Kể từ hôm đó Wakasa bao nuôi em, mọi việc trong nhà đều do giúp việc của hắn làm còn em thì chỉ cần ngồi xem ti vi và ăn. Nhưng đúng rồi đó, một người tốt như em sao có thể nhởn nhơ nhìn người khác làm việc còn mình thì ngồi chơi được.
"Cô ơi, cô nghỉ ngơi đi mấy việc này để cháu làm giúp cho"
"Kh...không cần đâu ạ, cậu cứ ngồi đó đi, chuyện này tôi làm được mà"
"Cô nghỉ ngơi đi, không cháu trừ lương cô đó"
Em chỉ còn cách đó mới có thể kêu cô ấy nghỉ ngơi. Cô cũng không nói gì chỉ đứng nhìn em làm việc, lòng không nỡ nhưng em đã nói vậy thì cô cũng đành chịu┐('д')┌. Sau khi họp băng về hắn thấy em đang làm việc thì tức giận nhìn cô giúp việc rồi chạy lại hỏi em.
"Mikey! Em đang làm gì vậy? Sao lại làm mấy việc này!"
Hắn tức giận liếc nhìn cô người hầu nãy giờ vẫn đang run rẩy đứng nhìn.
"Không phải tôi đã giao việc này cho cô sao?"
Hắn trợn mắt lên nhìn cô, người tỏa đầy sát khí.
"C...chú đừng giận mà, là cháu tự nguyện làm giúp cô ấy thôi"
"Mikey, lần sau đừng làm vậy nữa, hứa với tôi đi"
"V...vâng ạ"
Bây giờ em vẫn là "Mikey vô địch" là tổng trưởng nên không phải khi nào em cũng rảnh rỗi bên hắn, hắn cũng chả khác em là mấy. Hai người thường dành thời gian nói chuyện với nhau vào buổi tối hoặc sáng sớm rồi chào tạm biệt nhau.
"Ken-chin, tao muốn ăn Taiyaki"
"Mày đã ăn 10 cái rồi đó, ăn nhiều mày sẽ mập đó"
Em bám lấy cổ hắn, hai chân vòng qua eo. Đôi mắt chú cún con nhìn hắn.
"Được rồi Mikey, tao sẽ mua Taiyaki cho mày"
"Yêu Ken-chin quá"
Và không may cảnh này đã được Wakasa nhìn thấy, hắn tức giận kéo em khỏi Draken. Em còn ngạc nhiên chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì hắn đã kéo em về nhà.
"Sao chú lại ở đây, không phải chú đang ở "Phạm" sao?"
"Vậy là em đợi tôi đến đó còn em thì ở bên cạnh người tình yêu dấu của em sao"
"Ng...người tình nào ạ?"
"Em tính cãi lại tôi sao?"
Hắn quay qua trợn mắt nhìn em, sát khí tỏa ra khắp người khiến em sợ hãi chỉ dám im lặng đi theo hắn._______________________________
Vì với chuyên mục lười. Nên viết đến đây thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wakasa x Mikey] Hận và Yêu
RandomChuyện này sẽ vui hay buồn tùy tâm trạng của tôi nha. M.n không thích tôi cx không ép, mong đừng chê.(人 •͈ᴗ•͈). Nhân vật có chút Occ nha hoặc nhiều chứ không phải chút.-.