La Jacob nghiêng người trộm nhìn từ đầu cầu thang tầng hai xuống, đập vào mắt là bóng dáng hai người đang triền miên trên sô pha phòng khách.
Thân hình của người phụ nữ cao lớn hơn đè lên thân thể mềm mại xinh xắn của cô gái, từ góc độ của La Jacob không thể nhìn thấy gương mặt cô gái kia, chỉ có thể nhìn thấy hai cẳng chân trắng muốt vươn ra từ bên hông người nọ.
Anh ta có thể nhận ra bóng dáng người phụ nữ còn nguyên vẹn quần áo phía trên, là La Lisa.
Hai người bọn họ thật sự ở cùng nhau! Hai kẻ khốn kiếp!
Tròng mắt La Jacob đỏ ngầu gần như muốn bật máu, anh ta hung hăng nhìn chằm chằm hai người đang chìm đắm trong hoạt động cá nước thân mật trên sô pha.
“La, La Lisa, chậm một chút!” Park Chaeyoung thở hổn hển, nhưng hai chân lại không tự giác mà dang rộng hơn nữa, nghênh đón động tác thọc vào rút ra của người phía trên.
“Chậm thì Chaengie sẽ không thoải mái”
Theo biên độ ra vào của vật to lớn phía dưới, hai cánh môi âm hộ đang ngậm chặt thân gậy hệt như chiếc mang cá liên tục mở rộng sau đó lại khép vào.
“A ư....”
Chaeyoung tinh tường nhìn thấy bụng nhỏ của mình bị côn thịt làm cho căng trướng lên lộ rõ hình dạng, dường như chỉ một giây nữa thôi sẽ chọc thủng vùng bụng của nàng.
“Lisa, em sợ! Ư ư....” Chạm phải hình dạng cây gậy đang nhô ra trên bụng, Chaeyoung hoảng hốt đè xuống, ý đồ muốn ấn côn thịt ra ngoài.
Cách một bức tường thịt, con thú to lớn đang chôn trong hoa huyệt non mềm cảm nhận được lực ấn ở tay nàng khiến cô thoải mái tới mức không khỏi hừ thành tiếng.
Cô vùi đầu vào giữa hai bầu ngực đầy đặn no đủ của người phía dưới, nhẹ nhàng ngậm một bên núm vú, chậm rãi đặt giữa hai hàm răng, từ từ day nghiến....
“ưm...”
Hành động này càng khiến cho cô gái dưới thân trở nên mềm nhũn hơn.
Tuy rằng không thể chính diện nhìn thấy biểu cảm của hai người, chỉ có thể thấy bóng dáng bao trùm lên toàn bộ khung cảnh xuân sắc của La Lisa. Nhưng khi nghe thấy tiếng rên rỉ nũng nịu của nàng, La Jacob vẫn không thể ức chế được mà cháy lên ngọn lửa dục vọng.
Bàn tay anh ta chậm rãi nắm lấy côn thịt đã sớm dựng thẳng trong đũng quần của mình.....
“Aaaa”
Một tiếng thét tương đối bén nhọn vang lên, côn thịt của Lisa lại lần nữa thọc vào tận sâu trong tử cung. Từ ngày tử cung của nàng được khai phá, mỗi lần hoan ái, cô đều đưa cả hai người lên đỉnh cao trào một cách tận hứng.
Bị côn thịt to lớn chạm đến điểm nhạy cảm, Chaeyoung cảm thấy cả người tê dại, tựa như có thứ gì đó muốn phóng ra ngoài, không nín được......
Một lượng lớn dâm thủy ào ạt bắn tung tóe lên nơi giao hợp của hai người.
Mà ở phía cầu thang, La Jacob cũng đang đắm chìm trong trí tưởng tượng của mình, sau khi nhận được tín hiệu lên đỉnh của cô gái, một dòng tinh dịch bắn ra, đũng quần anh ta thoáng chốc ướt dầm dề một mảnh.
Độ nặng của đũng quần khiến La Jacob ngay lập tức thanh tỉnh, anh ta ngơ ngác nhìn vào chỗ đũng quần sẫm màu của mình.
Mình vừa mới..... xuất tinh? Fuck!
Không vui nhìn hai người vẫn còn triền miên trên sô pha, Jacob dùng tay che đũng quần ướt dầm dề của mình lén lút rời đi.
Park Chaeyoung và La Lisa vẫn không hề nhận ra sự tồn tại của người thứ ba trong căn nhà, giờ phút này hai người vẫn còn đắm chìm bên trong hương vị tình dục.
Chaeyoung chậm rãi phục hồi tinh thần sau cao trào, mơ mơ màng màng nhìn người đang nằm trên người mình, mồ hôi và dục vọng nhẫn nại còn chưa được phóng thích.
Thoáng nhìn thấy trái cây trên bàn trà, trong nháy mắt một ý tưởng nảy ra trong đầu nàng.
Nàng kéo thấp đầu cô xuống, đôi môi đỏ nhẹ nhàng ghé sát vào bên tai cô, chậm rãi thốt ra những lời không khỏi khiến Lisa kinh ngạc.
“Bảo bảo, em dùng âm đạo ép nước trái cây cho chị uống, được không?
______________________________
Áaaaaaaaaaa cut cut cut
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][COVER][FUTA] Lén lút yêu đương cùng cô ngốc nhà bên
FanficTác giả : Hòa Tô Tên gốc: Lén lút yêu đương cùng chàng ngốc nhà bên Nguồn: lustaveland.com [Dịch giả: [L.A]_Soju Designer: [LA]_Lệ Tần Beta: [L.A]_Nghịch Thần] Văn án: Park Chaeyoung phát hiện ra cô gái ngốc ở phòng đối diện ban công có giá trị nhan...