CHAPTER 11

99 0 2
                                    

wendy POV..

hello guyss alam kong kilala nyo ko love story ko muna ngayon ha ... sasusunod na yung bida hahah chos... ok back to the story...

"andito ako ngayon sa bahay nila renzo siguro nag tataka kayo no kasi araw araw ako nandito sa bahay nila renzo no .. actually wala kasi si mama sa bahay nasa ibang bansa sila lahat nila mama ako lang naiwan dito kasi wala namn akong gagawin dun kaya nag paiwan nalang ako..., kumakain kami nila ate alyssa dito wala pa si renzo eh baka naman ka text nya si princess hahah pabayaan na natin sya inlove eh hahah... patapos na kami kumain ng biglang dumating si renzo"

wendy: wow naman hahah kung kailan tapos na kami kumain lahat dun ka bumaba hahah ...

renzo: hhahha sorry na haah..

wendy: hahah oh kumain ka na dyan hahah loko ka talaga ...

" lumabas ako at pumuta akong garden nila renzo umupo ako sa may bench .. maya maya may tumawag"

NIKKIE SANTOS CALLING....

ACCEPT/DECLINE

"syempre inaaccept ko "

wendy: hello!!!

nikkie: hi wendy

wendy: oh bat ka nga pala napatawag..

nikkie: yayayain ka sana namin ni kuya john pumunta sa mall para bonding narin.. :)

wendy: ah cge anong oras ba girl...???

nikkie: mga 10:00 susunduin ka namin...

wendy: ah si princess di mo yayayain ??...

nikkie: ay di ko kasi alam number nya ...

wendy: ah cge ako nalang mag tatanong sakanya ...

nikkie: ah cge san ba kita susunduin ...??

wendy: dito nalang sa pinsan ko kila kuya renzo...

nikkie: huh?? saan ba yun??

wendy: diba alam mo yung bahay nila john yung kaklase natin dati..

nikkie: oo

wendy: oh parehas lang yung subdivision nila kila kuya renzo ang pangalan ng street ay rencess  ... tapos tabi ng bahay nila cess..

nikkie: ah cge .... mag prepare ka na 9;00 na oh haha..

wendy: ah cge na hahah byee

nikkie: byee :)

TOOT TOOT TOOT

END CALL

ClassmatesWhere stories live. Discover now