CHAPTER 15

21 0 0
                                    

Renzo POV
pag gising ko nakita ko sila ang himbing ng tulog ,bumaba muna ako para mag luto ng breakfast wala naman kasi si manang eh si mama naman nag out of town for business, kaya walang mag luluto para saamin, kaya ako nalang marunong naman ako eh.. Nag prepare ako ng breakfast...

Princess POV..
pag gising ko wala na si renzo sa higaan nya kaya bumaba muna ako may naamoy akong mabango kaya pumunta muna ako sa dinning area pag punta ko nakita ko si renzo nag peprepare,ang sipag talaga ng boyfriend ko hehe.

Princess: ang sipag naman ng boyfiiee ko

Renzo: (gulat) oh gising kana pala..

Princess: ay hindi hindi tulog pa ako picture ko lang to hahahaha joke lang hahaha..

Renzo: CHE!!! (SINABI NG PABAKLA)

PRINCESS: ANG BAKLA MO MYLABS HAHAHA.. (TAWA NG TAWA)

RENZO: ah ako bakla ? Lagot ka sakin kaya kung ako sayo at pag naabutan kita kikilitiin kita!!

Tumakbo naman ako at hinabol naman ako ni renzo naabutan naman nya ako kaya kiniliti nya ako .

Princess: my labs hahha tama na hahahah ayoko na haahaha.

Renzo: oh sino bakla??

Princess: wala walang bakla hahahaha ayoko na kasi hahahaha

Renzo: hahaha ano ka ngayon (tigil sa pagkikiliti )

Princess: oo na ikaw na haahaha
Naghaharutan lang kaming dalawa mayamaya may biglang sabay sabay nag salita sa likod namin.

Barkada: ansakit andimg langgam.

Renzo: oh anjan na pala kayo

Barkada: ay wala pa kami dito statwa lang namin to.

Renzo: SHATTAP!!!!

PRINCESS: TAMA NA NGA YAN KUMAIN NA NGA LANG TAYO.

HABANG KUMAKAIN KAMI AY NAG KUKWENTUHAN LANG KAMI PAGTAPOS NAMIN KUMAIN AY NANOOD LANG KAMI NG TV AT KUNG ANO ANO PA ANG GINAWA NG MAG 8PM NA NAG SI UWIAN NA SILA EXCEPT KAY CESS AT WENDY.

Wendy: kuya renzo at cess akyat na aketch may gagawin pa ako eh..

Renzo at cess: ah cge!!

Umakyat na si Wendy sa taas at hinatid na rin ni renzo si cess at PAGTAPOS ay natulog na silang dalawa!!

Chapter 15 END

Author note: sorry guys kung maikli lang tong chapter na to wala na akong maisip eh at medyo busy rin hahaha..

ClassmatesWhere stories live. Discover now