[1] Nhà có một Alpha hay khóc nhè. Làm sao đây?

11.6K 610 205
                                    

Thể loại: ABO, Alpha có kì động dục, có thể là shortfic, 18+, cưới trước yêu sau.

Ngoài lạnh trong nóng, đến kì thì khóc bù lu bù loa Alpha x Yêu thầm từ lâu, dù bị làm quá sức vẫn dỗ dành dịu dàng Omega =)))))))

Pairing: Lee Seokmin x Hong Jisoo.

Alpha trong này khóc nhiều lắm =)))) nếu mà mấy chị cảm thấy như vậy hình tượng Alpha sẽ bị giảm ngầu, thì có thể dừng ở đây được rồi.

18+ warning. Không thích vui lòng không cần để lại lời nhắn sau tiếng beep mà dập máy luôn giùm ❤

Có lỗi chính tả hoặc sai câu kéo thì hãy comment cho mình nha. Mãi yêu 🫂

Gửi lời cảm ơn đến Ya_Tom___nnta đã beta vật vã cho em Mei nhó :3333

------------------

Nhiều người thường nói hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu.

Nhưng kết hôn với Seokmin ba tháng rồi, Jisoo cảm thấy một chút dấu hiệu cầm xẻng lên để đào nấm mồ cũng không có.

Bằng chứng là cậu ta không thèm để anh vào mắt dù chỉ một lần thì lấy đâu ra chuyện yêu đương mà chôn với chả cất? Seokmin đi đi về về, ăn cơm, tắm rửa, đi ngủ, đi làm, sau đó lại tiếp tục một ngày mới như thế. Thậm chí cậu ta chỉ coi anh như một người bạn cùng phòng mà đối đãi, đến phòng ngủ còn chia đôi huống gì chuyện nằm chung giường?

Như thế thì sợ đến nấm mồ cũng không có, chỉ có phơi thây cái tình yêu vô hình này ra giữa gió sương thôi. Chủ nhân lười đào như vậy mà.

Jisoo càng nghĩ càng tức cái lồng ngực.

Thế nhưng anh không dám nói gì. Chuyện hôn nhân này thực chất không phải là đôi bên cùng tình nguyện, căn bản đều là do anh, hoặc là do một cái chính sách bắt buộc dở hơi cám lợn nào đó của nhà nước.

Thôi được rồi, là do anh quá ế.

Trong thế giới ABO này, chuyện hôn nhân gần như trở thành quốc gia đại sự. Những nơi dân số dần già đi thì người trên hai mươi bảy sẽ bị nhà nước ép kết hôn. Mới mấy hôm trước bản thân còn làm một người đàn ông hai mươi chín tuổi độc thân lịch lãm, muốn nhà có nhà muốn xe có xe, đột nhiên sáng sớm bị người ta xách gáy lên cục dân chính bắt đăng kí kết hôn với người mà đến nằm mơ anh cũng không tin được. Bây giờ nghĩ lại anh vẫn cảm thấy ốc gà ốc vịt nổi lên từng mảng.

Jisoo vậy mà phải kết hôn với đàn em mình thầm thích hồi còn đại học!

Lúc gặp Seokmin ở cục dân chính, cậu ta trông như một thằng nhóc choai choai mười tám mười chín tuổi, đến đăng kí kết hôn nhưng lại mặc độc một bộ màu đen. Cái đầu thì nhuộm xám ngoét. Trông vào ảm đạm lắm, đúng nghĩa là đi chôn tình yêu đây mà. Jisoo rõ ràng lớn hơn hai tuổi, lúc đó trong đầu suy nghĩ nhiều thứ như vậy mà chỉ cần ngửi thấy mùi trên người Seokmin là không dám ngo ngoe. Hắn ta mang hương vị mát lạnh của một ly Single Malt sang chảnh, ngửi lâu một chút còn có cảm giác thèm vài ly rượu ngoại. Jisoo đỏ bừng mặt, ngồi nhìn chằm chằm cô thư kí của cục dân chính, hai tay run lẩy bẩy kí giấy rồi bị xách đi chụp ảnh. Khác xa cái tên Seokmin cứ một mặt bình thản làm bông hoa di động đi qua đi về trước mặt mọi người. Chẳng có chút gì gọi là hỉ nộ ái ố cả.

[series 18+] seoksoo • lustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ