CHAPTER 13

42 0 0
                                    

AUTHOR POV..

"AFTER 1 WEEK NAG KABATI SI PRINCESS AT SI WENDY PERO AS SCHOOL MATE NALANG ,NAGING MAS MATALIK NA MAG KAIBIGAN NAMAN SI PRINCESS AT CLARK .. SI WENDY NAMAN AY NALULUNGKOT /NAG SESELOS DAHIL SI CLAIRE YUNG PUMALIT KAY WENDY NA KAIBIGAN NI CESS AT NASA ISIP NAMAN NG MGA KAIBIGAN NI WENDY PATI SYA NA INAGAW NI CLAIRE KAY WENDY ANG KAIBIGAN NYA KAYA SOBRA ANG GALIT NG MGA KAIBIGAN NI WENDY AT SYEMPRE KASAMA SI WENDY DUN SA MAY GALIT KAY CLAIRE GALIT SILA KASI NGA INAGAW DAW NI CLAIRE SI CESS KAY WENDY AT SOBRANG PAPANSIN DAW KASI SI CLAIRE KAYA SOBRA GALIT NILA ... LAGING NASA ISIP NI WENDY NA YUNG DATI NYANG KAIBIGAN AY MERON NG BAGONG KAIBIGAN ... "

RENZO POV

6:00 AM AKO NAGISNG PAGKAGISING KO TINEXT KO KAGAD SI MYLABS ....

TO: MYLABS

GOOD MORNING TO MY BEAUTIFUL GIRLFRIEND .... KITA NALANG TAYO SA SCHOOL LOVE YOU...

" PAGKATAPOS KO ITEXT ANG PINAKAMAMAHAL KONG BABAE SA BUONG MUNDO AY TUMAYO AKO AT AG PREPARE PARA SA SCHOOL.. 7:30 AM NA 8:30 PA NAMN PASOK NAMIN EH INAANTAY KO NALANG SI WENDY , MAYA MAYA BUMABA NA SI WENDY , SUMAKAY NA KAMI SA KOTSE PUMUNTA NA KAMI SA SCHOOL PAGDATING NAMIN SA SCHOOL DIRETSO ROOM KAMI .. NAKITA KO KAGAD SI CESS AT NILAPITAN KO "

RENZO: HI MYLABS

PRINCESS: HELLO MYLABS

RENZO: KAMUSTA NAMN ANG TULOG NG PINAKA MAMAHAL KONG BABAE

PRINCESS: ASUS AYOS NAMAN ANG TULOG KO MR. POGI..

RENZO: BUTI NAMAN ..

" NAGHAHARUTAN LANG KAMI NI PRINCESS HANGGANG SA DUMATING NA YUNG TEACHER NAMIN NAG KLASE LANG KAMI AFTER AN HOUR RECESS NA , PUMUNTA NA KAMI SA CANTEEN KASMA ANG BARKADA KO AT BARKADA NI CESS KINOMBINE NANAMIN YUNG BARKADA KO AT BARKADA NI CESS KAY LALO SUMAYA, ACTUALLY KOMPLETO KAMI SI WENDY LANG ANG KULANG SIMULA KASI NAG AWAY SI CESS AT WENDY DI NA SYA SUMASABAY SAMIN NG BARKADA EH .. NAG MAKARATING KAMI SA CANTEEN NAG ORDER NA KAMI PAGKATAPOS MAG ORDER ,NAG UUSAP LANG KAMI AT NAGTATAWANAN ,MAYAMAYA NAKITA KO SI WENDY KUMAKAIN MAG ISA SA TABING TABLE "

RENZO: WENDY !! *SIGAW*

"TUMINGIN LAHAT NG BARKADA KAY WENDY "

WENDY: AHM... KUYA RENZO BAKIT PO ??

RENZO: BAT MAG ISA KA LANG DYAN .. JOIN KA NA SAMIN OH ...

WENDY: AH!! HINDI NA KUYA PAALIS NA RIN AKO ,INAANTAY NA KASI AKO NG MGA KASAMA KO SA CLASSROOM .. THANK YOU NALANG ... BYEE *ALIS NA*

"HINAYAAN KO NALANG SYA ,MAYAMAYA NAG TANONG SI Zen"

Zen: BAT DI NA NASABAY SATIN SI WENDY DIBA BATI NA KAYO CESS.. ?

PRINCESS: OO BATI NA KAMI NI WENDY BUT AS CLASSMATE NALANG AT DI KO ALAM KUNG BAKIT DI SYA NASABAY SATIN ..

RENZO: AY AKO NALANG ANG KAKAUSAP SAKANYA MAMAYA..

ALL: CGE

"PAG KATAPOS NAMIN KUAMAIN DUMIRETSO NA KAMI SA ROOM PAGDATING NAMIN UMUPO NA KAMI SA MGA SARILI NAMING UPUAN ,WALA PA NAMAN SI MAAM KAYA KINAUSAP KO MUNA SI PRINCESS"

ClassmatesWhere stories live. Discover now