cho boss biết sau đó lại đi một mạch về phòng của mình, nằm trên chiếc giường mềm mại, hắn lại nhớ đến cậu bé livestream đáng yêu của hắn.

lấy điện thoại từ trong túi quần ra, hắn có lưu lại vài video nhỏ mà em đã từng live, từng hành động mà em làm, từng lời mà em nói, hắn đều cảm thấy thoái mái. đầu óc hắn bây giờ chỉ còn gương mặt xinh đẹp và giọng nói như thiên sứ của em.

hắn từ từ cởi khóa quần xuống, thứ hình thù kì lạ to lớn ở dưới lớp quần đen bắt đầu trướng lên, hắn đưa tay xuống dưới quần mà vuốt ve và mơn trớn nhẹ nhàng.

" ah takemichi.."

dục vọng đang chiếm hữu lấy hắn, nhưng thân thể của em hắn lại không thể có được. takemichi, tình yêu ơi, hắn muốn được chạm vào em mỗi đêm hoặc ngay bây giờ.

"takemichi...."

"em trốn ở nơi nào vậy takemichi"

tim hắn đập nhanh từng hồi một, như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực này, tay lại di chuyển lên xuống nhanh hơn, bên cạnh là chiếc điện thoại đang vang lên giọng nói như mật ngọt của em, nếu em dùng giọng nói ngọt ngào đó rên rỉ dưới thân hắn thì sẽ thế nào, hoặc dùng giọng nói đó để cầu xin hắn đút vào, ha, chắc hẳn sẽ kích thích lắm đây nhỉ?

''take... ah... "

"rên rỉ đi nào takemichi, hãy nỉ non cầu xin tôi đi vào bên trong em đi"

kokonoi đang thủ dâm, liên tưởng về thiếu niên với mái tóc màu vàng óng như ánh mặt trời chói rọi và đôi mắt màu xanh mang theo cả bầu trời. hắn tưởng tượng em không mặt quần áo và đứng trước mặt hắn, liệu cơ thể của em sẽ như thế nào đây nhỉ? chắc hẳn là rất đẹp, hắn sẽ liếm láp từng nơi trên chiếc cổ trắng ngần ấy và đôi môi nhỏ xinh ấy, hắn chỉ muốn cắn nuốt bờ môi ấy.

à và em sẽ phản ứng thế nào đây nhỉ? bất lực sợ hãi hay cố chống cự lại hắn đây, ah nghĩ tới thôi nhục dục bên trong hắn cũng đủ để sôi sùng sục rồi.

tưởng tượng hắn sẽ được lật ngửa em lại, vắt chân em lên cổ hắn và hắn sẽ được nắm lấy eo nhỏ của em, dương vật của hắn sẽ được đưa đẩy mạnh bạo ở bên dưới của em, em sẽ thút thít mà rơi những giọt lệ vì sung sướng, sự dâm dục của em sẽ được thể hiện trên khuôn mặt xinh đẹp ấy, khi đã nhấp đủ, hắn sẽ ngửa cổ mà xuất tinh vào trong em, để em có thể mãi mãi là của hắn, như vậy là được rồi.

"take-chan...tôi ra rồi" - một lần nữa hắn cầm điện thoại lên, nhìn gương mặt xinh đẹp vô tội kia lần nữa sau đó lẳng lặng chìm vào giấc ngủ sâu.

tại hạ sẽ kí đầu nếu thí chủ đi vào đọc và không vote.

[ALLTAKEMICHI/TR] Trêu Ghẹo Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ