Sano Shinichirou là một người rất cuồng em trai (có giới hạn chứ không cuồng quá mức:)) ).
Ngày nào anh cũng đem ảnh của em ra nhìn, Sano Manjirou lúc đó chỉ mới 5 tuổi nhưng em không mít ướt vì em muốn được trở thành Yang hồ mạnh mẽ như anh trai của mình vậy. Những người ở gần với Shinichirou đều biết rằng anh bị cuồng em trai.
"Shinichirou, em trai mày như nào vậy??"
"Hửm, mày có ý đồ gì với em trai tao à?"
Anh đứng dậy nắm lấy áo Wakasa.
"Tao cấm mày đụng tới em ấy dù là một-"
"Anh Shin..."
Chưa kịp nói hết câu thì một dọng nói khác cất lên. Anh ngay lập tức quay qua nhìn.
"M...Mikey em làm gì ở đây vậy?"
"Anh Shin...em muốn ăn Taiyaki v...và cả Do...rayaki nữa
..."
Anh lại gần bế em lên.
"Được rồi để anh đi mua cho em"
"Em trai mày đó hả?"
"Em ở lại với Wakasa nhé, anh đi một tí rồi về".
Shinichirou rời khỏi tiệm sửa xe để lại Wakasa và Mikey ở lại cùng nhau.
*Con trai sao, nhìn nó giống y như con gái*
"Lại đây"
Em không biết gì nhưng vẫn nghe theo Wakasa.
"Em là con trai à?"
"V...vâng ạ"
Hắn vẫn không thể tin được em là con trai, một nước da trắng nõn nà, hai con ngươi tròn làn da mịn màng, môi đỏ hồng, làm sao có thể là con trai được.
°•Được chứ chú, không có gì là không thể cả =))•°
Em bước lại gần hắn hơn, bất chợt cơ thể em bị nâng lên. Em hoảng lọan vùng vẫy.
"Ngồi yên đi nào, tôi đã làm gì em đâu"
Giọng của hắn rất dịu dàng, điều đó khiến em có chút phần đỡ sợ. Ngồi trong lòng hắn đợi Shinichirou về, bất chợt hắn cắn vào cổ em.
"Đ...đau"
"Hửm? À...tôi xin lỗi vì làm em đau"
Đang ngồi thì Wakasa cảm thấy hơi lạnh lạnh sóng lưng, quay ra đằng sau thì thấy Shinichirou đang nhìn gã. Anh nắm lấy áo trừng mất lên nhìn hắn.
"Đm thằng khốn này, mày đã làm gì em tao hả!!"
"Bình tĩnh nào người anh em, tao đã làm gì quá đáng với nó đâu"
"A...anh...Shin..."
"S...sao thế Mikey..."
"C...chú ấy c..ắn em đ...đau"
"Thôi ngoan, anh sẽ bảo vệ em"
Anh liếc qua nhìn Wakasa như có ý đuổi hắn ra khỏi nhà. Hắn cũng rời đi mà chẳng quan tâm rằng em đang nhìn hắn từ xa. Không phải em yêu hắn mà vì em được nghe anh Shin kể về chú, anh bảo chú rất là mạnh. Đêm hôm đó không hiểu sao hắn không ngủ được, mỗi lần chợp mắt thì hắn lại mơ thấy em.
*Chậc...Mình đang nghĩ gì thế này, sao trong đầu mình toàn hình ảnh của nó(em) không vậy*
Hôm sau Wakasa đến tiệm sửa xe của Shinichirou, mục đích là để gặp em. Hắn cũng biết em thích ăn Taiyaki nên đã mua sẵn. Bước vào tiệm thì người đầu tiên hắn thấy là em đang chạy về phía hắn, thật ra em đã thấy hắn đứng ở ngoài cửa từ nãy giờ, nhưng thứ em nhắm đến đầu tiên chính là bịch Taiyaki mà hắn đang cầm. Nhìn ánh mắt của em là hắn cũng đã đủ hiểu rồi.
"Cho em đó ăn đi..."
"Cháu cảm ơn chú"
Em vui vẻ nhận lấy. Theo lời anh Shin kể là hắn rất mạnh, đã thế còn mua Taiyaki cho em, vì điều ấy em đã có chút rung động. Dần dần lớn em cũng hiểu được rằng mình đã thích chú. Wakasa là một con người già hơn em mà lại không có não, hắn vẫn nghĩ rằng hắn không hề thích em. Em cũng đã thổ lộ với hắn nhiều lần, nhưng hắn vẫn nghĩ em là con nít thì đã biết thích hay yêu là gì, và cứ thế hắn vẫn không mảy may chút gì tới em, những gì em nói hắn vẫn nghe nhưng lại không thèm để tâm. Nhưng em đâu dễ dàng bỏ cuộc. Mà đúng hơn thì...
"Chú Wakasa này"
Em quay sang cười tất tươi và nhìn hắn. Hắn đã quen em lâu rồi nên cũng có thể biết được nụ cười của em là cười hạnh phúc hay đau khổ.
"Hửm?"
"Chú có bạn gái chưa?"
Từ nhỏ đến giờ em đã hỏi câu đó biết bao nhiêu lần rồi, như thường lệ thì hắn vẫn trả lời một câu nói ngắn gọn.
"Chưa"
"Cháu thích chú"
"Ờ..."
Hắn thờ ơ đáp lại câu nói của em, em vẫn cười tươi nhìn hắn.
"Đây sẽ là lần cuối cháu nói điều này với chú^^"
Hắn cũng chẳng để tâm đến điều em nói, chỉ đáp lạ một câu nói thờ ơ.
"Ờ"
Cuộc nói chuyện của hai người kết thúc, em đi về nhà của mình, Wakasa cũng tự về nhà hắn.__________________________________
Đọc lại xong thấy mình viết dỡ vl(╥_╥), nhưng vẫn thích cảm giác khi viết~( '•︵•' )~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wakasa x Mikey] Hận và Yêu
RandomChuyện này sẽ vui hay buồn tùy tâm trạng của tôi nha. M.n không thích tôi cx không ép, mong đừng chê.(人 •͈ᴗ•͈). Nhân vật có chút Occ nha hoặc nhiều chứ không phải chút.-.