Chương 34: Lén lút yêu đương bị phát hiện

3.3K 166 2
                                    

Rời xa khói thuốc súng phòng khách, La Jacob vô thức đi ra ngoài vườn hoa, nhìn mấy chậu hoa trên mặt đất, anh ta mang tâm tình bực bội lập tức giơ chân lên đạp.

Chậu sứ bị đá vỡ tan tành, âm thanh vỡ vụn này dường như kinh động đến mấy chú chim nhỏ trên cành cây gần đó. Ngay lập tức La Jacob cảm giác được có thứ gì đó đáp thẳng xuống đỉnh đầu mình, anh ta duỗi tay sờ sờ.

“Fuck!” Nhìn cứt chim trên tay, anh ta lập tức rút khăn giấy ra lau đầu và tay.

Tiếp theo Jacob phẫn nộ trợn mắt nhìn đám chim chóc từ trên cành cây bay ra. Theo phương hướng đó, vừa lúc thấy nơi ở của Lisa.

Hình như từ rất lâu rồi mình không nhìn thấy đồ ngốc La Lisa. La gia chuẩn bị phá sản, vậy mà đồ ngốc kia vẫn còn bị nhốt trong phòng cả ngày điên điên khùng khùng.

Đúng lúc, có thể tìm bà chị ngốc kia phát tiết một chút.

La Jacob nghĩ như vậy, anh ta nhấc chân đi về hướng phòng Lisa. Nhưng mà đi vào trong phòng, lại phát hiện không có một bóng người, tuy nhiên khi nhìn qua cửa sổ lại thấy ban công căn biệt thự đối diện gần như dán sát với ban công của La Lisa.

Sao lại thế này? Trước kia đối diện căn phòng này không phải một khối đất trống sao? Biệt thự kia mọc lên từ lúc nào vậy?

Hơn nữa mỗi một hoạt động xây dựng ở tiểu khu này đều phải quy hoạch, sao có thể xây dựng gần sát nhau như vậy?

Mang theo nghi hoặc, La Jacob chậm rãi cất bước kéo cửa ban công ra ngoài. Khoảng cách như vậy khiến anh ta có thể nhìn thấy rõ ràng bức tranh nghệ thuật trong căn phòng đối diện kia.

Người trên ảnh chụp hiển nhiên là Park Chaeyoung.

“Sao, sao có thể? Phòng của Park Chaeyoung thực sự rất gần phòng La Lisa?”

Chaeyoung chuyển tới nơi này được mấy tháng rồi, trong mấy tháng qua giữa La Lisa và Park Chaeyoung chẳng phải là… Không có khả năng! Không có khả năng!

La Jacob lắc đầu, ném ý tưởng trong đầu ra ngoài.

“Lisa bị ngốc, cái gì cũng không hiểu, sao có thể!” La Jacob không ngừng an ủi chính mình, nhưng trong đầu lại hiện lên hình ảnh của Chaeyoung mỗi lần tới La gia.

Hình như lần nào cũng vậy, La Lisa đều sẽ có mặt. Hơn nữa có một lần, Lisa còn làm trò trước mặt mọi người, trực tiếp cọ đầu vào trong ngực Chaeyoung, mấu chốt là Park Chaeyoung cũng không tức giận, nàng phá lệ bao dung với cô ta.

Những manh mối được tìm thấy từ trong ký ức đều khiến La Jacob không kiềm chế được xúc động muốn tìm tòi thực hư của câu hỏi trong lòng. Nhìn hai hàng lan can gần sát nhau kia, cuối cùng anh ta cũng bước qua.

Trong phòng Chaeyoung, hiển nhiên không thể tìm thấy chứng cứ chứng minh nàng sống một mình. Thuốc tránh thai ở đầu giường, áo mưa trong ngăn kéo, còn có hai bộ dụng cụ đánh răng trong phòng tắm, quần áo Lisa hay mặc cũng nằm trong tủ quần áo.

La Jacob mơ hồ nhận ra vài món đồ rất giống của La Lisa, anh ta nhớ rõ hình như Lisa từng mặc bộ quần áo này.

Đồ ngốc La Lisa kia thật sự có một chân ở chỗ Park Chaeyoung!

Nghĩ đến khả năng này, Jacob không không khỏi siết chặt nắm tay.

Thật cẩn thận bước ra khỏi phòng, La Jacob sờ soạng cách bố trí của căn biệt thự trên hành lang tầng hai. Nói thật, anh ta quen biết Park Chaeyoung lâu như vậy, nhưng chưa từng được bước chân vào nhà của nàng.

“A ư…”

Đột nhiên, một âm thanh yếu ớt nũng nịu truyền vào trong tai Jacob, anh ta lập tức trốn vào trong góc, tiếp theo thật cẩn thận ló đầu ra, đánh giá khắp nơi.

Hành lang trống rỗng, không một bóng người.

“A… Không cần… Chậm một chút.”

Lại một giọng nói tựa như được ngâm mật vang lên, lần này anh ta nghe ra sự khác biệt trong thanh âm này.

Là tiếng kêu của phụ nữ khi ở trên giường, chắc chắn là Park Chaeyoung. Dường như âm thanh phát ra từ phía cầu thang.

Anh ta đỏ mắt nhìn chằm chằm đầu cầu thang, nhanh chóng rón rén bước qua.

______________________________

[LICHAENG][COVER][FUTA] Lén lút yêu đương cùng cô ngốc nhà bênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ