Park Chaeyoung âm thầm liếc mắt nhìn người phụ nữ đang vùi đầu ăn cơm không thấy rõ biểu cảm kia, bên dưới cảm nhận được bàn tay lớn đang nắm hai chân nàng kẹp lấy côn thịt, cọ xát qua lại.
“Có rồi ạ.” Chaeyoung nhàn nhạt trả lời.
“Bang ——” Hai đôi đũa đồng thời rơi xuống mặt bàn, phát ra âm thanh thanh thúy.
Jacob là không thể tin được, còn Lisa là âm thầm kích động.
“Làm gì vậy! Mau ăn cơm đi.” La lão gia nhíu mày quát.
“Ồ? Haiz, dì vốn định giới thiệu đứa con trai này của dì cho cháu đấy.”
La phu nhân tiếc nuối cảm thán một tiếng, ánh mắt lại cố ý quét qua người con trai mình - La Jacob. Trong bữa cơm, mỗi người mang một tâm sự riêng, ai cũng có vẻ thất thần.
Cũng chỉ có đứa ngốc La Lisa là vui tươi hớn hở, thỉnh thoảng còn ngẩng đầu lên cười ngây ngô.
Jacob nghĩ rằng Lisa thấy mình thất bại nên đang cười nhạo vào mặt mình. Bởi vậy nên anh ta hung hăng trừng mắt nhìn lại cô vài lần.
Nhưng ai có thể nghĩ đến, dưới gầm bàn Lisa đang không ngừng cầm hai chân Chaeyoung cọ xát vào côn thịt của mình.
Bữa ăn kết thúc, cũng đến lúc nàng phải ra về. Vốn dĩ người là do La Jacob mời đến, anh ta nên chủ động đứng ra sắp xếp cho nàng, tuy nhiên vừa rồi nghe được Chaeyoung đã có người yêu khiến tâm tình anh ta trở nên không tốt.
Anh ta cảm thấy công cuộc theo đuổi Park Chaeyoung lại khó khăn thêm một phần, nghĩ tới trước tiên phải giải quyết người yêu phiền toái của nàng, anh ta liền không còn nhiệt tình như lúc ban đầu nữa.
Hơn nữa La Lisa vẫn chưa ăn xong, anh nhờ Chaeyoung ngồi trông đồ ngốc này ăn cơm, nàng lập tức đồng ý.
La Jacob lười để ý, anh ta thất thần nói vài câu khách sáo, sau đó phủi tay áo rời đi.
Cho nên, hiện giờ trong nhà ăn chỉ còn lại hai người La Lisa và Park Chaeyoung.
“Lisa xấu xa, đã ăn no chưa?” Chaeyoung dịu dàng hỏi người phụ nữ đối diện mãi vẫn chưa xuất tinh.
Hai chân nàng sắp tê dại rồi.
“Bụng no rồi, nhưng cây gậy này vẫn chưa ăn no.” Lisa nấc nhẹ một tiếng. Chaeyoung từng dặn cô mấy lời thô tục này chỉ khi có hai người bọn họ mới được nói.
Park Chaeyoung cười khẽ, cô ngốc này đúng là đáng yêu muốn chết.
“Vậy đến phòng chị đút cho chị ăn no được không?”
Chaeyoung thật sự để quên chìa khóa ở nhà, nửa đường gặp phải Jacob nhiệt tình mời nàng về La gia ăn cơm.
Thứ nhất là nàng muốn thăm La Lisa, thứ hai là muốn trèo từ ban công phòng La Lisa về nhà.
Cho nên lý do chờ thợ mở khóa chỉ là cái cớ Park Chaeyoung thuận miệng bịa ra thôi.
Lisa nhanh chóng bị thuyết phục, rốt cuộc cũng chịu buông chân nàng ra, kéo khóa quần đứng dậy.
Mà chân Chaeyoung bị ma sát hồi lâu, thời điểm đứng lên mất hết sức lực thiếu chút nữa lại ngồi xuống. Hiện tại đang ở trong nhà họ La, nàng không thể để La Lisa ôm mình, chỉ có thể đợi qua hai phút mới đứng dậy rời đi cùng cô.
Trên đường, Lisa bảo người giúp việc đưa túi xách và hành lý của nàng cho cô, đợi người giúp việc đi rồi, hai người gấp không chờ nổi tiến vào phòng của La Lisa.
Vừa vào trong phòng, ném hành lý sang một bên, một tay cô khóa cửa, một tay ôm nàng đè lên cánh cửa gỗ, sau đó điên cuồng hôn xuống.
“Ưm… Nhẹ… chút.” Đầu lưỡi bị người phụ nữ hung hăng mút vào, Chaeyoung lập tức thở dốc vài tiếng.
Bàn tay Lisa cũng không an phận mà dò tìm dưới váy nàng, dọc theo bắp đùi bóng loáng bò ngược lên trên, cuối cùng chạm phải hoa huyệt ướt dầm dề của cô gái trong lòng.
Cách lớp vải mỏng, ngón tay cô nhẹ nhàng cọ xát, ấn vào.
“A…”
Không thể không nói, ở phương diện này, con người cho dù có ngốc nghếch cũng vẫn còn thiên phú dị bẩm, chỉ trong một tháng ngắn ngủn vậy mà kỹ thuật của Lisa quả thực đã tiến bộ vượt bậc.
“Nơi này của em ướt đẫm rồi!”
Ngón tay Lisa thâm nhập vào sâu bên trong lớp vải mỏng.
“Cái gì?” Em?
______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][COVER][FUTA] Lén lút yêu đương cùng cô ngốc nhà bên
FanfictionTác giả : Hòa Tô Tên gốc: Lén lút yêu đương cùng chàng ngốc nhà bên Nguồn: lustaveland.com [Dịch giả: [L.A]_Soju Designer: [LA]_Lệ Tần Beta: [L.A]_Nghịch Thần] Văn án: Park Chaeyoung phát hiện ra cô gái ngốc ở phòng đối diện ban công có giá trị nhan...