CHAPTER 7

99 1 2
                                    

Author POV

Pinayagan narin ni princess si Bince manligaw at patuloy sa panliligaw si renzo and Bince para kay princess araw araw silang nanaliligaw kay princess at halos araw araw may kumakanta sa harapan nya at ng nanay nya . At araw araw May nag bibigay sa kanya ng roses at chocolates.

Princess POV

ngayong araw na to mamimili na ko sa kanilang dalawa ,alam kong mahirap mamili sa kanilang dalawa,dahil parehas silang magaling. pero ,parehas nga silang nga silang magaling pero may napupusuan na talaga ako sa kanilang dalawa.isa sa kanilang dalawa ay magaling lang mangharana at napaibig ako at yun si "my labs" na si renzo :D.

PRINCESS:ngayong araw na to mamimili na ko sa inyong dalawa . (halos kinakabahan na silang dalaw)

princess:pupuntahan ko nalang kayo sa bahay nyo at sasabihin ko kung sino ang napili ko

(after an hour)

"pumunta na ako sa bahay nila Bince para sabihin sakanya na si renzo ang mahal ko at nakipag kwentuhan pa ako kay Bince, kaya ko natagalan at hindi ko na napuntahan si my labs na si renzo ,bukas nalang ako pupunta sa bahay ni renzo malapit lang naman ang bahay nila sa amin "

Renzo Pov

"ilang oras na akong nag hihintay wala parin sya siguro nga si Bince na nga talaga ang pinili nya , dahil mas magaling manligaw kaysa sa akin , siguro kailangan ko na mag pakalayo para makalimutan ko na sya "

wendy:kuya renzo 12:00 am na mag aantay ka pa rin ba????

renzo:iligpit na natin yung sopresa ko para sakanya dina dadating yun.. :( ( malungkot na pag kakasabi )

christine: sure ka insan ???

renzo: oo sure ako.

"niligpit na nila yung supresa ko sana, habang ako ay tulala dito"

wendy:kuya renzo tara matulog na tayo

alyssa: oo nga insan.

renzo: ah cge, mauna na kayo alyssa at christine may sasabihin lang ako kay wendy .

alyssa&christine: ah cge.

wendy: kuya renzo ano sasabihin mo ?

renzo: ahmm..... napag decisionan ko na pumunta nalang ng paris para makalimot.

Wendy:what!!!!?? Kailan ka aalis?

Renzo: bukas na alis ko .

Wendy: huh?? Pano ka nag ka ticket??.

Renzo:kahapon ko lang binili yun .

Wendy: bakit ka bumili ng ticket??

Renzo: bumili ako ng ticket para pag hindi ako pinili ni cess,ready na ako pumunta sa states para makalimutan sya ...

Wendy: sino naman nakakaalam neto?

Renzo: ikaw lang ang nakakaalam neto.

Wendy: anong oras naman alis mo bukas??

Renzo: 6:00 am

Wendy: hala ka!!! Ang aga naman nun..

Renzo: talagang inagahan ko yung alis ko bukas para di alam nila mama .

Wendy: bakit ayaw mo malaman ni tita carla ???

Renzo: wala lang haha, cge mag iimpake lang ako tulog kana.

ClassmatesWhere stories live. Discover now