Bác sĩ bước ra khỏi phòng, mọi người vội vàng chạy lại phía ông.
"Mau nói đi, em ấy sao rồi, Mikey, Mikey sao rồi!?"
"Xin người nhà bệnh nhân hãy bình tĩnh, cậu bé may mắn không sao chỉ mất máu hơi nhiều, vì trong lúc xảy ra tai nạn đầu cậu đã đập quá mạnh xuống đất gây mất trí nhớ tạm thời, đừng làm cậu bé sợ"
Bác sĩ rời đi để lại những con người đang còn ngơ ngác. Mikey mất trí nhớ rồi, sẽ chẳng còn nhớ bọn họ là ai nữa. Shinichirou ngay lập tức chạy vào ôm Mikey, em cũng mới tỉnh lại thấy người lạ ôm mình thì cũng có chút lo lắng.
"A...anh là ai vậy? Chúng ta có quen biết nhau sao?"
Chuyện đó thì ai cũng đã đoán trước được rồi, từng người giới thiệu lại bản thân cho em biết. Sau đó thì Mitsuya dẫn em đi mua Taiyaki, không biết nó là món gì nhưng em vẫn muốn ăn thử. Trong lúc trên đường mua Taiyaki về em có lướt qua một bóng người đàn ông tóc ngắn có màu trắng, cao, hai con ngươi có màu tím và một bên đeo chiếc bong tai °•bong tai gì tui không biết nên m.n xem hình đi=))•°°•Biết của ai rồi đúng không=))•°
------------------------------------------------------
Em quay người nhìn lại thì chỉ thấy được lưng của người đó và người đàn ông ấy đang đi cùng một người phụ nữ tóc dài và cũng có chút ngả bạc. Em thấy vóc dáng người đàn ông đó có chút quen nên cũng chạy lại hỏi.
"Chú ơi, chúng ta có biết nhau không"Nhìn thấy em hai đồng tử của hắn mở to ra.
"Mikey! Em đây rồi, cuối cùng tôi cũng tìm được em"
Hắn vui vẻ ôm chầm lấy em thật chặt rồi quay một vòng, em không hiểu chuyện gì liên tục đấm vào người hắn.
Mitsuya thấy vậy cũng lại gần rồi giật lấy Mikey từ tay hắn. Hắn trợn mắt lên nhìn cậu.
"Mikey đã bị mất trí nhớ rồi, đừng làm phiền em ấy nữa"
Wakasa có chút ngạc nhiên.
*Chuyện này là sao, tại soa em ấy lại mất trí nhớ?"
Nhìn gương mặt của hắn thì Mitsuya biết được hắn đang nghĩ gì. Cậu kêu em đến cửa hàng Taiyaki trước đi còn cậu ở lại đây có tí việc. Mitsuya kể đầu đuôi câu chuyện cho Wakasa nghe, đáng lẽ lúc ấy nắm phải nói cho em biết, hắn không nên làm em buồn. Thật ra việc hắn bị ung thư là thật nhưng việc hắn mất là giả, mẹ hắn đã đưa hắn ra nước ngoài để phẫu thuật gì đó. Sau đó Mitsuya cũng rời đi không nói thêm gì. Hắn vẫn còn đứng thẫn thờ như trời trồng.
"Nếu mẹ đoán không nhầm thì đó là cậu bé mà con vẫn hay kể đúng không?"
"Em ấy...quên con rồi..."
Hôm sau hắn đứng ngay cửa tiệm Taiyaki, nơi lần đầu tiên mà em và hắn đã hẹn hò. Em cũng đến đó mua Taiyaki và thấy Wakasa.
"Chú ơi, chúng ta có quen nhau không?"
Em thắc mắc hỏi hắn, thấy trên tay em còn đeo chiếc nhẫn ở hội chợ mà em từng đi cùng hắn, trên đó có khắc chữ 'Wakasa Imaushi', hắn cũng có một chiếc nhẫn, trên đó khắc chữ 'Sano Manjirou', lợi dụng điều đó hắn nói dối với em rằng em và hắn là vợ chồng sắp cưới, 3 ngày nữa là đám cưới của hắn với em mà em lại bị tai nạn giờ chẳng nhớ hắn là ai. Mặc dù chả nhớ gì nhưng gương mặt của hắn nhìn rất tội, với lại cũng nhìn giống người tốt nên em cũng tin hắn mà không có chút nghi ngờ gì. 6 ngày sau thì em và hắn đã cưới nhau và sống hạnh phúc, mặc dù em chả nhớ gì cả ngoài việc em là vợ của hắn._____________________________
EndXin lỗi vì sự lãng xẹt này nhưng mà m.n thông cảm cho tôi đi =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wakasa x Mikey] Hận và Yêu
RandomChuyện này sẽ vui hay buồn tùy tâm trạng của tôi nha. M.n không thích tôi cx không ép, mong đừng chê.(人 •͈ᴗ•͈). Nhân vật có chút Occ nha hoặc nhiều chứ không phải chút.-.