Chap 2

582 51 6
                                    

Em từ bỏ việc yêu hắn rồi, em tìm đến cô bạn mà em tin tưởng nhất để tâm sự. Cô ấy là Akomi Yakato.
°• Nhân vật này được tôi thêm vào nha(◍•ᴗ•◍)•°
"Akomi này, mày có biết nghề nào mà dễ kiếm được nhiều tiền không"
Phải, em cần tiền, mẹ của em là một người ham mê cờ bạc nhưng khi thua bà lại đi vay nợ xã hội đen. Giờ không có tiền trả, em phải nghỉ học khi chỉ mới 16 tuổi để kiếm tiền trả nợ cho mẹ. Shinichiro thì có mở một tiệm sửa xe nhỏ, nhưng chỉ đủ tiền nuôi gia đình chứ tiền trả nợ thì không.
"Vậy mày kiếm Sugar Daddy đi"
Em ngạc nhiên nhìn cô bạn. Im lặng một hồi thì cũng lên tiếng.
"Còn cách nào khác không?"
Em đã rất thất vọng với câu trả lời của cô bạn thân.
"Hết cách rồi, còn mỗi cách đó thôi"
Em cũng đành thôi, giờ còn cách nào để kiếm được nhiều tiền đâu. Em từ bỏ yêu Wakasa vì em cần tiền, nhưng lại sợ làm phiền chú. Em biết sẽ không còn cách nào để chú có thể yêu em nếu biết được em đang làm Sugar Baby của người khác.
"Được rồi, mày giúp tao đi"
Cô dẫn em đến gặp một người phụ nữ khác.
"Đây là Sano Manjrou, cô mau dẫn cậu ấy đi gặp người đó đi"
Thực tế thì cô cũng chẳng biết người đó là ai, chỉ mỗi cô gái mà Mikey mới gặp mới biết. Cô rời khỏi nơi này rồi về nhà.
"Đây là đồ của cậu, mặc vào đi, tôi ra ngoài xíu"
Cậu mặc vào thì thấy nó hở quá, hỏi cô gái kia thì cô nói đây là bộ kín nhất rồi. Cô ta dẫn em vào quán bar rồi chỉ vào góc tối đằng xa.
"Đấy là Imaushi Wakasa 26 tuổi"
Em không thể tin được người ngồi đó là Wakasa, người mà em đã từng yêu, không đúng, em vẫn yêu hắn chỉ là đã từ bỏ thôi. Hắn đang ngồi nói chuyện cùng Takeomi thì thấy có một dáng người rất quen vừa chạy vào phòng vệ sinh. Hắn cũng không để tâm lời Takeomi nói liền chạy theo vào phòng vệ sinh. Gã bàng hoàng khi thấy em.
"Mikey! Em đang làm gì ở đây vậy?"
"C...chú Wakasa"
"Trả lời tôi ngay"
"Cháu cần tiền"
"Thế sao em không nói với tôi?"
"C...cháu sợ phiền chú"
Mặt hắn tối sầm lại. Một lú sau hắn lên tiếng.
"Cái tên Sugar Daddy của em đâu, bảo hắn ra đây"
"L...làm gì ạ?"
"BẢO NÓ RA ĐÂY"
"Nh...nhưng ng...người đó l...là ch...chú mà..."
Hắn vẫn còn hơi ngạc nhiên khi nghe em nói hắn chính là Sugar Daddy của em. Hắn mừng thầm trong bụng, hỏi lại em.
"Th...thật sao?"
"V...vâng"
Hắn rất vui nhưng lại cố tình không để em biết được cảm xúc thật của hắn. Bỗng dưng hắn bế em lên.
"Ch...chú làm g...gì vậy??"
"Đưa em về nhà tôi, không phải em nói tôi là Sugar Daddy của em sao"
Em cũng im lặng cúi mặt xuống dựa vào lòng hắn, đi một hồi về đến nhà, khuôn mặt của hắn nở một nụ cười rất ôn hòa, nhưng đằng sau nụ cười đó lại là một con cầm thú.
°•Nhưng chỉ khi em cho thôi, chứ Wakasa không nỡ nhìn em khóc hay buồn đâu=))•°










_____________________________________
M.n nghĩ kết nên cho Mikey mất hay Wakasa mất, hay cả hai cùng mất, hay cả hai sống vui vẻ hạnh phúc bên nhau. Tôi sẽ làm theo ý số đông, mà truyện tôi ít người đọc nên chắc không nhiều bình chọn đâu(╥ᆺ╥;). Tôi chưa làm kết truyện đâu, chỉ hỏi trước thôi(◍•ᴗ•◍)













[Wakasa x Mikey] Hận và YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ