Quan tâm như vậy sao? Sự nhiều chuyện của Yu Daejung lại nhen nhóm bùng cháy.
“Rốt cuộc quan hệ giữa cậu và Park tiểu thư là thế nào? Không phải cậu vẫn luôn tuyên bố chỉ một lòng với mối tình đầu thời cấp ba sao? Sao thế, muốn bắt đầu lại sao?” Lúc trước khi học đại học, mỗi lần anh lôi kéo Lisa đi party đều bị cô lạnh lùng cự tuyệt.
Lisa thâm trầm đưa mắt nhìn sang.
“Nhìn tôi làm gì? Vừa rồi không phải cậu vẫn luôn nhìn chằm chằm người ta sao? Người mù cũng nhìn ra được, chẳng lẽ có chuyện gì khó nói?” Daejung không sợ chết bổ sung thêm một câu.
“Chuyện không liên quan đến cậu.”
Yu Daejung chỉ chờ mấy chữ này.
“Cậu không nói, tôi cũng lười quản. Vừa rồi tôi còn thấy Park tiểu thư đang khiêu vũ với Jong Youngho đấy, lát nữa tôi sẽ đi gặp Park tiểu thư, xem xem rốt cuộc cô gái này có mị lực gì mà có thể khiến nhiều người tình nguyện khom lưng khuỵu gối trước mặt cô ấy như vậy.” Yu Daejung vừa nói, vừa trộm đánh giá phản ứng của người bên cạnh.
Quả nhiên, sắc mặt người nọ trầm xuống vài phần, cực kỳ không cao hứng.
“Cô ấy chính là cô gái hồi cấp ba.” Bị Yu Daejung bóc mẽ, ngữ khí của La Lisa tràn ngập sự bất mãn.
“Mối tình đầu của cậu? Cô ấy? Cháu gái ông Park?”
Đây là duyên phận trong tiểu thuyết ngôn tình sao? Lúc ấy Lisa gian nan gây dựng sự nghiệp, cắn răng một mình chịu hết khổ cực, một câu cũng không nói với người bạn này. Nhưng sau đó ông Park nhìn trúng một hạng mục hợp tác của bọn họ, đây không thể nghi ngờ chính là đưa than trong ngày tuyết.
Hơn nữa ông Park là người biết trân trọng người tài, biết cô đang trong tình cảnh túng quẫn nên còn nhường cô vài phần lợi nhuận. Sau này vài phần lợi nhuận kia đều được La Lisa nhân lên gấp bội, cũng chính vì chuyện này nên giữa cô và ông Park mới có vài phần tình nghĩa. Sự kiện đó có thể nói là bước ngoặt cực lớn trong quá trình xây dựng sự nghiệp của La Lisa.
“Duyên phận thần tiên này diễn ra kiểu gì vậy?”
“Hiện tại tôi không tiện ra mặt, cho nên phiền cậu giúp tôi chú ý tới Chaeyoung nhiều một chút, nếu cô ấy trở về thiếu mất nửa cọng tóc, tôi cũng sẽ tìm cậu tính sổ.” Lisa đứng dậy, bộ dáng muốn rời đi.
“Cô ấy trở về? Hai người sống chung sao?” Yu Daejung nhạy bén bắt giữ được một vài từ ngữ khác thường trong câu nói của La Lisa.
Mắt thấy người đàn ông trước mặt lại muốn dây dưa không thôi, Lisa xoay người nhanh chóng rời đi.
“Cậu nói đi? Chẳng lẽ cậu giả ngốc tiếp cận cô ấy? Này, đừng đi nha!” Yu Daejung nhìn bóng dáng chuẩn bị khuất sau cánh cửa, nửa đùa nửa thật nói một câu: “Phụ nữ bản lĩnh như Park Chaeyoung ghét nhất là bị lừa dối!”
Những lời này thành công khiến Lisa dừng bước trong một giây, ngay sau đó cô lại tiếp tục cất bước rời đi.
Biết đã đạt được mục đích, Yu Daejung cũng không hề dây dưa mà chỉ ở phía sau cười xấu xa. Anh thật sự rất muốn nhìn thấy bộ dạng La Lisa khi lâm vào hoàn cảnh muốn chết muốn sống trong tình yêu.
Lisa đi xuống cầu thang, rẽ sang đoạn hành lang dẫn tới lối ra sảnh phụ.
Đột nhiên, cô bị một bóng người hoang mang rối loạn chạy tới đụng phải.
“A… Thực xin lỗi thực xin lỗi. Cô không có việc gì chứ!” Park Chaeyoung vội vàng cúi đầu nhận sai.
Đều do mấy người đàn ông lúc trước cứ quấn lấy nàng không buông, Chaeyoung chỉ có thể dùng nước trái cây uống cùng họ vài ly. Sau khi khiêu vũ cùng Jong Youngho vài điệu, nàng thành công trốn ra nhà vệ sinh.
Cho nên nàng mới hoảng hốt rối loạn đụng phải người phụ nữ trước mắt.
Park Chaeyoung cúi đầu, trong tầm mắt của nàng chỉ có thể nhìn thấy đôi giày cùng bộ tây trang phập phồng trước ngực người nọ, chắc hẳn người phụ nữ này rất cao.
Trong lúc suy nghĩ của nàng đang phiêu đãng, bất chợt một bàn tay với những khớp xương rõ ràng xuất hiện, vẫy vẫy trước mặt.
Chaeyoung bị bàn tay kia thu hút sự chú ý, không hiểu sao nàng lại nghĩ tới cảnh tượng mình ngồi trong ngực Lisa, thưởng thức bàn tay cô.
Bàn tay của Lisa lớn hơn tay nàng rất nhiều, tựa như bàn tay trước mắt này. Còn nhớ có lần nàng tâm huyết dâng trào muốn xem bói đường sinh mệnh và sự nghiệp qua đường chỉ tay cho Lisa.
Nhìn chằm chằm lòng bàn tay người nọ sửng sốt mất mấy giây, Park Chaeyoung chậm rãi ngẩng đầu lên.
—————————————
Con đường trinh thám của Park Chaeyoung bắt đầu khởi động.
______________________________
🔍🧐
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][COVER][FUTA] Lén lút yêu đương cùng cô ngốc nhà bên
FanfictionTác giả : Hòa Tô Tên gốc: Lén lút yêu đương cùng chàng ngốc nhà bên Nguồn: lustaveland.com [Dịch giả: [L.A]_Soju Designer: [LA]_Lệ Tần Beta: [L.A]_Nghịch Thần] Văn án: Park Chaeyoung phát hiện ra cô gái ngốc ở phòng đối diện ban công có giá trị nhan...