Không đường về.

8.4K 416 66
                                    

Thể loại: Oneshot, ngôn ngữ và bối cảnh thô tục, (bị ép) bỏ nhà theo trai, thụ mắc chứng nghiện tình dục nhẹ, toxic relationship, OOC, dảk lắm.

Giang hồ Lee x Bác sĩ Hong.

Pỏn lần này không hề buồn cười.

Pỏn lần này không hề buồn cười.

Pỏn lần này không hề buồn cười.

Đây là cái pỏn đầu tiên em thử viết theo lối bị rạp xiếc trung ương sa thải, ai mất việc cũm trầm cảm hết. Nên là mn đọc xong để lại cho em ít nhận xét để em vượt qua quãng thời gian trầm cảm vì bị sa thải mà nhảy sang rạp khác làm cho năng suất hơn nha 🤡.

Tự nhiên không hiểu sao dạo này lại muốn viết mấy thể loại nặng đô như thế này. Vì là lần đầu thử sức nên không thể tránh khỏi việc mắc lỗi. Em đăng lên còn sợ bị nói thế này thế kia. Nhưng mà dù có nói gì đi nữa thì hãy chọn nơi nào vắng vẻ yên tĩnh để hai người cùng ngồi đàm đạo thôi nhé. Em nhát gan lắm đó.

Nhân tiện, bữa giờ em thấy có nhiều bạn hỏi truyện của em trên Sạp Cà rốt. Cái truyện mà Lee Seokmin làm giang hồ rồi bị chém vô viện gặp Jisoo, sau đó cải tổ hoàn lương tán tỉnh ịch ịch bác sĩ Hong rồi về đi làm đầu bếp nuôi anh í. Cái đấy là em viết đấy, nma viết trong những ngày tháng mới chập chững làm ảuthor, câu chữ không được trau chuốt và em đọc lại thấy nó không thể nào cứu vớt được. Nên là em gỡ nó xuống vĩnh viễn rồi. Có gì sau này thêm thời gian thì em viết lại cho mn đọc ha.

Rất là cảm ơn chị Ya_Tom___nnta đã còng lưng beta cho con Mei ạ.

Thi học kì xong rồi có quà tặng mn liền. Chúc các anh chị em bạn bè đọc pỏn zui nha.

---------------------------------

Có lẽ sắp mưa rồi. Tầng mây đen nặng trĩu phủ kín bầu trời, như thể chỉ cần thổi một cái sẽ tức khắc sập xuống. Mới có bốn rưỡi mà cả thành phố đã nhập nhoạng tối, lác đác vài nhà dân lên đèn, còn lại giống như không trở tay kịp mà nằm im lìm trong một màu đen tĩnh lặng. Hôm nay anh được tan làm sớm hơn thường lệ, định vi vu một chuyến. Nhưng thời tiết ảm đạm như thế này khiến anh mất hứng triệt để.

Jisoo dụi bỏ tàn thuốc, choàng thêm một cái khăn rồi xăm xăm đi ra chỗ để xe của bệnh viện. Mấy cô y tá lễ phép cúi chào anh cũng không chia cho họ nửa ánh mắt, cứ thế đi thẳng một đường lên phía trước rồi lủi vào xe, im lặng khởi động máy bắt đầu về nhà.

Đi trên đường trời bắt đầu mưa lăn phăn, phủ một lớp chấm tròn li ti trên tấm kính ô tô. Jisoo như muốn thử thách độ cận thị của mình mà lì lợm không bật thanh gạt nước, để lâu một chút nước mưa đã kéo thành dòng ngoằn ngoèo trông cũng khá vui mắt, Jisoo nghĩ.

Rời xa trung tâm thành phố nửa cây số, thanh gạt nước mới được bật lên. Nền văn minh đô thị tựa như không thể toả sáng đến tận nơi này, giống như sau một gánh xiếc bóng bẩy chói loà sẽ ẩn chứa những con thú xiếc và đồ vật xiêu vẹo, tồi tàn nhất. Cung đường vào dãy nhà trọ đổ nát của anh vừa uốn khúc, thêm chút nước mưa nữa liền ngấm vào với rêu xanh khiến nó đã khó đi rồi còn rất trơn trượt.

[series 18+] seoksoo • lustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ